Dyson 360 Vis Nav หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทรงพลังจาก Dyson เครื่องแรกในไทย

Dyson 360 Vis Nav หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทรงพลังจาก Dyson เครื่องแรกในไทย

Dyson 360 Vis Nav หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทรงพลังจาก Dyson เครื่องแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dyson ประกาศวางจำหน่ายหุ่นยนต์ดูดฝุ่น Dyson 360 Vis Nav™ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ Dyson นำเทคโนโลยีหุ่นยนต์ดูดฝุ่นมาสู่ตลาดไทย หุ่นยนต์รุ่นนี้โดดเด่นด้วยพลังดูดที่มากกว่าเครื่องดูดฝุ่นทั่วไปถึง 6 เท่า พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อการทำความสะอาดบ้านอย่างเหนือชั้น

พัฒนาเพื่อแก้ปัญหาหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเดิมๆ

เจค ไดสัน หัวหน้าทีมวิศวกร Dyson กล่าวว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นในปัจจุบันยังมีข้อจำกัดหลายด้าน เช่น แรงดูดต่ำ ฟังก์ชันที่ไม่จำเป็น และระบบนำทางที่ไม่เสถียร Dyson 360 Vis Nav™ จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ โดยเน้นที่ประสิทธิภาพการทำความสะอาด ความสามารถในการทำความเข้าใจสภาพแวดล้อม และการทำงานอัตโนมัติ

เทคโนโลยี Dyson SLAM และระบบมองเห็น 360 องศา

Dyson 360 Vis Nav™ มาพร้อมเทคโนโลยี Dyson Simultaneous Localisation and Mapping (SLAM) และระบบการมองเห็น 360 องศา ทำให้หุ่นยนต์สามารถจดจำตำแหน่งที่ทำความสะอาดไปแล้ว ตรวจจับตำแหน่งที่ต้องทำความสะอาด และตอบสนองต่อฝุ่นได้อย่างชาญฉลาด นอกจากนี้ยังสามารถสร้างแผนที่ฝุ่นภายในบ้านผ่านระบบประมวลผลระดับสูงและเซ็นเซอร์ 26 ตัว

image002

มอเตอร์ทรงพลังและหัวแปรงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ

Dyson 360 Vis Nav™ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ Dyson Hyperdymium™ ที่หมุนได้ถึง 110,000 รอบต่อนาที ให้พลังดูดมากกว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทั่วไปถึง 6 เท่า พร้อมหัวแปรงที่รวมขนแปรง 3 รูปแบบ เพื่อการทำความสะอาดพื้นผิวต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุม

ด้วยแปรงปัดขนาดเต็มความกว้างและระบบการขับเคลื่อนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ หุ่นยนต์สามารถทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึงแม้กระทั่งบริเวณขอบและมุมต่างๆ ของบ้าน

ควบคุมง่ายผ่านแอป MyDyson™

Dyson 360 Vis Nav™ ทำงานร่วมกับแอป MyDyson™ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างพื้นที่ ปรับแต่ง และกำหนดเวลาที่ต้องการให้หุ่นยนต์ทำความสะอาดได้ตามต้องการ

Dyson 360 Vis Nav™ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 43,900 บาท

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Dyson 360 Vis Nav หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทรงพลังจาก Dyson เครื่องแรกในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook