VAIO Z ครบเครื่องตัวจริง

VAIO Z ครบเครื่องตัวจริง

VAIO Z ครบเครื่องตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน CES 2010 ที่ผ่านมา โซนี่ (Sony) ได้เปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่หลายซีรียส์ด้วยกัน ดังที่แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็เช่น VAIO W รุ่นรักษ์โลกทีตัวเครื่องทำจากขวดพลาสติกรีไซเคิล และไม่ใช้สารปรอทในการผลิต มาวันนี้ขอแนะนำอีกรุ่นหนึ่งที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ใช้ในกลุ่มธุรกิจ และพาวเวอร์ยูสเซอร์นั่นก็คือ Sony VAIO Z

ด้วยดีไซน์ที่สวยเฉี่ยว พร้อมด้วยสเป็กที่ครบถ้วน ความต้องการของผู้ใช้วันนี้ Sony VAIO Z จะมีน้ำหนักแค่ 3 ปอนด์ (ประมาณ 1.37 กิโลกรัม) หน้าจอแสดงผล 13 นิ้ว พร้อมไดรฟ์ Blu-ray และคีย์บอร์ด"แบคไลท์"ที่ให้แสงสว่าง เวลาพิมพ์ในทีแสงน้อย(ไฮโซมากๆ) สตอเรจภายในจะเป็น SSD นอกจากนี้ยังมีส่วนการทำงานที่เรียกว่า Dynamic Hybrid Graphics ระบบกราฟิกที่มาพร้อมกับโหมดการจัดการพลังงาน (Auto, Speed และ Stamina) เพื่อให้การใช้งานกราฟิกเหมาะสมกับงานมากขึ้น ซึ่งนั่นหมายถึง มันช่วยให้การใช้พลังงานของแบตเตอรี่มีประสิทธิภาพนั่นเอง

สำหรับ พลังประมวลผลของ Sony VAIO Z มีให้เลือกเป็น Intel Core I7 หรือ Core i5 ก็ได้ ซึ่งทั้งสองจะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Turbo Boost ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานในยามทีต้องการพลังประมวลผลสูงๆ อย่างเช่น การใช้โปรแกรมกราฟิก ตลอดจนการเล่นวิดีโอไฮเดฟ ก็จะทำให้ได้ประสิทธิภาพที่สมบูรณ์แบบ ส่วนระบบออดิโอยังมาพร้อมกับวงจรตัดสัญญาณรบกวนทำให้ได้เสียงใสชัดแหนวอีก ต่างหาก ขุมพลังทั้งหมดจะถูกรวมไว้ภายใต้ตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ที่ช่วยลดความร้อนขณะ ใช้งานได้เป็นอย่างดี สนนราคาเริ่มต้นที่ 1899.99 เหรียญฯ (ประมาณ 65,000 บาท) สนใจติดตามรายละเอียดได้จากทางเว็บไซต์ Sony Style

ข้อมูลจาก: newlaunches



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook