5 สิ่งที่จะไม่เปิดตัวในงาน Apple It's Glowtime รอบนี้

5 สิ่งที่จะไม่เปิดตัวในงาน Apple It's Glowtime รอบนี้

5 สิ่งที่จะไม่เปิดตัวในงาน Apple It's Glowtime รอบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่า Apple จะมีงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันที่ 9 กันยายนนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัว iPhone 16, iPhone 16 Pro และ Apple Watch รุ่นใหม่ แต่ก็มีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวที่คาดว่าจะยังไม่เปิดตัวในเดือนนี้ ประกอบด้วยอะไรบ้างเรามาดูกัน

5 สิ่งที่คาดว่าจะไม่เปิดตัวในงาน Apple รอบนี้

ผลิตภัณฑ์ที่ Apple ไม่น่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้

แม้ว่า Apple จะมีงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันที่ 9 กันยายนนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัว iPhone 16, iPhone 16 Pro และ Apple Watch รุ่นใหม่ แต่ก็มีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวที่คาดว่าจะยังไม่เปิดตัวในเดือนนี้

 batch_m4-mac-mini-black-ortho

Mac รุ่นใหม่ที่ใช้ชิป M4

Apple กำลังพัฒนา Mac รุ่นใหม่ที่ใช้ชิป M4 ซึ่งคาดว่าจะมีประสิทธิภาพและการใช้พลังงานที่ดีขึ้นอย่างมาก Mac รุ่นแรกที่ใช้ชิป M4 คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ อาจจะเป็นช่วงเดือนตุลาคมหรือพฤศจิกายน

 batch_iphone-se-4-thumb-1

iPhone SE 4

iPhone SE รุ่นที่ 4 คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2025 โดยมีข่าวลือว่าจะมีดีไซน์คล้าย iPhone 14 มี Face ID แทน Touch ID พอร์ต USB-C ปุ่ม Action โมเด็ม 5G ที่ออกแบบโดย Apple ชิป A18 และหน้าจอเต็มรูปแบบที่ไม่มีปุ่ม Home อีกต่อไป

 batch_homepod-mini-2-feature

HomePod mini 2

HomePod mini รุ่นที่ 2 อาจจะมีการปรับปรุงคุณภาพเสียงและไมโครโฟน ชิป S-series รุ่นใหม่ และตัวเลือกสีใหม่ หาก Apple ต้องการแข่งขันกับ Amazon Echo รุ่นใหม่ที่ใช้ Claude AI HomePod mini รุ่นใหม่ก็อาจจะมี Apple Intelligence ด้วยเช่นกัน

 batch_airpods-3-purple

AirPods Pro 3

AirPods Pro รุ่นใหม่คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2025 โดยมีการปรับปรุงคุณภาพเสียง ดีไซน์ และชิปที่เร็วขึ้น นอกจากนี้ อาจมีฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น การทดสอบการได้ยิน เซ็นเซอร์สุขภาพ และการตัดเสียงรบกวนที่ดีขึ้น

 batch_apple-tv-4k-new-orange

Apple TV รุ่นใหม่

Apple TV รุ่นใหม่อาจจะมีโปรเซสเซอร์ที่เร็วขึ้น ราคาที่ถูกลง และอาจมีกล้องในตัวสำหรับ FaceTime และแอปวิดีโอคอลอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความชัดเจนว่า Apple TV รุ่นใหม่จะเปิดตัวเมื่อใด

ทั้งหมดนี้จะจริงหรือไม่ให้วันที่ 9 กันยายน เป็นคำตอบน่าจะดีกว่า อีกแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้นครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook