เปิดตัว Apple Watch Ultra สีใหม่เข้มและดูเท่ห์กว่าเดิม

เปิดตัว Apple Watch Ultra สีใหม่เข้มและดูเท่ห์กว่าเดิม

เปิดตัว Apple Watch Ultra สีใหม่เข้มและดูเท่ห์กว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Apple ประกาศอัพเดท Apple Watch Ultra 2 ด้วยตัวเรือนสี Satin Black ใหม่สุดเข้ม พร้อมตัวเลือกสายไทเทเนียม Milanese Loop ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ วัสดุผลิตจากไทเทเนียมทอละเอียด และมีตัวล็อคแบบร่มชูชีพ สายรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งสี Natural และ Satin Black

 batch_ultra-2-hermes

Apple Watch Ultra 2 เป็นคู่หูที่ลงตัวสำหรับนักกีฬาและนักผจญภัยทุกแนว เนื่องจากมี GPS ที่แม่นยำที่สุดบนนาฬิกาสปอร์ต1 จอภาพที่สว่างที่สุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ Apple ทั้งหมด และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานสูงสุด 36 ชั่วโมงเมื่อใช้งานปกติ หรือสูงสุด 72 ชั่วโมงในโหมดประหยัดพลังงาน watchOS 11 นำคุณสมบัติใหม่อันทรงพลังมาไว้บนนาฬิกาสปอร์ตที่ดีที่สุด พร้อมด้วยข้อมูลเชิงลึกสุดล้ำจากคุณสมบัติความหนักเบาในการฝึกและแอปสัญญาณชีพ แอปน้ำขึ้น-น้ำลง ตัวเลือกการปรับแต่งใหม่สำหรับปุ่มแอ็คชั่น และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสายแบบ Milanese Loop ไทเทเนียมใหม่สำหรับ Apple Watch Ultra ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับกิจกรรมทางน้ำ พร้อมมอบความเบาสบายและความหรูหราสำหรับทุกโอกาส ตลอดจน Apple Watch Hermès Ultra 2 แบบใหม่หมดที่ผสมผสานความทนทานและคุณสมบัติของ Apple Watch Ultra 2 เข้ากับสายนาฬิกาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินเรือและหน้าปัดนาฬิกา Hermès สุดพิเศษ

Apple Watch Ultra 2 ในแบบไทเทเนียมดำ, Apple Watch Hermès Ultra 2 และสายแบบ Milanese Loop ไทเทเนียมใหม่สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 กันยายนเป็นต้นไป

“Apple Watch Ultra 2 คือที่สุดของนาฬิกาสปอร์ตด้วยคุณสมบัติที่สามารถรองรับการฝึกซ้อมและสมรรถภาพของนักกีฬาได้ทุกระดับตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน” Jeff Williams ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ Apple กล่าว “ข้อมูลเชิงลึกสุดล้ำใน watchOS 11 ทำให้ Apple Watch Ultra 2 ทรงพลังขึ้นอีก และวันนี้ยังมาในแบบไทเทเนียมดำที่มีผิวสัมผัสแบบซาตินที่สวยงามน่าทึ่ง ซึ่งผู้ใช้จะต้องหลงรักในความโดดเด่นสะดุดตาและความทนทานอย่างแน่นอน”

ผิวสัมผัสไทเทเนียมดำใหม่ที่สวยสะดุดตาและสายที่มาคู่กัน

ผิวสัมผัสไทเทเนียมดำใหม่สำหรับ Apple Watch Ultra 2 เกิดจากกระบวนการพ่นทรายแบบเฉพาะและการเคลือบผิวด้วยไอสารโดยใช้คาร์บอนที่มีลักษณะคล้ายเพชรบนไทเทเนียมเกรด 5 เพื่อให้ทนทานและทนต่อรอยขีดข่วน ขณะที่ด้านหลังแบบคริสตัลนั้นทำมาจากเซอร์คอเนียสีเข้มที่เข้ากัน

สายแบบ Trail Loop, Alpine Loop และ Ocean Band ยอดนิยมได้รับการอัปเดตตัวเลือกฮาร์ดแวร์ใหม่ให้มีทั้งแบบไทเทเนียมธรรมชาติและไทเทเนียมดำเพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับผิวสัมผัสสีดำใหม่ โดยตัวเรือนทั้งสีดำและสีธรรมชาติของ Apple Watch Ultra 2 นั้นผลิตจากไทเทเนียมรีไซเคิล 95% และมีความเป็นกลางทางคาร์บอนเมื่อจับคู่กับสายแบบ Milanese Loop ไทเทเนียม, สายแบบ Trail Loop หรือสายแบบ Alpine Loop

สายแบบ Milanese Loop ไทเทเนียมใหม่เป็นสายโลหะรุ่นแรกสำหรับ Apple Watch Ultra ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากตาข่ายที่นักดำน้ำเคยใช้ในอดีต และมีสไตล์ที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส ตัวสายทอจากไทเทเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศเช่นเดียวกับตัวเรือน จึงมีน้ำหนักเบาและทนต่อการกัดกร่อน นอกจากนั้นยังผ่านกระบวนการเฉพาะของการทอ การทำให้แบนเรียบ การเชื่อมด้วยเลเซอร์ การเจียระไน และการขัดเงาลวดไทเทเนียมอย่างประณีตจนเกิดเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดที่สอดประสานกันอย่างแม่นยำและโอบรอบข้อมืออย่างหรูหรา พร้อมหัวเข็มขัดแบบร่มชูชีพที่มีปุ่มสองปุ่มซึ่งปลอดภัยเพียงพอสำหรับกีฬาทางน้ำทุกประเภท สายแบบ Milanese Loop ไทเทเนียมมีให้เลือกทั้งในแบบไทเทเนียมธรรมชาติและไทเทเนียมดำ

batch_apple-watch-ultra-2-alp

การปรับปรุงเพื่อรองรับกิจกรรมบนทุกสภาพภูมิประเทศและในน้ำ

Apple Watch Ultra 2 มาพร้อมจอภาพที่สว่างที่สุดเท่าที่ Apple เคยออกแบบมาด้วยความสว่างสูงสุด 3,000 นิต ซึ่งเหมาะสำหรับการผจญภัยกลางแจ้งหลากหลายรูปแบบ ขณะที่ความแม่นยำของ GPS ก็จำเป็นสำหรับกิจกรรมหลากหลายประเภทเช่นกัน โดย GPS ความถี่คู่ที่แม่นยำของ Apple Watch Ultra 2 นั้นจะใช้โมเดลสำหรับดาวเทียมและสัญญาณที่ล้ำหน้า อัลกอริทึมแบบเฉพาะสำหรับระบุตำแหน่ง และข้อมูลจาก Apple Maps เพื่อมอบ GPS ที่เที่ยงตรงที่สุดในนาฬิกาสปอร์ต จึงสามารถแสดงระยะทาง แผนที่เส้นทาง และตัวชี้วัดได้แม่นยำยิ่งขึ้น

watchOS 11 ที่มาพร้อมแอปสัญญาณชีพใหม่ช่วยให้ผู้ใช้ดูตัวชี้วัดหลักๆ ด้านสุขภาพในตอนกลางคืนได้อย่างรวดเร็วและเข้าใจบริบทด้านสุขภาพของตนเองได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติความหนักเบาในการฝึกใหม่ที่มาพร้อมวิธีใหม่แบบเจาะลึกในการวัดว่าความเข้มข้นและระยะเวลาในการออกกำลังกายจะส่งผลต่อร่างกายของผู้ใช้อย่างไรบ้างเมื่อเวลาผ่านไป และมุมมองรายการถัดไปสำหรับการออกกำลังกายแบบกำหนดเองที่ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามการออกกำลังกายในช่วงปัจจุบันและช่วงถัดไปได้

ผู้ใช้สามารถปรับแต่งปุ่มแอ็คชั่นเพื่อเริ่มออกกำลังกาย สลับระหว่างประเภทการออกกำลังกายต่างๆ ในระหว่างการออกกำลังกายมัลติสปอร์ต และอีกมากมายได้ง่ายขึ้น watchOS 11 ยังช่วยให้ผู้ใช้สลับไปมาระหว่างแอ็คชั่นต่างๆ อย่างง่ายดายตลอดเวลาด้วยการกดปุ่มแอ็คชั่นค้างไว้ ผู้ใช้จึงเข้าถึงคุณสมบัติที่มีประโยชน์อย่างนาฬิกาจับเวลา การติดตามการเดิน และไฟฉายได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงตัวเลือกใหม่ๆ มากมาย เช่น การแปล เสียงบันทึก และ Shazam

watchOS 11 มาพร้อมแอปน้ำขึ้น-น้ำลงใหม่สำหรับ Apple Watch ที่จะช่วยให้ผู้ใช้วางแผนและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมแหล่งน้ำเปิด และรับรู้ถึงสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงได้ ผู้ใช้สามารถดูการคาดการณ์ระดับน้ำขึ้นน้ำลงของชายฝั่งและจุดเล่นเซิร์ฟทั่วโลกได้ต่อเนื่องถึง 7 วัน ซึ่งรวมถึงข้อมูลน้ำขึ้นและน้ำลงเต็มที่ ช่วงน้ำขึ้นและน้ำลง ระดับความสูงและทิศทางของน้ำขึ้นน้ำลง ตลอดจนช่วงเวลาที่ดวงอาทิตย์ขึ้นและดวงอาทิตย์ตก โดยข้อมูลทั้งหมดนี้จะมีการแสดงเทียบกับไทม์ไลน์ นอกจากนี้ยังสามารถดูชายหาดใกล้ๆ ตำแหน่งของตนบนแผนที่ได้อย่างสะดวก และกลไกหน้าปัดใหม่จะแสดงข้อมูลระดับน้ำขึ้นน้ำลง ณ สถานที่โปรดหรือชายหาดที่ใกล้ที่สุดให้มองเห็นได้ง่ายๆ เพียงแค่เหลือบมอง

batch_apple-watch-ultra-2-lif

Apple Watch Ultra 2 เป็นนาฬิกาสปอร์ตที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาและนักผจญภัยทุกแนว ซึ่งรวมถึง

  • นักวิ่งจะได้ใช้ตัวชี้วัดขั้นสูง มุมมองขณะออกกำลังกายที่เลือกปรับได้ พร้อมด้วยโซนอัตราการเต้นของหัวใจ เส้นทางการแข่งขัน การออกกำลังกายแบบกำหนดเอง และประสบการณ์อื่นๆ อีกมากมายระหว่างการออกกำลังกายและการแข่งขัน Apple Watch Ultra 2 ยังมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานสำหรับการวิ่งระยะไกล โดยมีระยะเวลาการใช้งานสูงสุด 12 ชั่วโมงสำหรับการออกกำลังกายกลางแจ้ง หรือสูงสุด 35 ชั่วโมงเมื่อตั้งค่าในโหมดประหยัดพลังงาน
  • นักปั่นจักรยานสามารถดูการออกกำลังกายในรูปแบบกิจกรรมสดบน iPhone ได้อย่างง่ายดาย หรือเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมการปั่นจักรยานที่รองรับ Bluetooth เข้ากับ Apple Watch Ultra 2 เพื่อดูตัวชี้วัดและสัมผัสประสบการณ์ต่างๆ เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นรอบขา ค่าประมาณโดยอัตโนมัติของขีดจำกัดของพลังที่ใช้ได้และโซนกำลัง Apple Watch Ultra 2 ยังติดตามระยะทาง ความเร็ว ระดับความสูง และอัตราการเต้นของหัวใจได้ได้วย
  • นักว่ายน้ำสามารถใช้การตรวจจับท่าว่ายน้ำอัตโนมัติและการนับรอบบน Apple Watch Ultra 2 ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐาน WR100 watchOS 11 ยังมาพร้อมการออกกำลังกายแบบกำหนดเองสำหรับการว่ายน้ำในสระ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ติดตามช่วงเวลาและแสดงภาพรวมของสิ่งที่ต้องทำต่อไปได้ นอกจากนี้ยังสามารถดูอุณหภูมิของน้ำจากแอปออกกำลังกายได้โดยตรงในระหว่างการว่ายน้ำในสระและว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • นักเดินเขาสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เส้นทางที่ได้รับการปรับปรุงด้วยแผนที่ออฟไลน์ซึ่งมาพร้อมกับคำแนะนำแบบเลี้ยวต่อเลี้ยว รวมถึงคุณสมบัติอย่างจุดอ้างอิงและข้อมูล GPS สำหรับติดตามการเดินในแอปแผนที่ ผู้ใช้ยังสามารถสร้างและบันทึกเส้นทางเดินป่าแบบกำหนดเองใน iOS 18 และซิงค์กับ Apple Watch ได้ด้วย
  • นักดำน้ำสามารถใช้ประโยชน์จากแอป Oceanic+ ที่ได้รับการพัฒนาด้วยความร่วมมือกับ Huish Outdoors เพื่อเปลี่ยน Apple Watch Ultra ให้กลายเป็นไดฟ์คอมพิวเตอร์2 ในปีนี้ แอป Oceanic+ มาพร้อมคุณสมบัติใหม่สำหรับนักดำน้ำสนอร์เกิลที่ช่วยให้พวกเขาดูสถานที่ยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียงได้อย่างง่ายดาย และเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับสภาพอากาศ รวมถึงอุณหภูมิของน้ำและสภาวะน้ำขึ้นน้ำลงที่จัดทำโดยชุมชนนักดำน้ำสนอร์เกิล การผจญภัยดำน้ำสนอร์เกิลทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ในล็อกบุ๊กส่วนตัวของผู้ใช้ ซึ่งรวมถึงเส้นทางและภาพถ่ายใต้น้ำ โดยภาพถ่ายเหล่านั้นสามารถปรับสีโดยอัตโนมัติและวิเคราะห์โดยใช้ฐานข้อมูลที่ครอบคลุมในพื้นที่ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถระบุชนิดของปลาได้
  • นักกอล์ฟจะได้รับประโยชน์จาก Apple Watch Ultra 2 ซึ่งมาพร้อมกับจอภาพที่สว่างที่สุดของ Apple และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน นอกจากนี้ยังมาพร้อมชุดแอปของบริษัทอื่นที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลสนามกอล์ฟ ตลอดจนเครื่องมือและข้อมูลเชิงลึกโดยใช้ API ตรวจจับการเคลื่อนไหวความถี่สูงเพื่อช่วยปรับปรุงการเล่นของพวกเขา

ดีไซน์ไทเทเนียมที่สมบุกสมบันและทนต่อการกัดกร่อน พร้อมจอภาพขนาดใหญ่ที่สว่างไสว และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานทำให้ Apple Watch Ultra 2 เหมาะสำหรับการพายเรือ เล่นสกี สโนว์บอร์ด เทนนิส และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

การเล่นเสียงผ่านลำโพง

นี่เป็นครั้งแรกที่ผู้ใช้สามารถเล่นเสียงผ่านลำโพงในตัวทั้งสองตัวบน Apple Watch Ultra 2 ได้ โดยผู้ใช้สามารถฟังเสียงจากแอปต่างๆ มากมาย เช่น Apple Music, Apple Podcasts, Apple Books และแอปของบริษัทอื่นๆ จาก Apple Watch ได้เลยเช่นเดียวกับการโทรเข้าออก

คุณสมบัติเพิ่มเติมบน watchOS 11

Apple Watch Ultra 2 ยังมาพร้อมการปรับปรุงอื่นๆ อีกมากมายด้วย watchOS 11:

  • วงแหวนกิจกรรมสามารถปรับแต่งได้มากกว่าที่เคย โดยผู้ใช้สามารถกำหนดเป้าหมายของวงแหวนกิจกรรมตามวันในสัปดาห์ เพื่อรับแรงจูงใจในปริมาณที่เหมาะสมในช่วงเวลาที่เหมาะสมได้ ผู้ใช้ยังสามารถหยุดวงแหวนของตนได้เป็นเวลาหนึ่งวัน หนึ่งสัปดาห์ หนึ่งเดือน หรือมากกว่านั้น โดยไม่กระทบต่อรางวัลสถิติต่อเนื่อง เพื่อวางแผนวันพักผ่อน ดูแลอาการบาดเจ็บ หรือเพียงแค่หยุดพักสักวัน
  • แอปออกกำลังกายมาพร้อมประเภทการออกกำลังกายที่หลากหลายยิ่งขึ้นที่สามารถติดตามระยะทางได้โดยใช้การระบุตำแหน่ง GPS ที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึงกีฬาภาคสนามประเภทต่างๆ สกีลงเขา สกีวิบาก สโนว์บอร์ด กอล์ฟ พายเรือกลางแจ้ง และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้ใช้ยังสามารถดูแผนที่เส้นทางสำหรับประเภทการออกกำลังกายเพิ่มเติมได้ด้วย

watchOS 11 ยังมาพร้อมกับวิดเจ็ตซ้อนอัจฉริยะที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลสำคัญได้อย่างรวดเร็ว, หน้าปัดนาฬิการูปภาพใหม่ที่ใช้การเรียนรู้ของระบบเพื่อช่วยให้ผู้ใช้เลือกและจัดองค์ประกอบภาพที่ดีที่สุด, แอปแปลภาษาและเช็คอินบน Apple Watch, ความสามารถในการเลื่อนดูแอปใดๆ ก็ได้ด้วยคำสั่งนิ้ว "แตะสองครั้ง"สรุปการแจ้งเตือนที่ขับเคลื่อนโดย Apple Intelligence3 และอื่นๆ อีกมากมาย

batch_ultra-2-hermes

Apple Watch Hermès Ultra 2

Apple Watch Hermès Ultra 2 ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกผสมผสานตัวเรือนไทเทเนียมธรรมชาติและสาย Hermès แบบ En Mer ใหม่ในสี Bleu Nuit หรือสีกรมท่าเข้มเข้ากับหน้าปัดนาฬิกา Hermès Maritime สุดพิเศษ สายแบบ En Mer นั้นโดดเด่นด้วยลายทอเป็นริ้วๆ ในแนวทแยงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินเรือ และรังสรรค์จากผ้าถักลายนูนเนื้อแน่นที่ให้ทั้งความทนทานและนุ่มสบาย หัวล็อคไทเทเนียมแบบกว้างช่วยยึด Apple Watch Hermès Ultra 2 ให้อยู่บนข้อมืออย่างกระชับพอดีแม้จะทำกิจกรรมทางน้ำ เช่น การดำน้ำ การแล่นเรือใบ และกีฬาทางน้ำความเร็วสูง

หน้าปัดนาฬิกา Hermès Maritime แบบใหม่มาพร้อมตัวเลขที่มองเห็นได้ชัดเจนในแบบอักษร Cape Cod สุดคลาสสิกของ Hermès พร้อมขอบรอบนอกที่กว้างขวางเพื่อแสดงวินาที โดยเมื่อกดปุ่มแอ็คชั่น หน้าปัดนาฬิกาจะกลายเป็นเป็นตัวนับเวลาถอยหลังสุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งเรือ

ราคาและการวางจำหน่าย

  • ลูกค้าในออสเตรเลียแคนาดาฝรั่งเศสเยอรมนีอินเดียญี่ปุ่นสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์สหราชอาณาจักรสหรัฐอเมริกา รวมถึงอีกกว่า 49 ประเทศและภูมิภาคสามารถสั่งซื้อ Apple Watch Ultra 2 ในแบบไทเทเนียมดำได้วันนี้ และจะวางจำหน่ายในร้านเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 กันยายน
  • Apple Watch Ultra 2 ราคาเริ่มต้นที่ 29,900 บาท และมาในแบบไทเทเนียมธรรมชาติและไทเทเนียมดำ
  • Apple Watch Hermès Ultra จำหน่ายในราคา 50,500 บาท
  • สายใหม่รวมถึงสาย Milanese Loop ไทเทเนียมจะพร้อมให้สั่งซื้อได้วันนี้ทาง apple.com/th/store และในแอป Apple Store โดยจะวางจำหน่ายในร้านเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 กันยายน
  • watchOS 11 จะพร้อมให้ใช้งานสำหรับ Apple Watch Series 6 หรือใหม่กว่าในวันจันทร์ที่ 16 กันยายน และต้องใช้กับ iPhone Xs หรือใหม่กว่าที่ใช้งาน iOS 18 คุณสมบัติบางประเภทอาจใช้ไม่ได้ในอุปกรณ์บางเครื่องและในบางภูมิภาค
  • AppleCare+ สำหรับ Apple Watch มอบบริการและความช่วยเหลือในแบบที่ยากจะหาใครเทียบได้ซึ่งรวมถึงความคุ้มครองด้านความเสียหายจากอุบัติเหตุแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ความคุ้มครองการให้บริการด้านแบตเตอรี่ และสิทธิพิเศษในการรับบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคจากผู้ที่รู้จัก Apple Watch ดีที่สุด

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เปิดตัว Apple Watch Ultra สีใหม่เข้มและดูเท่ห์กว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook