เปิดราคา PICO 4 Ultra แว่นเปลี่ยนโลกตัวใหม่ ราคาดีแค่ 19,990 บาท

เปิดราคา PICO 4 Ultra แว่นเปลี่ยนโลกตัวใหม่ ราคาดีแค่ 19,990 บาท

เปิดราคา PICO 4 Ultra แว่นเปลี่ยนโลกตัวใหม่ ราคาดีแค่ 19,990 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PICO บริษัทเทคโนโลยี XR ชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัว "PICO 4 Ultra" แว่น VR (Virtual Reality) และ MR (Mixed Reality) รุ่นแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งมั่นที่จะปฏิวัติโลกของเทคโนโลยี MR ผ่านประสบการณ์ภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

จุดเด่น PICO 4 Ultra ที่คุณไม่ควรพลาด

ฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง

PICO 4 Ultra มาพร้อมกล้อง VST ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล 2 ตัว และกล้องวัดระยะลึก iToF เพื่อภาพ 3 มิติที่คมชัดและสมจริงยิ่งกว่าที่เคย

272816

ออกแบบเพื่อการทำงานแบบมัลติทัสก์

ด้วยเวิร์กสเปซแบบพาโนรามา ผู้ใช้สามารถเปิดและจัดเรียงหลายหน้าต่างพร้อมกันได้อย่างอิสระ ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานแบบมัลติทัสก์ นอกจากนี้ยังรองรับวิดีโอ 3 มิติแบบครบวงจร ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่สมจริง

ประสิทธิภาพตรวจจับการเคลื่อนไหวเต็มตัว

PICO Motion Trackers อุปกรณ์เสริมใหม่ ช่วยตรวจจับการเคลื่อนไหวของร่างกายทั้งหมดได้อย่างแม่นยำด้วยความหน่วงสัญญาณต่ำ ใช้งานร่วมกับแอปยอดนิยมอย่าง VRChat และ Tempo Club ได้อย่างลื่นไหล

การกำหนดค่าที่ครอบคลุมเพื่อประสบการณ์ MR รูปแบบใหม่

PICO 4 Ultra นำเสนอฟีเจอร์การใช้งานหลายหน้าต่างในเวิร์กสเปซแบบพาโนรามา ผู้ใช้สามารถปรับขนาดและจัดเรียงหน้าต่างแอปได้อิสระ สลับระหว่างโหมดภาพเสมือนจริงและผสานกับสภาพแวดล้อมจริงได้ง่าย พร้อมอีโคซิสเต็มของแอป MR/VR ระดับโลก

เทคโนโลยี MR อันทรงพลัง

PICO 4 Ultra ใช้เซนเซอร์ภาพ 7 ตัว, กล้องตรวจจับสภาพแวดล้อม 4 ตัว, กล้องสี 2 ตัว และกล้องวัดระยะลึก iToF 1 ตัว เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมเสมือนที่ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุด พร้อมหน้าจอ 4K+ Super Sense คุณภาพสูง และซีพียู Snapdragon® XR2 Gen 2 มอบประสบการณ์ MR ที่เหนือชั้น

ดีไซน์ที่สมดุลและสะดวกสบาย

PICO 4 Ultra มีน้ำหนักเพียง 580 กรัม ออกแบบให้สวมใส่สบาย พร้อมคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่แบบไม่มีห่วงคล้องมือที่จับถนัดมือยิ่งขึ้น

ปฏิวัติประสบการณ์วิดีโอเสมือนจริง

PICO 4 Ultra ใช้กล้อง RGB 32 ล้านพิกเซล 2 ตัว ในการบันทึกวิดีโอเสมือนจริงที่ความละเอียดสูงสุด 2048x1536 พิกเซล รองรับการเล่นวิดีโอและภาพถ่ายจากอุปกรณ์ Apple ได้ ทำให้การเชื่อมต่อและใช้งานอุปกรณ์ต่างแบรนด์เป็นเรื่องง่าย

รองรับแอปพลิเคชันและประสบการณ์ MR ที่หลากหลาย

PICO 4 Ultra รองรับแอป MR และ VR ชั้นนำระดับโลกมากมาย รวมถึงเกมกว่า 552 เกม ทำงานร่วมกับ SteamVR เพื่อขยายคลังเกมไปยัง SteamVR นับพันรายการ พร้อมฟีเจอร์ PICO Connect ที่อัปเกรดเพื่อลดความหน่วงสัญญาณในการสตรีม

PICO Motion Trackers ยกระดับประสบการณ์ MR

PICO Motion Trackers อุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวรุ่นแรกของบริษัท เพียงติดตั้งที่ข้อเท้า ก็สามารถจับการเคลื่อนไหวของร่างกายได้ทั้งหมด มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย และใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 25 ชั่วโมง พร้อมระบบตรวจจับที่แม่นยำและเสถียร รองรับเกมยอดนิยมและเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสตรีมที่ครอบคลุมมากขึ้น

 

ราคาเปิดตัว

ราคาและการวางจำหน่าย PICO 4 Ultra และ PICO Motion Trackers ในประเทศไทยประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดย PICO 4 Ultra เปิดตัวในราคา 19,990 บาท และ PICO Motion Trackers ราคา 2,990 บาท

พบกับโปรโมชั่น PRE-SALE สุดคุ้ม! มอบความคุ้มค่าสูงสุดเมื่อสั่งจอง PICO 4 Ultra และ PICO Motion Trackers ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 5-8 กันยายน 2567 ผ่านร้านค้าและแพลตฟอร์มที่ร่วมรายการได้แก่

  • ช่องทางออนไลน์ – สั่งจองล่วงหน้า PICO 4 Ultra ในราคาเพียง 18,990 บาท รับฟรี! PICO Motion Trackers (จำนวนจำกัด) เฉพาะทาง Shopee

  • ศูนย์จำหน่าย – สั่งจองล่วงหน้า PICO 4 Ultra ในราคา 19,990 บาท รับฟรี แพ็กเกจของแถมสุดคุ้มทั้ง PICO Motion Tracker, PICO Carry Case และ Game Bundle รวมมูลค่า 3,000 บาท ที่ PICO Zone เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เมกา บางนา, Com7, Dot.life, Speed Gaming และร้านค้าที่ร่วมรายการ

PROMOTION 9.9 ตั้งแต่วันที่ 9-11 กันยายน 2567 เฉพาะทาง Shopee, Lazada และ TikTokShop

  • แพ็คเกจ 1 - ซื้อชุด Standalone Pack เฉพาะตัวเครื่อง PICO 4 Ultra ในราคาเพียง 17,990 บาท 

  • แพ็คเกจ 2 - ซื้อชุด Bundle Pack ได้ทั้ง PICO 4 Ultra และPICO Motion Tracker ในราคา 19,980 บาท 

ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 15 กันยายนนี้ เพื่อฉลองการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เมื่อซื้อ PICO 4 Ultra ในราคา 19,990 บาท รับฟรี! เซ็ตของขวัญพรีเมียม ประกอบด้วย PICO Motion Tracker, PICO Mini Suitcase และ Game Bundle รวมมูลค่า 2,000 บาท ที่ PICO Zone เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เมกา บางนา, Com7, Dot.life, Speed Gaming และร้านค้าที่ร่วมรายการ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดราคา PICO 4 Ultra แว่นเปลี่ยนโลกตัวใหม่ ราคาดีแค่ 19,990 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook