vivo พอร์ตเทรต ZEISS บน V40 Pro 5G สร้างปกแจ้งเกิด @ Vogue Fest

vivo พอร์ตเทรต ZEISS บน V40 Pro 5G สร้างปกแจ้งเกิด @ Vogue Fest

vivo พอร์ตเทรต ZEISS บน V40 Pro 5G สร้างปกแจ้งเกิด @ Vogue Fest
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

vivo ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี GQ Thailand และ 11 ปี Vogue Thailand ในงานแฟชั่นสุดยิ่งใหญ่อย่าง Vogue Fest x GQ Playground ด้วยการนำเสนอ V40 Pro 5G สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมนวัตกรรมพอร์ตเทรตพลัง ZEISS ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สัมผัสประสบการณ์ถ่ายภาพคุณภาพระดับมืออาชีพ เสมือนได้ขึ้นปกนิตยสารระดับโลก

vivov40pro5g_voguexgq

ภายในงาน vivo ได้จัดบูธถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สะท้อนความสวยงามและเอกลักษณ์ของเมืองไทย ผ่านดีไซน์สุดเก๋ของปกนิตยสารระดับโลก โดยมี V40 Pro 5G เป็นตัวแทนในการรังสรรค์ภาพถ่ายคมชัดทุกรายละเอียดสไตล์ช่างภาพมืออาชีพจาก Vogue และ GQ ให้ผู้ร่วมงานได้เก็บภาพประทับใจ พร้อมแชร์กับเหล่าผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดีย

V40 Pro 5G โดดเด่นด้วยกล้องถ่ายภาพความละเอียด 50 ล้านพิกเซล มาตรฐานระดับมืออาชีพจาก ZEISS Optics ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมเทคโนโลยี vivo ZEISS Co-engineered และฟีเจอร์ ZEISS Multifocal Portrait ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกระยะโฟกัสได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพ

batch_vivofriendsbecky-side

นอกจากนี้ vivo ยังได้ถ่ายทอดประสิทธิภาพพอร์ตเทรตชั้นนำนี้ผ่านแฟชั่นเซ็ตสุดปังของเหล่า vivo Friends นำโดย นนกุล, เบคกี้, และ ณิชา ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่มุ่งเน้นการสร้างแรงบันดาลใจและนำเสนอความงามของประเทศไทยในมุมมองที่แตกต่าง

vivo V40 Pro 5G ไม่เพียงแต่มีเทคโนโลยีกล้องที่ยอดเยี่ยม แต่ยังมาพร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว หรูหรา เหนือกาลเวลาในสีเงินสเตลลาร์ (Stellar Silver) พร้อมขอบตัวเครื่องบางเฉียบและโมดูลกล้องรูปแบบใหม่ 'Gemini Ring' นอกจากนี้ยังตอบโจทย์การใช้งานด้วยหน้าจอความละเอียดสูง แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ และมาตรฐานการทนน้ำทนฝุ่นระดับ IP68

เรียกได้ว่า vivo ประสบความสำเร็จในการผสมผสานโลกแฟชั่นและเทคโนโลยีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ผ่านกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์พอร์ตเทรตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตบนสมาร์ตโฟนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook