AIS รวมใจ อุ่นใจอาสา เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

AIS รวมใจ อุ่นใจอาสา เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

AIS รวมใจ อุ่นใจอาสา เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายธีร์ สีอัมพรโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบรอดแบนด์ AIS เป็นตัวแทนในการมอบเงินสมทบ “ศูนย์รับความร่วมมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยพื้นที่ภาคเหนือ” กองทัพภาคที่ 3 พร้อมถุงยังชีพเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ ต่อ พลโทประสาน แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 3

โดยวันนี้ AIS และทีมวิศวกร ยังคงเร่งดูแลโครงข่ายสัญญาณมือถือ และเน็ตบ้าน สำหรับลูกค้าและประชาชน ในพื้นที่จังหวัดเชียงรายและพื้นที่ภาคเหนือที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม โดยจัดรถสถานีฐานเคลื่อนที่ (COW) ไปยังจุดสำคัญ อาทิ บริเวณที่ว่าการอำเภอแม่สาย  และ ในพื้นที่สภ.อ.เมืองเชียงราย และอีกหลายพื้นที่

 163071

พร้อมระดมทีมเข้าไปดูแลอุปกรณ์ความพร้อมของเครื่องปั่นไฟและน้ำมันเพื่อให้สถานีฐานในจุดสำคัญยังคงสามารถทำงานได้ เพื่อให้ประชาชน เจ้าหน้าที่อาสา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการเข้าไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้สามารถใช้งานระบบสื่อสารได้อย่างดีที่สุดภายใต้ข้อจำกัด

นอกจากนี้ยังมีพนักงานทีมอุ่นใจ อาสา พร้อมพาร์ทเนอร์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเทเลวิซในพื้นที่ ทำงานร่วมกับหน่วยงานบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบภัย เข้าเชื่อมต่อ ช่วยเหลือ สนับสนุนสิ่งของจำเป็นต่อประชาชนในพื้นที่ประสบภัยอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

AIS ขอส่งความห่วงใยไปยังผู้ประสบภัยน้ำท่วมและเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ในพื้นที่จังหวัดเชียงรายและภาคเหนือ เราขอยืนยันพร้อมดูแลระบบสื่อสารมือถือและเน็ตบ้านของลูกค้าและประชาชน ให้สามารถใช้บริการสื่อสารได้อย่างดีที่สุด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ AIS รวมใจ อุ่นใจอาสา เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook