ด่วน! หลุดเคส iPhone 16 จะมีวัสดุดีกว่าเคส Findwoven ที่เปิดตัวในปีที่แล้ว

ด่วน! หลุดเคส iPhone 16 จะมีวัสดุดีกว่าเคส Findwoven ที่เปิดตัวในปีที่แล้ว

ด่วน! หลุดเคส iPhone 16 จะมีวัสดุดีกว่าเคส Findwoven ที่เปิดตัวในปีที่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่รู้กันดีว่า Apple กำลังจะเปิดตัว iPhone 16 Series จะเปิดตัวในช่วงวันที่ 9 กันยายน (ตรงกับ 10 กันยายนในเวลาเที่ยงคืน) ซึ่งมีข่าวลือว่า Apple อาจกำลังวางแผนเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญสำหรับเคส iPhone รุ่นใหม่ โดยมีแนวโน้มว่าจะยกเลิกการใช้วัสดุ FineWoven ที่เคยได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในปีที่ผ่านมา

เมื่อปีก่อน Apple ได้แนะนำวัสดุ FineWoven ในฐานะตัวเลือกทดแทนหนังแท้ แต่ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวกลับไม่สามารถตอบสนองความคาดหวังของผู้บริโภคได้ เนื่องจากขาดความรู้สึกพรีเมียม เกิดรอยขีดข่วนได้ง่าย แต่กลับมีราคาสูงถึง 59 ดอลลาร์สหรัฐ

 batch_ip16_case

ภาพที่รั่วไหลออกมาเผยให้เห็นถึงสีใหม่ 6 สีสำหรับเคสรุ่นที่คาดว่าจะมาแทนที่ FineWoven ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน สีม่วงเข้ม สีเขียว สีเทาอ่อน และสีน้ำตาลอมเทา โดยส่วนใหญ่คล้ายคลึงกับสีของปีที่แล้ว แต่มีการปรับเปลี่ยนบางประการ เช่น สีน้ำเงินและสีม่วงมีโทนเข้มขึ้น และมีการเพิ่มสีเทาอ่อนเป็นตัวเลือกใหม่

ประเด็นที่น่าสนใจคือ ภาพของกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ถูกเผยแพร่มีการระบุคำว่า “หนัง” ซึ่งขัดแย้งกับนโยบายของ Apple ที่ประกาศยกเลิกการใช้หนังแท้เมื่อปีที่แล้วด้วยเหตุผลด้านสิ่งแวดล้อม อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ว่าบริษัทอาจเลือกใช้วัสดุหนังเทียมแทน ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าเป็นทางเลือกที่ควรนำมาใช้ตั้งแต่แรก

ผู้บริโภคและนักวิเคราะห์ในวงการเทคโนโลยีต่างคาดหวังว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่ในปีนี้จะมีคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีกว่าเคส FineWoven ซึ่งสร้างความผิดหวังให้กับลูกค้าในปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ยังคงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Apple เกี่ยวกับรายละเอียดของเคส iPhone 16 รุ่นใหม่ ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้นี้

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความพยายามของ Apple ในการปรับปรุงผลิตภัณฑ์เสริมให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้มากขึ้น พร้อมทั้งรักษาสมดุลระหว่างนวัตกรรม คุณภาพ และความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของบริษัทในการรักษาความเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ด่วน! หลุดเคส iPhone 16 จะมีวัสดุดีกว่าเคส Findwoven ที่เปิดตัวในปีที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook