Apple อาจจะเปิดตัว iPhone 17 Air ในปีหน้า

Apple อาจจะเปิดตัว iPhone 17 Air ในปีหน้า

Apple อาจจะเปิดตัว iPhone 17 Air ในปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่า Apple กำลังจะเปิดตัว iPhone ใหม่ในไม่นานหลังจากนี้ แต่สำหรับคนที่รอคอยรุ่นต่อไปก็มีชื่อหลุดออกมา 1 ชื่อที่น่าสนใจ เมื่อ iPhone 17 Air เข้าร่วมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัท จุดเด่นหลักของ iPhone 17 Air คือการออกแบบใหม่ที่บางเป็นพิเศษ ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนที่ไหนมาก่อน

โดยคาดว่า iPhone 17 Air จะไม่ได้บางเท่ากับสมาร์ทโฟนในภาพยนตร์วิทยาศาสตร์ที่บางราวกับแผ่นกระดาษ แต่มีข้อบ่งชี้ว่าจะบางกว่ารุ่นปัจจุบันอย่างมาก

โดยอ้างอิงจากอุปกรณ์ปัจจุบันของแอปเปิล พอร์ต USB-C บน iPhone 15 และ 15 Pro ให้แนวคิดเกี่ยวกับความบางขั้นต่ำที่เป็นไปได้ นอกจากนี้ iPad Pro M4 ที่เปิดตัวเมื่อเดือนพฤษภาคม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่บางที่สุดของแอปเปิล โดยมีความหนาเพียง 5.1 มิลลิเมตรสำหรับรุ่น 13 นิ้ว ก็เป็นอีกหนึ่งตัวชี้วัดสำคัญ

 batch_iphone-17-air

จะไม่ได้บางเท่ากับสมาร์ทโฟนในภาพยนตร์วิทยาศาสตร์ที่บางราวกับแผ่นกระดาษ แต่มีข้อบ่งชี้ว่าจะบางกว่ารุ่นปัจจุบันอย่างมาก โดยอ้างอิงจากอุปกรณ์ปัจจุบันของแอปเปิล พอร์ต USB-C บน iPhone 15 และ 15 Pro ให้แนวคิดเกี่ยวกับความบางขั้นต่ำที่เป็นไปได้ นอกจากนี้ iPad Pro M4 ที่เปิดตัวเมื่อเดือนพฤษภาคม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่บางที่สุดของแอปเปิล โดยมีความหนาเพียง 5.1 มิลลิเมตรสำหรับรุ่น 13 นิ้ว ก็เป็นอีกหนึ่งตัวชี้วัดสำคัญ

แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนวัตกรรมด้านการออกแบบ iPhone 17 Air น่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ทั้งนี้ ข้อมูลทั้งหมดยังเป็นเพียงการคาดการณ์ ผู้สนใจควรติดตามข่าวสารอย่างเป็นทางการจากแอปเปิลต่อไป การเปิดตัว iPhone 17 Air อาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในวงการสมาร์ทโฟน และอาจกำหนดทิศทางการออกแบบอุปกรณ์พกพาในอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook