CASETiFY จับมือ Batman ปล่อยคอลเลกชั่นสุดเท่ เฉลิมฉลอง 85 ปี อัศวินรัตติกาล!

CASETiFY จับมือ Batman ปล่อยคอลเลกชั่นสุดเท่ เฉลิมฉลอง 85 ปี อัศวินรัตติกาล!

CASETiFY จับมือ Batman ปล่อยคอลเลกชั่นสุดเท่ เฉลิมฉลอง 85 ปี อัศวินรัตติกาล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CASETiFY แบรนด์อุปกรณ์เสริมไอทีสุดฮิตขวัญใจวัยรุ่น ประกาศร่วมมือกับ Warner Bros. Discovery Global Consumer Products (WBDGCP) เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด "Batman" เอาใจแฟนๆ ซูเปอร์ฮีโร่ DC

เตรียมตัวให้พร้อม! คอลเลกชั่นนี้จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 16 ตุลาคม 2567 แฟนๆ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เข้าถึงก่อนใครได้ที่ casetify.com

07e_pr

ดีไซน์สุดเท่ แรงบันดาลใจจากตำนานอัศวินรัตติกาล

คอลเลกชั่น Batman จาก CASETiFY นำเสนอดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Batman ทั้งจากหนังสือการ์ตูนและภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นสัญลักษณ์ Bat-Signal, เงาเท่ๆ ของ Batman, Batmobile สุดล้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย บนเคสยอดนิยมของ CASETiFY เช่น Impact, Mirror, Clear, Impact Ring Stand, Bounce และ Ultra Bounce Cases ที่ใช้ได้กับ iPhone, Samsung และ Google

ไอเท็มสุดพิเศษสำหรับนักสะสม

  • เคส iPhone "1989 Batmobile" ออกแบบเป็นรูป Batmobile สุดคลาสสิก
  • เคส AirPods "1989 Bat-Signal Collectible AirPods" ดีไซน์ Bat-Signal พร้อมไฟที่เปิดใช้งานได้
  • สายคล้องคอ "1989 Batman Logo Cross Body Strap" โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ค้างคาว

อุปกรณ์เสริมอื่นๆ ในคอลเลกชั่น

02_pr(19)

นอกจากเคสโทรศัพท์แล้ว ยังมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น เคส AirPods, AirPods Pro, สาย Apple Watch, ที่ชาร์จไร้สาย, grip stands, cardholder stands, power banks, charging stands, สายคล้องโทรศัพท์, เคส MacBook และ iPad โดยสินค้าทั้งหมดในคอลเลกชั่นมีราคาเริ่มต้น 1,500 บาท

การเปิดตัวคอลเลกชั่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลอง 85 ปี Batman โดย Warner Bros. Discovery ซึ่ง Batman ถือเป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่โด่งดังที่สุดในโลก ปรากฏตัวครั้งแรกใน Detective Comics #27 ในปี 1939 และกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญและความยุติธรรม

เตรียมพบกับ Batman and CASETiFY ได้ในวันที่ 16 ตุลาคม 2567 นี้ ทั้งเว็บไซต์, แอป CASETiFY Co-Lab และ CASETiFY Studio ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ CASETiFY จับมือ Batman ปล่อยคอลเลกชั่นสุดเท่ เฉลิมฉลอง 85 ปี อัศวินรัตติกาล!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook