ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ! ทรูชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ เชื่อมต่อความสุขทั่วไทยด้วยทรู 5G

ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ! ทรูชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ เชื่อมต่อความสุขทั่วไทยด้วยทรู 5G

ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ! ทรูชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ เชื่อมต่อความสุขทั่วไทยด้วยทรู 5G
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรู จับมือ ททท. ชวนคุณออกเดินทางสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษทั่วไทย กับแคมเปญ "ทรูชวนชิม ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ" ที่จะพาคุณไปลิ้มรสอาหารอร่อยและเที่ยวชมสถานที่น่าสนใจทั่วประเทศ

176-7_0

นางสรรค์พิจิตร เอี่ยมชีรางกูร หัวหน้าสายงานบริหารความสัมพันธ์และผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “เพื่อส่งมอบความสุขให้ลูกค้าทรูและดีแทคทุกพื้นที่ทั่วไทย ให้ทั่วถึง ทุกคน ทรูจึงเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สานต่อแคมเปญ “ทรูทั่วไทย” จากบทพิสูจน์สัญญาณทรู เร็ว แรงทุกพื้นที่ 5G สู่ความร่วมมือครั้งสำคัญกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

เปิดโปรเจ็กต์ “ทรูชวนชิม ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ” เชิญชวนออกเดินทางท่องเที่ยว พร้อมกับแวะชิมร้านอร่อยทั่วเมืองไทย สัมผัสเสน่ห์ของอาหารในแต่ละภูมิภาค สัมผัสวิถีชีวิตและวัฒนธรรมที่แตกต่าง สร้างประสบการณ์เฉพาะให้การเดินทางแต่ละครั้งไม่เหมือนกัน ซึ่งครั้งนี้ทรู และททท. ยังได้ร่วมกันคัดสรร เฟ้นหาร้านอร่อย ร้านเด็ดห้ามพลาดในแต่ละภูมิภาคเพื่อมอบประกาศนียบัตร “ทรูชวนชิม” เป็นเครื่องหมายการันตีคุณภาพ ว่าอร่อย สะอาด บรรยากาศดี บริการเป็นเลิศ และราคาเป็นมิตร ให้กับ 444 ร้าน ใน 55 จังหวัด

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มีเป้าหมายที่มุ่งมั่นส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยใช้กลยุทธ์การเชื่อมโยงเส้นทางท่องเที่ยวจากเมืองหลักไปยังเมืองน่าเที่ยว เพื่อกระจายตัวนักท่องเที่ยวไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ เป็นการกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวไปยังทุกพื้นที่ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน

176-5_0

ไฮไลท์ในรอบนี้ True จัดเต็มกับการมอบทั้งรายการอาหารที่โดดเด่น และยังมีการมอบอินเทอร์เน็ต 5GB ให้ตามเงื่อนไข รวมถึงมีสิทธิพิเศษมากมายเช่น

  • 444 ร้านเด็ดทั่วไทย: คัดสรรร้านอาหารคุณภาพโดยทรูและ ททท. รับรองด้วยประกาศนียบัตร "ทรูชวนชิม"
  • เน็ตฟรี 5GB: ลูกค้าทรูและดีแทค รับเน็ตฟรี 5GB นาน 3 วัน เมื่อตามรอย "เที่ยวพิกัดนี้ฟรีเน็ต 5GB" หรือเช็กอินที่ร้าน "ทรูชวนชิม" ใน 16 จังหวัดเมืองรอง
  • กิจกรรมอิ่มฟรี: 16 ร้าน 16 จังหวัดเมืองรอง รอคุณไปสัมผัส

ทรู 5G เร็ว แรง ครอบคลุมทั่วไทย พร้อมมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับ

  • เชื่อมต่อทุกที่: เครือข่ายทรู 5G ที่ดีที่สุด ช่วยให้คุณเชื่อมต่อได้ทุกที่ทุกเวลา
  • สิทธิพิเศษ: ลูกค้าทรูและดีแทค รับส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • แรงบันดาลใจ: ค้นพบสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ และร้านอาหารเด็ดที่คุณอาจไม่เคยรู้จัก

สายกินที่ใช้ทรูพูดเลยว่า งานนี้ห้ามพลาดจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook