AIS ชู Secure Net+ Protected by MSIG บริการป้องกันการเข้าถึงเว็บไซต์หลอกลวง

AIS ชู Secure Net+ Protected by MSIG บริการป้องกันการเข้าถึงเว็บไซต์หลอกลวง

AIS ชู Secure Net+ Protected by MSIG บริการป้องกันการเข้าถึงเว็บไซต์หลอกลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS ตอกย้ำภารกิจปกป้องการใช้งานของลูกค้าให้อุ่นใจปลอดภัยจากแก๊งมิจฉาชีพ เปิดตัวบริการ Secure Net+ Protected by MSIG ชูจุดเด่นปกป้องการใช้งานและภัยคุกคามทางไซเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นไวรัส มัลแวร์ เว็บไซต์ปลอมหลอกลวง พร้อมแถมประกันภัยเพอร์ซัลนัลไซเบอร์ จาก MSIG ผู้นำธุรกิจประกันภัยและบริการด้านการเงินระดับโลก ที่มอบความคุ้มครอง อาทิ

การโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคล และโจรกรรมเงิน หรือการถูกหลอกลวงในรูปแบบต่างๆ ทางออนไลน์ ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท ภายในระยะเวลา 12 เดือน เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานออนไลน์ในโลกไซเบอร์ได้อย่างมั่นใจ

222614

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าธุรกิจโมบาย และสินค้าคอนซูเมอร์ AIS กล่าวว่า “ประกันภัยเพอร์ซัลนัลไซเบอร์ Secure Net+ Protected by MSIG เป็นการยกระดับและเพิ่มทางเลือกจากบริการ AIS Secure Net โดย แถมประกันภัยคุ้มครองจาก MSIG ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท ภายในระยะเวลา 12 เดือน นับแต่เมื่อสมัครบริการ 

เพื่อช่วยป้องกันความเสี่ยงจากการเข้าถึงเว็บไซต์อันตรายหรือหลอกลวง และยังคุ้มครองจากภัยไซเบอร์ที่แฝงมากับการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ นับเป็นอีกหนึ่งบริการที่ตอกย้ำถึงเป้าหมายการทำงานของ AIS ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลที่มุ่งสร้างสังคมการใช้ดิจิทัลให้มีความเหมาะสมและสร้างสรรค์ เป็นโครงข่ายอัจฉริยะที่มีปลอดภัยในทุกการใช้งานสำหรับของลูกค้าและคนไทย”

นายรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ บมจ. เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ทาง MSIG รู้สึกดีใจที่ได้ผนึกกำลังกับทาง AIS มอบผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพอร์ซัลนัลไซเบอร์ที่ตอบโจทย์ป้องกันความเสี่ยงทางไซเบอร์ในปัจจุบัน สำหรับบริการ Secure Net+ Protected by MSIG เป็นบริการประกันภัยที่มอบความคุ้มครองจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นไวรัส มัลแวร์ หรือเว็บไซต์หลอกลวง ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 50,000 บาทที่มอบความคุ้มครองใน 4 รูปแบบหลัก

925527

  • การคุ้มครองการสูญเสียเงินจากการถูกโจรกรรมทางการเงินออนไลน์ (Theft of Funds) ให้ความคุ้มครองไม่เกิน 50,000 บาท
  • การคุ้มครองความเสียหายจากการถูกขโมยข้อมูลส่วนบุคคล (Identity Theft) ให้ความคุ้มครองไม่เกิน 50,000 บาท
  • การคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการกู้คืนข้อมูลที่สูญหายหรือเสียหายจากการโจมตีทางไซเบอร์ (Data Restoration) ให้ความคุ้มครองไม่เกิน 25,000 บาท
  • การคุ้มครองความเสียหายจากการซื้อสินค้าหรือบริการออนไลน์ที่ไม่ได้รับสินค้า (E-Commerce Shopping) ให้ความคุ้มครองไม่เกิน 25,000 บาท

ทั้งนี้ วงเงินคุ้มครองข้อ 1-4 รวมกันจะไม่เกิน 50,000 บาท ตลอดระยะเวลาประกันภัย 12 เดือน”

โดยวันนี้ลูกค้าสามารถสมัครบริการ Secure Net+ Protected by MSIG จะแถมประกันภัยไซเบอร์จาก MSIG ในราคาสุดคุ้มเดือนละ 39 บาทเท่านั้น สมัครง่ายๆ เพียงกด *689*10# โทรออก หรือรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.ais.th/consumers/lifestyle/apps-and-services/aunjai-

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook