Sony พลิกโฉม LinkBuds เปิดตัวหูฟัง 3 รุ่นใหม่ ดีไซน์ล้ำ ฟีเจอร์อัดแน่น!

Sony พลิกโฉม LinkBuds เปิดตัวหูฟัง 3 รุ่นใหม่ ดีไซน์ล้ำ ฟีเจอร์อัดแน่น!

Sony พลิกโฉม LinkBuds เปิดตัวหูฟัง 3 รุ่นใหม่ ดีไซน์ล้ำ ฟีเจอร์อัดแน่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sony สร้างความฮือฮาอีกครั้งในวงการหูฟังไร้สาย ด้วยการเปิดตัว LinkBuds ถึง 3 รุ่นใหม่ แต่ละรุ่นมาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นและฟีเจอร์ที่แตกต่าง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การฟังเพลง

batch_buds_open

LinkBuds Open

รุ่นที่สองของ LinkBuds ได้รับการปรับปรุงดีไซน์ให้สวมใส่สบายขึ้น ขนาดเล็กลง และมีปีกยึดเกาะแบบใหม่ พร้อมไดรเวอร์ทรงโดนัท 11 มม. ที่ให้เสียงคมชัด เบสหนักแน่น และชิปประมวลผลใหม่ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อเสถียรยิ่งขึ้น แบตเตอรี่ใช้งานได้นานขึ้นถึง 8 ชั่วโมง และชาร์จเร็วเพียง 3 นาที ก็ใช้งานได้ 1 ชั่วโมง ตัวหูฟังกันน้ำระดับ IPX4 และรองรับ Multipoint Bluetooth ราคา $200 (ประมาณ 7,000 บาท) มีให้เลือก 3 สี คือ ดำ ขาว และม่วง (เฉพาะในสหรัฐฯ) พร้อมอุปกรณ์เสริมอย่างเคสและปีกยึดเกาะหลากสีสัน

batch_buds_fit

LinkBuds Fit

มาในดีไซน์ใหม่หมดจด เล็กกะทัดรัด สวมใส่สบาย โดดเด่นด้วยไดรเวอร์ Dynamic Driver X และชิป Integrated Processor V2 ที่ให้คุณภาพเสียงระดับพรีเมียม พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ANC ประสิทธิภาพสูง และโหมด Auto Ambient Sound ที่ปรับระดับเสียงรอบข้างโดยอัตโนมัติ แบตเตอรี่ใช้งานได้ 5.5 ชั่วโมง กันน้ำระดับ IPX4 และรองรับ Multipoint Bluetooth ควบคุมการใช้งานด้วยการแตะที่ใบหน้าข้างหู ราคา $200 (ประมาณ 7,000 บาท) มีให้เลือก 4 สี คือ ดำ ขาว เขียว และม่วง (เฉพาะในสหรัฐฯ) เช่นเดียวกับ LinkBuds Open มีเคสและปีกยึดเกาะหลากสีให้เลือกซื้อเพิ่มเติม

batch_buds_speaker

LinkBuds Speaker

รอบนี้ไม่ใช่แค่เปิดตัวหูฟัง แต่มีการแนะนำลำโพง Bluetooth พกพา ดีไซน์เล็กกะทัดรัด กันน้ำระดับ IPX4 แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 25 ชั่วโมง มาพร้อม woofer, passive radiator และ tweeter ที่ให้เสียงคมชัด สมดุล ฟีเจอร์เด่นคือ Auto Switch ที่ช่วยให้คุณสลับเสียงระหว่างหูฟัง Sony (LinkBuds Open, Fit, S, WF-1000XM5) กับลำโพงได้อย่างราบรื่น และแอป Sound Connect ที่ให้คุณตั้งค่ากิจวัตรต่างๆ เช่น สลับเสียงอัตโนมัติเมื่อไปยิม ราคา $180 (ประมาณ 6,300 บาท) มีให้เลือก 2 สี คือ ดำ และเทา (เฉพาะในสหรัฐฯ)

นอกจากนี้ Sony ยังเปิดตัวแอป Sound Connect ดีไซน์ใหม่ เพื่อแทนที่ Headphones Connect รองรับหูฟัง Sony ทุกรุ่น ลำโพง ULT และ LinkBuds Speaker พร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น ควบคุมด้วยเสียง รับสาย/วางสายด้วยการพยักหน้า ประหยัดแบตเตอรี่อัตโนมัติ และจำลองเสียงพื้นหลัง

เรียกได้ว่า Sony LinkBuds รุ่นใหม่ทั้ง 3 นี้ มาพร้อมกับความหลากหลายทั้งในด้านดีไซน์ ฟีเจอร์ และเทคโนโลยี เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้ และยกระดับประสบการณ์การฟังเพลงให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Sony พลิกโฉม LinkBuds เปิดตัวหูฟัง 3 รุ่นใหม่ ดีไซน์ล้ำ ฟีเจอร์อัดแน่น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook