CASETiFY เอาใจทาสแมว กับอุปกรณ์ตกแต่งไอทีหลากหลายดีไซน์สไตล์เหมียว

CASETiFY เอาใจทาสแมว กับอุปกรณ์ตกแต่งไอทีหลากหลายดีไซน์สไตล์เหมียว

CASETiFY เอาใจทาสแมว กับอุปกรณ์ตกแต่งไอทีหลากหลายดีไซน์สไตล์เหมียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ปล่อยพลังความน่ารัก กับคอลเลกชั่นดีไซน์สไตล์ “แมวเหมียว” ฝีมือศิลปินชื่อดังที่มารวมตัวกันเอาใจคนรักแมว ด้วยผลงานการออกแบบเคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งเทคโนโลยี จากแรงบันดาลใจแก๊งเหมียวสุดคิ้วท์ที่พร้อมละลายทุกหัวใจ

"ทาสแมว" หรือ “คนรักแมว” ไม่ใช่แค่กระแสชั่วคราว แต่เป็นไลฟ์สไตล์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย ด้วยความน่ารักตะมุตะมิที่ทำให้เหล่าเจ้าเหมียวมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดใจคนได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นท่าทางการขี้อ้อน หรือความซน และความเป็นเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ

 batch_20240820_catlover_pr_th_1

หากใครเป็นทาสแมวต้องมามุงกันตรงนี้ เพราะ CASETiFY ได้รวบรวมคอลเลกชั่นฝีมืออาร์ตติสคนดังที่ดีไซน์ภายใต้คอนเซปต์ “แมวเหมียว” เอาไว้ในที่เดียว ให้ติ่งแมวได้ใจละลายไปกับความคิวท์ เติมเต็มเคสมือถือและแก็ดเจตให้สดใส พร้อมความแข็งแรงทนทานตามแบบฉบับของ CASETiFY ให้ได้อวดความเป็นตัวเองผ่านเคสสมาร์ตโฟน เคสแท็บเล็ต เคส AirPods เคส MacBook Magsaft รวมถึงเคสที่ DIY ได้เองกับฟีเจอร์ Customization ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งทั้งชื่อ ชื่อเล่น ข้อความ และสัญลักษณ์อื่น ๆ อีกมากมาย ในแบบที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก

CASETiFY มีดีไซน์แมวน่ารัก ๆ ให้ได้เลือกสรรแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นแมวลายตาราง แมวลายจุด หรือลายน้องแมวในมุมต่าง ๆ สุดคิวท์ ที่จะทำให้ยิ้มได้ทุกครั้งที่หยิบอุปกรณ์ขึ้นมาใช้ อาทิ

  • Watercatlor: คอลเลกชั่นของนักวาดภาพประกอบที่หลงรักสีน้ำและแมว เธอเปลี่ยนมีมภาพแมวให้กลายเป็นภาพวาดสีน้ำดิจิทัล และรวบรวมไว้ในคอลเลกชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นแมว และทุกอย่างเกี่ยวกับแมว ให้คนใช้ได้รู้สึกดีในทุก ๆ วัน
  • Chocolateye: YEON JU ศิลปินหลักของ HUGINN AND MUNINN พบกับผลงานน้องแมวดำตัวน้อยขี้สงสัยที่มีจุดกลมอยู่ข้างจมูก ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากแมวของเขาที่ชื่อ ‘โม แดริ’ ผู้ตัวผู้ น่ารัก และเป็นนักสำรวจ
  • Slowcoaster: คอลเลกชั่นพิเศษที่คอลแลปกับ 'Pokori Friends' แบรนด์ตัวละครที่สร้างขึ้นโดยนักวาดภาพประกอบ 'Yislow' ที่โด่งดังในประเทศเกาหลี พาทาสแมวดำดิ่งสู่ความน่ารักของเจ้าเหมียวและผองเพื่อนขนปุย ในอิริยาบถซน ๆ
  • Moonaries illo: สร้างสรรค์โดย Windy Lau นักวาดภาพประกอบชาวนอร์เวย์ “โมคา” (Mocha) คือตัวละครแมวน่ารักตลก ที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์ คอลเลกชั่นนี้ชื่อว่า “การเคลื่อนไหวเป็นทางเลือก” (movement is optional) เพราะโมคานอนหลับถึง 20 ชั่วโมง และใช้เวลาอีก 4 ชั่วโมงทำอะไรก็ไม่รู้แบบสุดเหวี่ยง สัมผัสความน่ารักบนอุปกรณ์เทคโนโลยี และยิ้มไปกับแมวโมคาได้ทุกวัน

อีกคอลเลกชั่นไฮไลท์คือ “Mofusand x CASETiFY” ที่ร่วมมือกับ “Mofusand” แบรนด์คาแรคเตอร์แมวสุดฮิตขวัญใจคนรักแมวทั่วโลก นำเสนอดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผสมผสานลายเส้นสุดปังโดยอาจารย์จูโน (Juno-sensei) นักวาดภาพประกอบชื่อดังชาวญี่ปุ่น บวกรวมกับความน่ารักน่ากอดของแก๊งน้องแมว และขนมหวานสีพาสเทล ทั้งหมดนี้จะมาบนทุกอุปกรณ์ยอดฮิตของ CASETiFY

เลือกดีไซน์ “น้องเหมียว” ที่ถูกใจในคอลเลกชั่น Mofusand x CASETiFY และดีไซน์แมวสุดน่ารักหลากหลายสไตล์จาก CASETiFY วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนเว็บไซต์ casetify.com รวมถึง Application Co-lab และ CASETiFY STUDiO ทุกแห่ง ในราคาเริ่มต้น 1,299 - 3,600 บาท

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ CASETiFY เอาใจทาสแมว กับอุปกรณ์ตกแต่งไอทีหลากหลายดีไซน์สไตล์เหมียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook