อินเทลเปิดตัว โปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200V ใหม่ล่าสุด ยกระดับ AI PC ไปอีกขั้น

อินเทลเปิดตัว โปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200V ใหม่ล่าสุด ยกระดับ AI PC ไปอีกขั้น

อินเทลเปิดตัว โปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200V ใหม่ล่าสุด ยกระดับ AI PC ไปอีกขั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Intel เปิดตัวโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200V ซีรีส์ใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มโปรเซสเซอร์ x86 ที่ประหยัดพลังงานที่สุดเท่าที่เคยมีมา โปรเซสเซอร์เหล่านี้มอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ประหยัดพลังงาน x86 ที่ก้าวล้ำ กราฟิกประสิทธิภาพสูง ความเข้ากันได้ของแอปพลิเคชันที่ไม่มีข้อจำกัด ความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น และการประมวลผล AI ที่เหนือชั้น

เทคโนโลยีนี้จะขับเคลื่อน PC ที่มีความสามารถ AI ที่สมบูรณ์และครบถ้วนที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยการออกแบบสำหรับผู้บริโภคมากกว่า 80 แบบ จากพันธมิตรผู้ผลิตชั้นนำของโลกมากกว่า 20 ราย รวมถึง Acer, ASUS, Dell Technologies, HP, Lenovo, LG, MSI และ Samsung สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

โดยระบบจะมีวางจำหน่ายทั่วโลกทั้งในร้านค้าและออนไลน์ที่ร้านค้าปลีกทั่วโลกมากกว่า 30 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายนเป็นต้นไป การออกแบบทั้งหมดที่มีโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200V series และใช้งาน Windows เวอร์ชันล่าสุดมีสิทธิ์ได้รับคุณสมบัติ Copilot+ PC เป็นการอัปเดตฟรี เริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

batch_intel-core-ultra-200v-s

จุดเด่นของ Intel Core Ultra 200V (Lunar Lake)

  • ประสิทธิภาพ AI อันทรงพลัง: ด้วยการผสานพลังของ CPU, GPU และ NPU ทำให้โปรเซสเซอร์นี้มีประสิทธิภาพ AI สูงสุดถึง 120 TOPS ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม เหมาะสำหรับการใช้งาน AI ที่หลากหลาย เช่น การสร้างเนื้อหา, การรักษาความปลอดภัย, การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และการเล่นเกม
  • ประหยัดพลังงาน: เป็นกลุ่มโปรเซสเซอร์ x86 ที่ประหยัดพลังงานที่สุดของ Intel ด้วยพลังงานแพ็คเกจน้อยกว่าถึง 50% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ทำให้แล็ปท็อปที่ใช้โปรเซสเซอร์นี้มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานขึ้น
  • กราฟิกประสิทธิภาพสูง: มาพร้อมสถาปัตยกรรมกราฟิก Intel Xe2 ใหม่ ที่เพิ่มประสิทธิภาพกราฟิกบนมือถือขึ้น 30% ทำให้สามารถเล่นเกมและใช้งานแอปพลิเคชันสร้างสรรค์ได้อย่างราบรื่น
  • ประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม: มอบประสิทธิภาพต่อเธรดเพิ่มขึ้น 3 เท่า และประสิทธิภาพสูงสุดเพิ่มขึ้น 80% ทำให้ทำงานต่างๆ ได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
  • ความเข้ากันได้ของแอปพลิเคชัน: โปรเซสเซอร์นี้ยังคงความเข้ากันได้กับแอปพลิเคชันต่างๆ บนระบบปฏิบัติการ Windows ได้อย่างสมบูรณ์ ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องความเข้ากันได้เมื่อใช้งาน
  • ความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น: มีระบบรักษาความปลอดภัยในตัวที่ช่วยป้องกันการโจมตีของมัลแวร์ และลดช่องโหว่ต่างๆ
  • รองรับ Copilot+ PC: อุปกรณ์ที่ใช้โปรเซสเซอร์นี้และรัน Windows เวอร์ชันล่าสุดจะมีสิทธิ์ได้รับคุณสมบัติ Copilot+ PC เป็นการอัปเดตฟรี เริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน

โดยรวมแล้ว Intel Core Ultra 200V series processors เป็นโปรเซสเซอร์ที่ทรงพลังและประหยัดพลังงาน เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการประสบการณ์ AI ที่ดีที่สุดบน PC และต้องการแล็ปท็อปที่มีประสิทธิภาพสูงและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อินเทลเปิดตัว โปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200V ใหม่ล่าสุด ยกระดับ AI PC ไปอีกขั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook