Apple เปิดตัว AirPods 4 ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับนิยามใหม่แห่งเสียงและดีไซน์

Apple เปิดตัว AirPods 4 ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับนิยามใหม่แห่งเสียงและดีไซน์

Apple เปิดตัว AirPods 4 ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับนิยามใหม่แห่งเสียงและดีไซน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Apple ประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ AirPods ใหม่พร้อมคุณสมบัติสุดล้ำ โดย AirPods 4 ใหม่เป็นหูฟังดีไซน์แบบ open-ear ที่ล้ำสมัยและใส่สบายที่สุดที่ Apple เคยรังสรรค์มา ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้ 2 รุ่นคือ AirPods 4 และ AirPods 4 ที่มีฟีเจอร์การตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ หรือ Active Noise Cancellation (ANC) และวันนี้ AirPods Max มาในสีมิดไนท์ สีสตาร์ไลท์ สีฟ้า สีม่วง และสีส้ม ทั้งยังมาพร้อมหัวชาร์จแบบ USB-C เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

AirPods 4 และ AirPods Max จะพร้อมให้สั่งซื้อได้เร็ว ๆ นี้

“AirPods 4 ช่วยให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟและประสบการณ์ด้านเสียงที่ล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เคยมีมาในดีไซน์แบบ open-ear” John Ternus รองประธานอาวุโสฝ่ายวิศวกรรมฮาร์ดแวร์ของ Apple กล่าว "และชิป H2 จะทำให้ AirPods 4 มาพร้อมการพัฒนาครั้งยิ่งใหญ่ในด้านคุณภาพเสียง รวมถึงช่วยปลดล็อคคุณสมบัติอันชาญฉลาดที่จะเปลี่ยนวิธีการรับสายให้กับผู้ใช้งาน รวมถึงการใช้งาน Siri และอีกมากมาย"

 apple-airpods-wireless-chargi

เผยโฉม AirPods 4 ในดีไซน์ใหม่ล่าสุด

AirPods เป็นที่ชื่นชอบและหลงรักของผู้คนนับล้านทั่วโลกด้วยคุณภาพเสียงอันน่าทึ่งและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และประสบการณ์นั้นยังดีขึ้นไปอีกกับ AirPods 4 และ AirPods 4 พร้อมฟีเจอร์ ANC ที่ถูกออกแบบใหม่ให้มีความกระชับพอดี พร้อมหลากหลายคุณสมบัติและความสามารถอันทรงพลัง

AirPods 4 เป็นหูฟังดีไซน์แบบ open-ear ที่ดีที่สุดที่ Apple เคยรังสรรค์มา มาตรฐานใหม่แห่งความสบายและความกระชับ ดีไซน์ใหม่นี้สร้างขึ้นจากฐานข้อมูลที่ไม่มีใครเทียบ โดยการเชื่อมโยงและวิเคราะห์รูปทรงหูหลายพันแบบ รวมถึงจุดข้อมูลเฉพาะบุคคลรวมกว่า 50 ล้านจุดอย่างแม่นยำ ด้วยเครื่องมือการสร้างแบบจำลองขั้นสูง เช่น การสร้างแบบจำลอง 3 มิติจากภาพถ่ายและการสร้างภาพพื้นผิวด้วยเลเซอร์ ซึ่งเป็นกระบวนการที่ช่วยพัฒนาและปรับปรุงการออกแบบจนออกมาเป็น AirPods ที่ใส่สบายที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วยรูปทรงที่สวมใส่ได้กระชับพอดีอย่างเป็นธรรมชาติสำหรับผู้ใช้งานทั่วโลก

AirPods 4 มาพร้อมการพัฒนาครั้งยิ่งใหญ่ในด้านคุณภาพเสียง โดยมีโครงสร้างเสียงอะคูสติกแบบใหม่ทั้งหมด พร้อมทั้งระบบคำนวณเสียงที่มีความผิดเพี้ยนต่ำ รวมถึงตัวขยายช่วงสัญญาณเสียงไดนามิกสูง และยังเพิ่มระบบเสียงตามตำแหน่งเฉพาะบุคคลพร้อมระบบติดตามการเคลื่อนไหวของศีรษะแบบไดนามิกเพื่อประสบการณ์เสียงที่สมจริงที่สุด ชิป H2 ช่วยปลดล็อคประสบการณ์ด้านเสียงอันชาญฉลาดของ AirPods 4 ที่มีเพียง Apple Silicon เท่านั้นที่ทำได้ เช่น การแยกเสียงที่ให้คุณภาพเสียงที่คมชัดยิ่งขึ้นในทุกสภาพแวดล้อม และการใช้งาน Siri ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตอบรับด้วยการพยักหน้าหรือปฏิเสธด้วยการส่ายหน้าเบาๆ เพื่อโต้ตอบกับการแจ้งเตือนจาก Siri และ AirPods 4 ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์แรงกดใหม่บนก้านหูฟังเพื่อสั่งงานให้เล่นหรือหยุดพักเสียงหรือเพลง รวมถึงปิดเสียงหรือวางสายได้ด้วยการกดแบบ quick press นอกจากนี้ ชิป H2 ยังช่วยให้ AirPods 4 เหมาะอย่างยิ่งกับการเล่นเกม ด้วยการถ่ายทอดเสียงแบบไร้สายที่มีความหน่วงต่ำและคุณภาพเสียงพูดที่ยอดเยี่ยมในการแชทกับเพื่อนร่วมทีมหรือผู้เล่นคนอื่นๆ รวมถึงการรองรับเสียงคุณภาพระดับ 16 บิต ที่มีความละเอียด 48kHz ด้วย

เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น เคสชาร์จมาพร้อมกับดีไซน์ที่เล็กกว่ารุ่นก่อนถึง 10% พร้อมช่องชาร์จแบบ USB-C พร้อมแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานได้นานสูงสุด 30 ชั่วโมง1ส่วนลูกค้าที่เลือก AirPods 4 พร้อม ANC ยังสามารถชาร์จด้วยที่ชาร์จสำหรับ Apple Watch หรือที่ชาร์จที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi เพิ่มเติมจาก สายชาร์จ USB-C และด้วยความกว้างเพียง 50 มม. จึงเป็นเคสชาร์จที่เล็กที่สุดในอุตสาหกรรมที่สามารถชาร์จแบบไร้สายได้

AirPods 4 นำ ANC มาพบกับความกระชับพอดีในดีไซน์แบบ open-ear

ครั้งแรกกับ AirPods 4 คือนำฟีเจอร์ ANC กับดีไซน์แบบ open-ear ไว้ด้วยกันเป็นครั้งแรก โดยมาพร้อมอีกหนึ่งรุ่นเพิ่มเติม ด้วยไมโครโฟนที่อัปเกรดมาใหม่, ขุมพลังจากชิป H2 และระบบเสียงเชิงคำนวณสุดล้ำ AirPods 4 พร้อม ANC จึงสามารถช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้างอย่างเสียงเครื่องยนต์ของเครื่องบิน เสียงการจราจรในเมือง และอีกมากมาย AirPods 4 พร้อม ANC ทำงานร่วมกันกับทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เพื่อประสบการณ์การฟังที่เป็นธรรมชาติที่สุด และยังมาพร้อมคุณสมบัติอันชาญฉลาดอย่างโหมดฟังเสียงภายนอกที่ช่วยให้ผู้ใช้รับรู้ถึงสิ่งที่อยู่รอบตัว เสียงที่ปรับตามสภาพแวดล้อมที่ผสานโหมดฟังเสียงภายนอกและการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟโดยจะปรับเปลี่ยนตามสภาพแวดล้อมของผู้ใช้งาน และคุณสมบัติรับรู้เมื่อมีการสนทนาที่จะเบาเสียงสื่อลงเมื่อผู้ใช้เริ่มพูดคุยกับคนที่อยู่ใกล้ๆ

apple-airpods-max-color-lineu

AirPods Max มาใน 5 สีสันใหม่

AirPods Max มีมาให้เลือกใน 5 สีสันใหม่ที่สวยงาม ซึ่งรวมถึงสีมิดไนท์ สีสตาร์ไลท์ สีฟ้า สีส้ม และสีม่วง ทั้งยังเข้าคู่กับสีของผลิตภัณฑ์ Apple อื่นๆ อย่าง Mac และ iPad ด้วย และวันนี้ AirPods Max ยังมาพร้อมความสามารถในการชาร์จแบบ USB‑C ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายยิ่งกว่าครั้งไหนๆ สำหรับการชาร์จทั้งที่บ้านหรือระหว่างเดินทาง

ดีต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น

AirPods ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม ดีไซน์ใหม่ของ AirPods 4 ใช้แร่โลหะหายากรีไซเคิล 100% ในแม่เหล็กทุกชิ้นและทองคำรีไซเคิล 100% ในการเคลือบแผงวงจรพิมพ์หลายชิ้น ส่วนเคสก็ใช้ดีบุกรีไซเคิล 100% ในโลหะบัดกรีของแผงวงจรหลักและอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100% ในบานพับ AirPods 4 ปราศจากสารที่อาจเป็นอันตราย เช่น สารปรอท, BFR และ PVC และนับเป็นครั้งแรกสำหรับ AirPods ที่บรรจุภัณฑ์ใช้วัสดุที่ทำจากเยื่อไม้ 100% ซึ่งทำให้ Apple เข้าใกล้เป้าหมายในการขจัดพลาสติกออกจากบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดภายในปี 2025 มากยิ่งขึ้น Apple ยังลดขนาดของบรรจุภัณฑ์ลงถึง 30% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซจากการขนส่งและเข้าใกล้คำมั่นสัญญาของ Apple ในการมีความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2030 มากยิ่งขึ้น

ราคาและการวางจำหน่าย

  • ลูกค้าสามารถสั่งซื้อ AirPods 4 ได้เร็ว ๆ นี้ในราคา 4,990 บาท จาก apple.com/th/store และในแอป Apple Store ในประเทศไทย รวมถึงมากกว่า 58 ประเทศและภูมิภาค
  • ลูกค้าสามารถสั่งซื้อ AirPods 4 พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ ได้เร็ว ๆ นี้ในราคา 6,490 บาท จาก apple.com/th/store และในแอป Apple Store ในประเทศไทย รวมถึงมากกว่า 58 ประเทศและภูมิภาค
  • ลูกค้าสามารถสั่งซื้อ AirPods Max พร้อมที่ชาร์จแบบ USB-C ได้เร็ว ๆ นี้ในราคา 19,900 บาทจาก apple.com/th/store และในแอป Apple Store ในประเทศไทย รวมถึงมากกว่า 60 ประเทศและภูมิภาค 
  • สมาชิกใหม่สามารถใช้งาน Apple Music ได้ฟรี 3 เดือน เมื่อซื้อ AirPods, AirPods Pro หรือ AirPods Max ดูรายละเอียดที่ apple.com/promo
  • เพื่อการทำงานที่สมบูรณ์แบบ โปรดใช้งาน AirPods 4 และ AirPods Max โดยจับคู่กับอุปกรณ์ Apple ที่ใช้ซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการล่าสุด
  • AppleCare+ สำหรับหูฟังมอบบริการและความช่วยเหลือแบบที่ยากจะหาใครเทียบได้ ซึ่งรวมถึงความคุ้มครองด้านความเสียหายจากอุบัติเหตุแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ความครอบคลุมในการให้บริการด้านแบตเตอรี่ และสิทธิพิเศษในการรับบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคจากผู้ที่รู้จัก AirPods ดีที่สุด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Apple เปิดตัว AirPods 4 ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับนิยามใหม่แห่งเสียงและดีไซน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook