ไฮเซ่นส์ ประเทศไทยบริจาคผลิตภัณฑ์เครื่องอัลตราซาวด์ให้แก่โรงพยาบาลศิริราช

ไฮเซ่นส์ ประเทศไทยบริจาคผลิตภัณฑ์เครื่องอัลตราซาวด์ให้แก่โรงพยาบาลศิริราช

ไฮเซ่นส์ ประเทศไทยบริจาคผลิตภัณฑ์เครื่องอัลตราซาวด์ให้แก่โรงพยาบาลศิริราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมมิตรภาพและความร่วมมือไทย-จีน ร่วมกับหอการค้าซานตงในประเทศไทยได้จัดพิธีเปิดตัวคณะกรรมการบริหารชุดที่ 6 อย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา ณ หอการค้าจีนกรุงเทพฯ ห้องกว่างหัว ซึ่งเป็นงานสำคัญเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมระหว่างสองประเทศให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

งานนี้จะมีผู้นำที่มีชื่อเสียงจากทั้งภาครัฐและธุรกิจเข้าร่วม รวมถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรไทยที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง บุคคลสำคัญเหล่านี้พร้อมกับนักธุรกิจชั้นนำจะมารวมตัวกันเพื่อสำรวจโอกาสใหม่ ๆ ในการร่วมมือกันระหว่างสองประเทศ

หนึ่งในไฮไลต์ของงานนี้คือการเข้าร่วมของไฮเซ่นส์ ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีความมุ่งมั่นต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน การเข้ามามีบทบาทของไฮเซ่นส์ในประเทศไทยสะท้อนวิสัยทัศน์ขอแบรนด์ที่ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเท่านั้นเพียงอย่างเดียว แต่ยังมุ่งมั่นเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางสังคมไปในเชิงบวก โดยในครั้งนี้ไฮเซ่นส์ได้บริจาคเครื่องอัลตราซาวนด์ให้แก่โรงพยาบาลศิริราช หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของประเทศไทย อีกทั้งยังสนับสนุนโทรทัศน์ให้แก่เด็กนักเรียน โรงเรียนหูหนวก-ตาบอด ซึ่งสิ่งบ่งบอกถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการทำหน้าที่รับผิดชอบต่อสังคม

 s__21897316

ไฮเซ่นส์ยังเป็นผู้นำในการริเริ่มและสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างยาวนาน โดยสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ เช่น การสนับสนุนการจัดตั้งการแข่งขันลีกฟุตบอลเยาวชนที่อยู่ภายใต้โรงเรียนรัฐบาลในเขตกรุงเทพฯ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทางแบรนด์ที่อยากจะพัฒนาพและส่งเสริมศักยภาพในแต่ละบุคคลลพร้อมปลูกฝังทางด้านทักษะอาชีพผ่านการทำงานเป็นทีม วินัย และการมีน้ำใจนักกีฬา เพื่อเป็นสิ่งย้ำเตือนใจว่าแก่นหลักของการ ESG นั้นมีมากกว่าการเป็นตัวชี้วัด กฎระเบียบ หรือกรอบการทำงาน 

นายหลี่ เจี้ยนกั๋ว ประธานสมาคมมิตรภาพและความร่วมมือไทย-จีน กล่าวว่า "การเปิดตัวคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ไม่ใช่เพียงแค่พิธีการ แต่เป็นก้าวสำคัญในการเสริมสร้างความร่วมมือที่ลึกซึ้งระหว่างไทยและจีน เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ไฮเซ่นส์เป็นผู้นำในการขับเคลื่อนทั้งความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจและความรับผิดชอบต่อสังคม ในโอกาสครบรอบ 50 ปีของความสัมพันธ์ทางการทูต เราหวังว่าจะได้เห็นความร่วมมือที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นในอนาคต"

ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 ผ่านมานี้ งานนี้คาดว่าจะมีแขกผู้มีเกียรติประมาณ 100 คน รวมถึงผู้นำจากหอการค้าต่างประเทศเช่น ญี่ปุ่น เกาหลี และรัสเซีย งานนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงเครือข่ายธุรกิจระหว่างประเทศที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆและการมีบทบาทสำคัญของไฮเซ่นส์ในการประชุมครั้งนี้สะท้อนถึงสถานภาพของบริษัทในฐานะผู้นำระดับโลกไม่เพียงแต่อิเล็กทรอนิกส์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสร้างอนาคตที่ดีกว่าสำหรับชุมชนทั่วโลก

การรายงานข่าวของสื่อมวลชนเกี่ยวกับงานนี้จะเน้นย้ำถึงความสำคัญของบริษัทอย่างไฮเซ่นส์ ซึ่งไม่เพียงแต่มุ่งเน้นการลงทุนเท่านั้น แต่ยังมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจอย่างยั่งยืนในประเทศไทย สิ่งนี้สอดคล้องกับปรัชญาอันยาวนานของไฮเซ่นส์ในการสร้างคุณค่าให้แก่ทั้งลูกค้าและชุมชนที่บริษัทดำเนินงาน

ดร. สมชาย วงศ์สว่าง ผู้อำนวยการสถาบันศึกษาจีนไทย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กล่าวเสริมว่า "งานนี้เป็นโอกาสที่จะสะท้อนถึงความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนระหว่างไทยและจีน และวางแนวทางสำหรับความร่วมมือในอนาคตในด้านการค้า การลงทุน และการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook