Spotify เปิดตัวเพลย์ลิสต์ "Daylist" ทั่วโลกแล้ววันนี้!

Spotify เปิดตัวเพลย์ลิสต์ "Daylist" ทั่วโลกแล้ววันนี้!

Spotify เปิดตัวเพลย์ลิสต์ "Daylist" ทั่วโลกแล้ววันนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Spotify เปิดตัวเพลย์ลิสต์ "Daylist" ทั่วโลกแล้ววันนี้! เพลย์ลิสต์ส่วนตัวนี้จะปรับเปลี่ยนไปตามกิจวัตรการฟังเพลงของคุณตลอดทั้งวัน

Daylist สามารถใช้งานได้ทั้งผู้ใช้แบบฟรีและแบบจ่ายเงิน โดยก่อนหน้านี้เปิดให้บริการในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว และขยายไปยังอีก 65 ประเทศในเดือนมีนาคม วันนี้ Spotify เพิ่มการรองรับอีก 14 ภาษา ทำให้ Daylist เข้าถึงได้ในทุกตลาดที่ Spotify ให้บริการ

ตามรายงานของ TechCrunch, Daylist ตอนนี้รองรับภาษาอาหรับ, คาตาลัน, ฝรั่งเศส (แคนาดา), ฝรั่งเศส (ฝรั่งเศส), เยอรมัน, อินโดนีเซีย, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เกาหลี, โปแลนด์, โปรตุเกส (บราซิล), สเปน (สเปน), สเปน (เม็กซิโก) และตุรกี

คุณสามารถเข้าถึง Daylist ใน Spotify ได้ที่ส่วน "Made for You" ในแอป หรือใช้ลิงก์นี้หากคุณใช้งานบนเว็บ Spotify ระบุว่าเพลย์ลิสต์นี้ใช้ข้อมูลจาก "ดนตรีเฉพาะกลุ่มและแนวเพลงเล็ก ๆ" ที่ผู้ใช้ฟังในช่วงเวลาต่าง ๆ ของวัน เพื่อแนะนำเพลงและอัปเดตตัวเอง กราฟิกสำหรับ Daylist ยังปรับเปลี่ยนไปตลอดทั้งวัน

คุณยังสามารถบันทึกเพลย์ลิสต์ Daylist แต่ละรายการได้โดยแตะที่เมนูสามจุด เลือก "เพิ่มไปยังเพลย์ลิสต์" แล้วแตะ "เพลย์ลิสต์ใหม่" Daylist ยังมีฟีเจอร์การแชร์ในตัวที่ออกแบบมาสำหรับโซเชียลมีเดีย ซึ่งมาพร้อมกับภาพหน้าจอสำเร็จรูป สติกเกอร์ส่วนตัว หรือการ์ดแชร์ที่ปรับแต่งได้

daylist-spotify

ความเห็นจาก Sanook Hitech

เมื่อได้ทดลองใช้งานฟีเจอร์นี้แล้วสั้นๆ ก็พบว่าส่วนใหญ่จะมีการจับพฤติกรรมการฟังเพลงและนำเสนอเพลงออกมา ซึ่งบางทีอาจจะไม่ได้ถูกกับความต้องการบ้าน แต่ถามว่ามันรองรับภาษาไทยหรือยัง ยังครับ แต่ถ้าใครใช้เครื่อง เมนูภาษาอังกฤษ ก็จะเริ่มเห๋นแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook