ส่องราคา iCloud+ พื้นที่เก็บข้อมูลใหม่ ปรับราคาใหม่เริ่มต้น 35 บาท

ส่องราคา iCloud+ พื้นที่เก็บข้อมูลใหม่ ปรับราคาใหม่เริ่มต้น 35 บาท

ส่องราคา iCloud+ พื้นที่เก็บข้อมูลใหม่ ปรับราคาใหม่เริ่มต้น 35 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนใช้ iCloud+ พื้นที่จะเก็บของ Apple ที่เรียกว่าไม่มีไม่ได้บางคนใช้เป็นที่สำรองข้อมูล แต่ว่าเขาให้ฟรีแค่ 5GB ถ้าอยากได้มากกว่านี้ต้องซื้อเพิ่มเอา ล่าสุดนี้มีการเปิดเผยราคาใหม่ของ iCloud+ ที่เริ่มปรับตั้งแต่ 2 กันยายนนี้ โดยมีราคาใหม่ดังนี้

ราคา iCloud+ ใหม่ (อัปเดต 2 กันยายน) 

พื้นที่จัดเก็บข้อมูล ราคา (อัปเดต 2 กันยายน) ราคาเดิม
50GB 35 บาท  
200GB 99 บาท  
2TB 399 บาท 349 บาท
6TB 1,190 บาท 999 บาท
12TB 2,390 บาท 1,990 บาท

จุดเด่นของ iCloud+

iCloud+ คือบริการคลาวด์ของ Apple ที่ให้คุณมากกว่าพื้นที่เก็บข้อมูล iCloud ปกติ โดยมีฟีเจอร์พิเศษเพิ่มขึ้นมาเพื่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่ดีขึ้น ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลมากขึ้นและต้องการฟีเจอร์เสริมเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนตัว

iCloud_price

ฟีเจอร์เด่นของ iCloud+

  • พื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มขึ้น: เลือกแผนบริการได้ตั้งแต่ 50GB ไปจนถึง 12TB เพื่อเก็บรูปภาพ วิดีโอ ไฟล์ และข้อมูลอื่นๆ ได้มากขึ้น

  • iCloud Private Relay: เข้าเว็บไซต์ได้อย่างปลอดภัยและเป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยเข้ารหัสการรับส่งข้อมูลและซ่อนที่อยู่ IP ของคุณ

  • ซ่อนอีเมลของฉัน: สร้างที่อยู่อีเมลสุ่มเพื่อใช้ลงทะเบียนเว็บไซต์หรือบริการต่างๆ ช่วยปกป้องอีเมลจริงของคุณจากสแปมและการติดตาม

  • โดเมนอีเมลแบบกำหนดเอง: สร้างที่อยู่อีเมลเฉพาะตัวด้วยชื่อโดเมนของคุณเอง เพิ่มความเป็นมืออาชีพและความน่าเชื่อถือ

  • HomeKit Secure Video: เก็บวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่บ้านได้อย่างปลอดภัยและเป็นส่วนตัว โดยเข้ารหัสก่อนส่งขึ้น iCloud และสามารถดูวิดีโอได้จากทุกอุปกรณ์ของคุณ

  • การแชร์กันในครอบครัว: แชร์แผนบริการ iCloud+ กับสมาชิกในครอบครัวสูงสุด 5 คน ทุกคนจะได้รับสิทธิประโยชน์ iCloud+ เต็มรูปแบบโดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

เรียกได้ว่าเป็นเครื่องมือหนึ่งที่เหมาะสมกับคนใช้อุปกรณ์ของ Apple ยิ่งใช้เป็น Eco System ทั้ง iPhone, Mac, iPad และอื่นๆ ผมว่าคุ้มและเหมาะมากๆ เลยครับ ดังนั้นใครที่สนใจอยู่อย่ามัวแต่รอเลือกตามการใช้งานของคุณได้แล้ววันนี้

อ่านเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook