Salesforce เปิดตัว Agentforce ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยี AI มาใช้อย่างเต็มรูปแบบ

Salesforce เปิดตัว Agentforce ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยี AI มาใช้อย่างเต็มรูปแบบ

Salesforce เปิดตัว Agentforce ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยี AI มาใช้อย่างเต็มรูปแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Salesforce ผู้นำ AI CRM อันดับ 1 ได้เปิดตัว Agentforce ซึ่งเป็นชุด AI Agent อัจฉริยะอัตโนมัติที่ทันสมัยที่สุด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่พนักงานในงานบริการ งานขาย การตลาด และการค้า เพื่อส่งเสริมความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า Agentforce ช่วยให้องค์กรสามารถขยายกำลังคนได้อย่างง่ายดายด้วยการคลิกไม่กี่ครั้ง

เจ้าหน้าที่ AI อัจฉริยะเหล่านี้สามารถวิเคราะห์ข้อมูล ตัดสินใจ และปฏิบัติงานต่างๆ เช่น ตอบคำถามของลูกค้า คัดกรองลูกค้าเป้าหมาย ปรับปรุงแคมเปญการตลาด ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น องค์กรสามารถสร้าง ปรับแต่ง และใช้งาน AI agent เหล่านี้ได้อย่างง่ายดายในทุกอุตสาหกรรม เนื่องจากยุคของ AI agent ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

 agentforceagentshomepage

Agentforce คืออะไร?

Agentforce คือแพลตฟอร์มใหม่ที่ทำงานได้อย่างอัตโนมัติ โดยสามารถค้นหาข้อมูลที่ต้องการ วางแผนการทำงาน และดำเนินการตามแผนนั้นได้เองโดยไม่ต้องมีคนควบคุม แพลตฟอร์มนี้ทำงานคล้ายรถยนต์ไร้คนขับ โดยใช้ข้อมูลแบบเรียลไทม์ในการปรับการทำงานให้เข้ากับสถานการณ์ และทำงานภายในขอบเขตที่องค์กรกำหนดไว้ เพื่อให้มั่นใจว่าการให้บริการลูกค้าจะมีประสิทธิภาพ ถูกต้อง และตรงประเด็น หากต้องการ Agentforce ก็สามารถส่งต่อให้พนักงานรับช่วงต่อได้ โดยจะสรุปรายละเอียดการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า ข้อมูลของลูกค้า และข้อเสนอแนะสำหรับการดำเนินการต่อไป

ทำไม Agentforce จึงสำคัญ?

  • เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน: Agentforce ช่วยแบ่งเบาภาระให้กับทีมงาน ด้วยความสามารถในการเพิ่มกำลังคนได้ตามความต้องการ เพื่อให้พนักงานสามารถโฟกัสไปที่งานที่ต้องใช้ทักษะสูง มีความสำคัญมากกว่า และเป็นงานเชิงกลยุทธ์มากยิ่งขึ้น
  • ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า: Agentforce ช่วยให้องค์กรสามารถให้บริการที่ราบรื่นและใช้ AI ได้ทุกช่องทาง ทำให้สามารถคาดการณ์ความต้องการ สร้างความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้นและการเติบโต รวมถึงสร้างการทำงานเชิงรุกในทุกที่ที่ลูกค้ามีปฏิสัมพันธ์
  • ใช้งานง่าย: Agentforce นำเสนอแพลตฟอร์มที่ให้คุณสามารถปรับแต่งด้วยตนเองได้อย่างสมบูรณ์ และพร้อมใช้งานสำหรับองค์กร และออกแบบมาเพื่อสร้างผลลัพธ์และขยายเพิ่มการเติบโตได้ในทันที

serviceagentconsumerview

Agentforce ทำงานอย่างไร?

Agentforce ประกอบด้วย 4 ส่วนหลัก:

  1. นวัตกรรมบนแพลตฟอร์ม Salesforce: รวมถึง Data Cloud, Atlas Reasoning Engine และระบบอัตโนมัติของ Salesforce
  2. Autonomous agent ที่มีความสามารถสูงหลายตัวพร้อมใช้งาน: เช่น Service Agent, Sales Development Representative (SDR), Sales Coach, Merchant, Buyer, Personal Shopper, Campaign Optimizer และ Agentforce (เดิมชื่อ Einstein Copilot)
  3. ชุดเครื่องมือพัฒนาแบบ low-code: ช่วยให้สร้าง ปรับแต่ง และนำ agent ไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย โดยไม่ซับซ้อนหรือมีค่าใช้จ่ายสูง
  4. เครือข่ายพาร์ทเนอร์ของ Agentforce: ประกอบด้วยพาร์ทเนอร์ชั้นนำหลายราย ที่พัฒนาตัวแทนอัจฉริยะ (Agent) และฟังก์ชันการทำงานของตัวแทน (Agent actions) ซึ่งจะมีให้บริการผ่าน Salesforce AppExchange

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Salesforce เปิดตัว Agentforce ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยี AI มาใช้อย่างเต็มรูปแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook