5 Apple Watch รุ่นไหนดี ใช่สำหรับคุณที่สุดในเวลานี้

5 Apple Watch รุ่นไหนดี ใช่สำหรับคุณที่สุดในเวลานี้

5 Apple Watch รุ่นไหนดี ใช่สำหรับคุณที่สุดในเวลานี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับว่าอีก Gadget ขายดีของ Apple นั่นคือ Apple Watch โดยมาพร้อมกับการบอกข้อมูลเกี่ยวกับมือถือทั้งการแจ้งเตือนและอื่นๆ และยังสามารถดูแลสุขภาพได้เช่นเดียวกัน แต่ตอนนี้มีให้เลือกหลากหลายรุ่นแล้วตัวไหนดีกว่ากัน ซึ่งวันนี้ Sanook Hitech จะรวมรุ่นที่สามารถเลือกซื้อได้ในเวลานี้มาฝากกัน

แนะนำ Apple Watch รุ่นไหนดี ปี 2024 น่าใช้สุดในเวลานี้

Apple Watch Series 10

1. Apple Watch Series 10

รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีการเพิ่มจุดเด่นเช่นจอที่ใหญ่ขึ้น แต่บอดี้บางลงและรอบนี้มีทั้งบอดี้อลูมิเนียม และ ไทเทเนียมให้เลือก การเปลี่ยนแปลงนั้นมีการเพิ่มลำโพงให้ดังมากขึ้น ชิปให้ใช้งานได้นาน แถมยังชาร์จไฟเร็วกว่าเดิม แต่ราคาเริ่มต้น 14,900 บาท ไม่ได้แตกต่างจากรุ่นเดิมมากนัก แถมตัวเลือกเยอะทั้งการตกแต่งและสายด้วยครับ

Apple Watch SE Generation 2

2. Apple Watch SE Generation 2

Apple Watch ที่คุณหาได้ในราคารถูกที่สุดในงบ 8,000 บาท ความสามารถแม้ว่าจะเป็นรองแต่ก็มีความใกล้เคียงกับ Apple Watch Series 8 อยู่ ดังนั้น ถ้าใครกำลังอยากหานาฬิการุ่นใหม่ราคาไม่แรงนี่เป็นอีกทางเลือกที่ดี

Apple Watch Ultra 2

3. Apple Watch Ultra 2

อีกรุ่นที่แม้ว่าจะไม่ได้เป็นรุ่นใหม่แต่ใครที่ชอบผจนภัย Apple Watch Ultra 2 ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี เพราะรุ่นนี้จะมาพร้อมกับการบอกฟีเจอร์ต่างๆ มากมายรวมถึงการปรับสีหน้าจอเพื่อใช้งานกลางคืน แถมยังมีฟีเจอร์ใหม่รองรับกับการอัปเกรดได้นาน

Apple Watch Series 9

4. Apple Watch Series 9

เพิ่งตกรุ่นไม่นานหากใครอยากได้ Apple Watch ที่ฟีเจอร์ครบและกำลังลดราคาหรือบางครั้งอาจจะไปเจอที่โซนล้างสต็อกรุ่นนี้ถือว่าน่าเลือกซื้ออยู่นะครับ

Apple Watch Ultra 1

5. Apple Watch Ultra 1

ผู้เปิดตำนาน นาฬิกา Apple ที่ทนทาน เรียกว่าไม่มีใครทนเท่ารุ่นนี้อีกแล้วครับ ดังนั้นถ้าใครอยากได้ในงบหมื่นกลางๆ อาจจะลองหามือ 2 หรือ ลดราคาได้เพราะรุ่นนี้ยังน่าใช้อยู่ และกว่าจะตกรุ่นก็น่าจะอีกนาน

อย่างไรก็ตามอีก 2 รุ่นที่บอกท้ายนั้นอาจจะจำหน่ายหมดไปในบางร้านแล้วไว้เป็นข้อมูลหากคุณเจอที่งานลดราคาทั้งหลายก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีเหมือนกันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook