แอนิเทค รุกตลาดอาร์ตทอย คอลแลปส์ซานริโอ ปั้นยอดขาย 50 ล้าน

แอนิเทค รุกตลาดอาร์ตทอย คอลแลปส์ซานริโอ ปั้นยอดขาย 50 ล้าน

แอนิเทค รุกตลาดอาร์ตทอย คอลแลปส์ซานริโอ ปั้นยอดขาย 50 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอนิเทค ผู้นำตลาดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เดินหน้ารุกตลาดอาร์ตทอย ทุ่มงบ 10 ล้านบาท จับมือซานริโอ เปิดตัวแคมเปญ "anitech Sanrio ART N'JOY COLLABORATION" พร้อมสินค้ากว่า 35 รายการ เจาะกลุ่มลูกค้าไทยและต่างประเทศ ตั้งเป้ายอดขาย 50 ล้านบาท

batch_line_album_sar_240903_1_1

ทาง Anitech ได้เปิดเผยว่า มูลค่าตลาดอาร์ตทอยโลกสูงถึง 8.5 พันล้านดอลลาร์ โดยเอเชียเป็นตลาดใหญ่สุด แอนิเทคมองเห็นโอกาสเติบโตทั้งในไทยและต่างประเทศ การเลือก Kuromi และ Bad Badtz-Maru มาดีไซน์สินค้ากว่า 35 รายการ ตอบโจทย์แฟนคลับทุกเพศทุกวัย

ทั้งนี้อุปกรณ์ที่ Anitech ได้นำมาจัดกลุ่มมีทั้งหมด 35 รูปแบบ โดย ครอบคลุม 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์, อุปกรณ์ภายในบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า

batch_line_album_sar_240903_1_3

คุณโธมัส-พิชเยนทร์ หงษ์ภักดี มองว่าความร่วมมือกับซานริโอเป็นก้าวสำคัญในการขยายตลาดต่างประเทศ และใช้แบรนด์ระดับโลกเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก นอกจากนี้ยังชูจุดแข็งของสินค้าแอนิเทคที่มีทั้งฟังก์ชันและดีไซน์โดดเด่น ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

ความสำเร็จจากแคมเปญ anitech x PEANUTS Snoopy เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพของกลยุทธ์ Character Marketing ทำให้บริษัทเติบโตในช่วงครึ่งปีแรก โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าแบรนด์ตัวเองและช่องทางออนไลน์

batch_line_album_sar_240903_1

แอนิเทคมั่นใจว่าคอลเลกชัน Kuromi และ Bad Badtz-Maru จะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งในและต่างประเทศ ด้วยการผสานความน่ารักของตัวละครกับฟังก์ชันการใช้งานของสินค้า ตั้งเป้ายอดขายตลอดแคมเปญไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แอนิเทค รุกตลาดอาร์ตทอย คอลแลปส์ซานริโอ ปั้นยอดขาย 50 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook