เผยโฉม PDA ดิกชันนารี Besta Advanced Learner 4

เผยโฉม PDA ดิกชันนารี Besta Advanced Learner 4

เผยโฉม PDA ดิกชันนารี Besta Advanced Learner 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพฯ – บริษัท ไซเบอร์ดิก เทคโนโลยี  จำกัด เผยโฉม PDA ดิกชันนารี Besta Advanced Learner 4 ไฮไลท์กลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่เน้น PDA ดิกชันนารีจอสี ที่มาพร้อมความล้ำสมัยทางด้านเทคโนโลยี ในขนาดกะทัดรัด ด้วยราคาสุดคุ้ม

Besta Advanced Learner 4 มาพร้อมหน้าจอสี  TFT LCD ขนาด 3.2 นิ้ว  เพิ่มสีสันแห่งการเรียนรู้ด้วยความคมชัดถึง 65,536 สี รูปทรง เพรียว บาง ทันสมัย  ด้วยการออกแบบโครงสร้างด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะ  Besta ทำให้พกพาสะดวก เรียนรู้ไม่สะดุด ทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งยังมาพร้อมกับแอปพลิเคชั่นแบบใหม่ จัดหมวดหมู่ให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น พร้อมเนื้อหาพจนานุกรมที่ครอบคลุมทุกแขนง มากกว่า 200 เล่ม จากสถาบันชั้นนำมากมาย อาทิ ออกซฟอร์ด ลองแมน ซีเอ็ด สมาคมวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ไทยเวย์ส สถานทูตฝรั่งเศส ฯลฯ พร้อมสื่อมัลติมีเดียเพื่อการเรียนรู้อย่างครบครัน อาทิเช่น เทคโนโลยี  LPCI  เอกสิทธิ์เฉพาะไซเบอร์ดิก  อีกทั้ง ให้คุณเรียนรู้และฝึกฝนการออกเสียงให้ถูกต้องตามหลักสัทศาสตร์ภาษาอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น  เกาหลี ได้จริงด้วยตนเอง ด้วยเทคโนโลยี Pronunciation Simulator  นอกจากนี้ยังสามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษและภาษาจีนผ่านมัลติมีเดียในรูปแบบวิดีโอกว่า 300 สถานการณ์จำลอง  พร้อมประสิทธิภาพการทำงานเหนือระดับสำหรับผู้บริโภคที่มองหาความคุ้มค่าจากการใช้งาน ด้วยประสิทธิภาพการประมวลผลรวดเร็วฉับไวจาก ชิฟเซ็ต  SigmaTel CPU 350 Mhz.


Besta Advanced Learner 4  มาพร้อมเทคโนโลยีเสียงคมชัดบันทึกจริงแบบคำต่อคำจากเจ้าของภาษา Voxware Human Voice และยังเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทาง ด้วยพจนานุกรมและบทสนทนาถึง 13 ภาษา มีมัลติมีเดียเพื่อความบันเทิงครบครัน ทั้งดูหนัง มิวสิควิดีโอ และฟังเพลง  ด้วยคุณภาพเสียงระบบ Stereo หรือหากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมก็ยังสามารถดาวน์โหลดบทความ อีบุ๊ค ได้ฟรีอีกกว่า 500 เรื่อง ลงบน SD Card ซึ่งจุข้อมูลบน SD/ SDHC  ได้สูงสุดถึง 32 GB อีกด้วย

สำหรับพจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์  Besta Advanced Learner 4 นั้น นายธัชพล ธนิกโชคกอบกุล รองประธานกรรมการ บริษัท ไซเบอร์ดิก เทคโนโลยี จำกัด ได้กล่าวว่า ”เพื่อรักษาแชมป์ในฐานะผู้นำตลาดพจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์ ไซเบอร์ดิก มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อมอบให้กับลูกค้าของเราได้สัมผัสก่อนใครเสมอ เราเชื่อว่า นวัตกรรมจะเป็นเสมือนเครื่องมือที่จะอยู่เคียงข้าง ช่วยเติมเต็มให้การใช้ชีวิตในทุกๆด้านเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สะดวกสบาย เต็มไปด้วยสีสันอย่างไร้ขีดจำกัด อนึ่ง  Besta Advanced Learner 4 จะตอบโจทย์การตลาดที่ต่างออกไป โดยจะรองรับกลุ่มที่ต้องการความล้ำสมัยด้านเทคโนโลยี พร้อมสื่อการเรียนรู้และความบันเทิงที่ครบครัน”

นายธัชพล กล่าวว่า  ทางด้าน ไซเบอร์ดิก  นั้นตระหนักถึงปัญหาของประชาชนที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับเศรษฐกิจในยุคปัจจุบันและเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคจึงออก PDA ดิกชันนารี รุ่นใหม่ Besta Advanced Learner 4 ซึ่งเป็น PDA ดิกชันนารี ที่คุ้มค่าคุ้มราคาทีเดียว เนื่องจากคุณภาพดี ราคาเบาที่มาพร้อมกับคุณสมบัติเกินตัว ทั้งรองรับการ์ดสูงสุดถึง 32 GB   สามารถโอนถ่ายข้อมูลด้วยสายลิงค์ USB  2.0 พร้อมชมภาพยนตร์หรือฟังเพลง MP3 บนหน้าจอสี ได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 6,990 บาท ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นที่มีราคาคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับฟังก์ชั่นการใช้งานและคุณภาพเครื่องด้วยคุณภาพที่โดดเด่น การออกแบบที่เน้นความบางกะทัดรัด และซอฟต์แวร์อันชาญฉลาด สามารถผสานกันไว้อย่างกลมกลืน เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายตามความต้องการของลูกค้า

 นอกจากนี้ สำหรับแผนการรุกตลาดพจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์ นายธัชพล ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “กลยุทธ์หลักของไซเบอร์ดิกในขณะนี้ เราพยายามเร่งที่จะสร้างภาพลักษณ์ของสินค้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย  และจับต้องได้มากขึ้นในสายตาของผู้บริโภค อนึ่ง ในปีนี้ เราได้จัดกิจกรรมในรูปแบบ CSR อาทิเช่น กิจกรรม CyberDict Crossword Game ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับนานาชาติ และการแข่งขันการแปลภาษาอังกฤษ CyberDict Translation Championship  เจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะ กลุ่มวัยรุ่น ให้ได้รู้จักสินค้า มีประสบการณ์ตรง สร้างความประทับใจต่อสินค้า” ทั้งนี้ เมื่อต้นไตรมาสที่ 1  ไซเบอร์ดิก ก็ได้รุกตลาดพจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์กลุ่มล่าง โดยส่ง CyberDict 2 Plus และ CyberDict 3 Diamond เจาะกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงานตลาดล่าง ให้ใช้พจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์กันอย่างแพร่หลายมากขึ้น และในไตรมาสที่ 2 ก็ได้ส่ง CyberDict 5 Titanium เพื่อเจาะตลาดลูกค้ารายได้ระดับกลาง ส่วนไตรมาสที่ 3 ช่วง High Season เราก็มีสินค้ารุ่น CyberDict 12 เอาใจคนรักภาษาและการเรียนรู้ เข้าเจาะตลาดกลุ่มไฮเอนด์ และไตรมาสสุดท้ายก็เริ่มต้นรุกตลาดด้วยโมเดลใหม่ CyberDict 6 Plus เอาใจคนเน้นฮาร์ทคอลคอนเท้นต์มัลติมีเดีย รวมถึง PDA ดิกชันนารี รุ่นใหม่ล่าสุด Besta Advanced Learner 4 ที่เอาใจคนชอบเทคโนโลยีล้ำสมัย ในราคาเบาๆ ไซเบอร์ดิกเชื่อว่าสินค้าทั้ง 6 รุ่น นี้ จะสามารถกระตุ้นให้ยอดขายในปี 2552 เพิ่มสูงขึ้น โดยในปีนี้ ไซเบอร์ดิก จะพยายามพัฒนาผลิตภัณฑ์ ควบคู่ไปกับการกระตุ้นตลาดเพื่อรักษายอดขาย และส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 ต่อไป
 
 ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cyberdict.com  หรือที่เคาน์เตอร์ไซเบอร์ดิกในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ  หรือติดต่อสอบถามได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์  บริษัท ไซเบอร์ดิก เทคโนโลยี จำกัด โทร. 02-679-8008


Product Highlights :

  • สุดยอดพจนานุกรมลิขสิทธิ์ ทั้งออกซฟอร์ด, ลองแมน, ซีเอ็ด, บริแทนนิกา, ศ. ดร. วิทย์ เที่ยงบูรณธรรม และสถาบันชั้นนำอื่น ๆ อีกมากมายกว่า 200 เล่ม
  • Interactive 2-Way Communication ให้คุณฝึกฝนการเรียนรู้ในรูปแบบการโต้ตอบได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • เรียนรู้สัทศาสตร์ภาษาอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ด้วยเทคโนโลยีเหนือใคร Pronunciation Simulator
  • เรียนรู้ภาษาจีนตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน พร้อมฝึกทักษะการเขียนตัวอักษรจีน ได้อย่างใจ ทุกที่ ทุกเวลา
  • แปลจากอังกฤษ-จีน และ จีน-อังกฤษ ทั้งในรูปแบบคำศัพท์, วลี, ประโยค เป็นเรื่องง่าย สะดวก และรวดเร็ว และหมดกังวลเรื่องหลักไวยากรณ์อีกต่อไป ด้วย  Eng  Chinese Translator
  • เตรียมความพร้อมทางด้านภาษาอังกฤษด้วยตนเอง ด้วยคู่มือเสริมทักษะภาษาอังกฤษ อาทิเช่น การใช้คำนำหน้านาม a, an, the เป็นต้น
  • เตรียมความพร้อมในการสอบโอเน็ตด้วยตนเอง จากแบบทดสอบโอเน็ต
  • หมดห่วงเรื่องการเดินทาง ด้วยพจนานุกรมและบทสนทนาถึง 13 ภาษา
  • เขียนจดหมายธุรกิจอย่างมืออาชีพจากกว่า 145 หัวเรื่อง
  • ระบบเสียงคมชัด สมจริง จากเทคโนโลยีเสียง Voxware Human Voice บันทึกเสียงโดยมนุษย์จริงเจ้าของภาษา
  • หน้าจอ  TFT  ขนาด 3.2 นิ้ว ด้วยความละเอียดถึง 65536 สี
  • CPU ระบบประมวลผลสูงสุด SigmaTel 350 Mhz.
  • ดาวน์โหลดวีดีโอภาษาอังกฤษและภาษาจีน เพิ่มเติมได้อีกกว่า 300 เรื่อง
  • ดาวน์โหลดบทความและอีบุ๊ค เพิ่มเติมได้อีกกว่า 500 เรื่อง
  • ป้อนข้อมูลและออกเสียงได้ถึง 13 ภาษา
  • มัลติมีเดียครบครันทั้งดูหนัง ฟังเพลง และเกม
  • หน่วยความจำในเครื่องแบบ Flash  ถึง  2GB  และเพิ่มเติมหน่วยความจำได้อีกบน Micro SD Card ถึง 2 GB หรือ Micro SDHC 32 GB
  • ออกแบบโครงสร้างด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะ  Besta ที่ทำให้รูปทรง เพรียว บาง ทันสมัยได้อย่างลงตัว
  •  พกพาสะดวก เรียนรู้ไม่สะดุด ทุกที่ ทุกเวลา


อุปกรณ์ในกล่อง

Software CD-ROM                    1 แผ่น

DVD                                      1 แผ่น

สาย USB                                1 เส้น

ซองหนัง                                  ซอง

ใบรับประกัน                             1 ใบ

คู่มือ                                      1 เล่ม

หูฟัง                                      1 ชุด

แบตเตอรี่ (Built-in)                   1 ก้อน

อะแด็ปเตอร์                            1 อัน

 

Barcode : 022972011655
ราคาปกติ : 9,900 บาท (รวมภาษี)
ราคาพิเศษช่วงเปิดตัว : 6.990 บาท (รวมภาษี)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook