HUAWEI TruSense เครื่องมือใหม่ที่ช่วยดูแลสุขภาพที่ดีขึ้น

HUAWEI TruSense เครื่องมือใหม่ที่ช่วยดูแลสุขภาพที่ดีขึ้น

HUAWEI TruSense เครื่องมือใหม่ที่ช่วยดูแลสุขภาพที่ดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวเว่ย ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก ได้เปิดตัวระบบ HUAWEI TruSense ซึ่งเป็นก้าวสำคัญในการนำเทคโนโลยีด้านสุขภาพที่แม่นยำและขับเคลื่อนด้วยข้อมูลมาสู่ผู้ใช้ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาอุปกรณ์สวมใส่ หัวเว่ยได้ส่งมอบอุปกรณ์ไปแล้วกว่า 150 ล้านเครื่อง และมีผู้ใช้แอป Huawei Health มากกว่า 520 ล้านคนทั่วโลก

TruSense: ระบบตรวจวัดสุขภาพและฟิตเนสแห่งอนาคต

HUAWEI TruSense เป็นระบบตรวจวัดสุขภาพและฟิตเนสรุ่นใหม่ที่โดดเด่นด้วยความแม่นยำ ครอบคลุม รวดเร็ว และยืดหยุ่น ระบบนี้สามารถวัดตัวชี้วัดสุขภาพและสมรรถภาพทางกายได้มากกว่า 60 รายการ ครอบคลุม 6 ระบบหลักของร่างกาย และรวมถึงองค์ประกอบทางอารมณ์ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพกายและใจที่ดี

batch_huaweitrusenseevent_1

เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อความแม่นยำสูงสุด

หัวเว่ยลงทุนอย่างมากในการวิจัยด้านคลื่นไฟฟ้าและวัสดุ เพื่อให้แน่ใจว่าการตรวจวัดค่าสำคัญของร่างกายมีความแม่นยำในระยะยาว รวมทั้งให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วขึ้น HUAWEI TruSense สามารถตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจและข้อมูลระบบประสาทอัตโนมัติ เพื่อประเมินระดับความเป็นอยู่ที่ดีทางอารมณ์และความเครียดของผู้ใช้

ความร่วมมือเพื่ออนาคตของสุขภาพดิจิทัล

HUAWEI TruSense เปิดโอกาสให้พันธมิตรทั่วโลกมีส่วนร่วมในการกำหนดอนาคตของเทคโนโลยีด้านสุขภาพและฟิตเนส หัวเว่ยได้ร่วมมือกับพันธมิตรกว่า 150 รายในการวิจัยด้านต่างๆ เช่น การดูแลสุขภาพระยะไกลและการจัดการสุขภาพของครอบครัว

เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ในเดือนกันยายนนี้

ในอนาคตอันใกล้นี้ HUAWEI TruSense จะนำเสนอความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์สุขภาพและฟิตเนส และยกระดับชีวิตของผู้ใช้ด้วยนวัตกรรมที่มากขึ้น เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์สวมใส่รุ่นแรกที่ขับเคลื่อนโดย HUAWEI TruSense ในเดือนกันยายนนี้!

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ HUAWEI TruSense เครื่องมือใหม่ที่ช่วยดูแลสุขภาพที่ดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook