Pentax Optio S10

Pentax Optio S10

Pentax Optio S10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดีไซด์ที่บางและเบาเป็นพิเศษ Pentax Optio S10 ถูกออกแบบให้ง่ายและสะดวกต่อการพกพา ไม่เพียงแต่การเดินทาง แต่ยังง่าย ต่อการ นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน ด้วยวัสดุจากอนูมิเนียมคุณภาพสูง ที่ทำให้ตัวกล้องคงทนแข็งแรง และเบา ด้านหน้าตัวกล้องถูกเคลือบให้ เงา และสวยงาม พร้อมเลนส์ซูมออฟติเคิล 3 เท่าหน้าจอใหญ่ 2.5 นิ้ว และสว่างสุดด้วยเทคโนโลยี การปรับความเข้มสูงสุดในกล้องิ Pentax Optio S10
ความละเอียดภาพสูง 10.0 ล้านพิกเซล Optio S10 แสดงภาพที่มีความละเอียดสูง ซึ่งให้ภาพที่คมชัด แม้ขยายกรอบใหญ่ถึง ขนาด A3 (11.7*16.5 นิ้ว) CCD กว้าง 1/ 1.8 นิ้ว และยังสามารถปรับโทนสี จำแนกเส้น และลดข้อบกพร่องต่างๆในรูปภาพได้ Pentax Optio S10
ระบบป้องกันภาพสั่นไหว (Digital SR ,Shake Reduction) โหมดที่สามารถลดการสั่นไหวและการเบลอ ขณะถ่ายภาพ ความไวแสงจะถูกปรับโดยอัตโนมัติ โดยเลือกที่โหมดการป้องกันภาพสั่นไหว และปรับให้มีค่า ISO 3200 ให้เข้ากับความสว่าง และยังสามารถเพิ่มความเร็วชัตเตอร์ เพื่อลดการเบลอของภาพได้ Pentax Optio S10
ระบบจดจำใบหน้าอัตโนมัติ AF และ AE Optio S10 มีระบบจดจำใบหน้าโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะโฟกัสใบหน้าคน ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น และลดข้อบกพร่อง ต่างๆ ทำให้ใบหน้าดูสว่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ S10 ยังมีฟังค์ชั่นใหม่ ที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีเพ่มขึ้น เช่น โหมดโทนสีธรรมชาติ ซึ่งทำให้สีผิวดูนุ่มนวล สมจริง และโหมด ถ่ายภาพบุคคล (Half length Portrait) ซึ่งจะจับภาพบุคคลโดยอัตโนมัติจากด้านหน้า โดยบันทึกที่ความละเอียด 3M (2048-1536 พิกเซล) โดยอัตโนมัติ โหมดการถ่ายภาพอัตโนมัติ โหมดการถ่ายภาพอัตโนมัติจะเลือกโหมดต่างๆ ที่เหมาะสมกับสถานการณ์และสิ่งแวดล้อมขณะถ่ายภาพ เช่น โหมดถ่ายภาพวิว , ถ่ายภาพบุคคล , ถ่ายภาพกลางคืน และโหมดปกติ โดยระบบจะเลือกโหมดต่างๆ ตามความเหมาะสม เพื่อให้ง่ายสำหรับผู้ใช้ยิ่งขึ้น Pentax Optio S10
ง่ายต่อการเรียกดูภาพในหน้าจอ LCD หน้าจอ LCD มีความเข้มสูง ทำให้มองเห็นรายละเอียดได้ชัดเจน แม้อยู่ในที่สว่างจ้า ด้วยหน้าจอ 2.5 นิ้ว ความละเอียด 232,000 พิกเซล ซึ่งทำให้เห็นลายละเอียดของจุดที่โฟกัสมากขึ้น ฟังก์ชั่นการบันทึกภาพเคลื่อนไหว ที่ให้คุณภาพสูง และได้ระยะเวลายาวนาน Optio S10 บันทึกภาพเคลื่อนไหวที่ 30 เฟรม ใน1 วินาที ที่ขนาด 640-480 พิกเซล ขึ้นไป โดยให้ภาพคุณภาพสูงเท่ากับกล้องถ่ายภาพเคลื่อนไหวทั่วไป และยังมีระบบป้องกันการสั่นไหวในการถ่ายภาพเคลื่อนไหว (Movie SR) ซึ่งจะลดการเบลอของภาพอย่างมีประสิทธิภาพ. คุณสมบัติอื่นๆ ปุ่ม Green Button ซึ่งทำให้คุณสามารถกำหนดฟังค์ชั่นที่ใช่งานบ่อย และเรียกใช้ได้อย่างรวดเร็วแค่เพียงสัมผัส ระบบซูมอัจฉริยะ ที่สามารถซูมภาพถ่ายให้ใหญ่ขึ้น โดยยังคงคุณภาพรูปเช่นเดียวกับออฟติคอลซูมได้ หน้าจอที่แสดงโหมดมาตรฐาน 18 แบบ และโหมดแสดงภาพ 15 แบบ ได้อย่างรวดเร็ว สามารถใช้กับการ์ดความจำ SDHC นอกเหนือจากการ์ดความจำ SD สามารถปรับเวลาได้ 75 ประเทศ ใน 28 เขตเวลา ทั่วโลก มีปฏิทินในกล้อง เพื่อบอกเวลาของภาพในขณะถ่าย หน่วยความจำในตัวเครื่อง 22.0 MB มีระบบแก้ตาแดง มี software ACDSee สำหรับดูภาพถ่าย รองรับ PictBridge , DPOF ,EXIF Print และ PRINT Image Matching III

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Pentax Optio S10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook