เจาะลึกการใช้งาน iPhone4 สดๆ

เจาะลึกการใช้งาน iPhone4 สดๆ

เจาะลึกการใช้งาน iPhone4 สดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจาะลึกการใช้งาน iPhone4
ตัวจริงเสียงจริง การใช้งานจริงจากทีมงาน TechXcite
 

  iphone4functioniphone4function

หลังจากที่เราได้ทำความรู้จักกับ Apple iPhone 4 กันมาเป็นเวลาก็มากพอดูกันแล้ว ผู้อ่านหลาย ๆ ท่านคงจะพอทราบถึงเราละเอียดของตัวเครื่องกันมาบ้างแล้ว สำหรับบทความผมจะกล่าวถึงการใช้งานเสียเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากตัวเครื่องจริงในบ้านเรายังไม่มีผู้ให้บริการสัญญาณเจ้าไหนเปิดขาย แต่ทีมงาน TechXcite ได้เจ้าเครื่อง Apple iPhone 4 มาไว้ที่นี่เรียบแล้ว เราจะทำกรเปิดกล่องและดูไปพร้อม ๆ กันว่ามีอะไรบ้าง สำหรับงานนี้ ผมนาย Zaddman จะเป็นผู้แนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ทราบถึงคุณสมบัติและลูกเล่นของเจ้า SmartPhone เทพตัวนี้ [คลิ๊ก...เพื่ออ่านบท Review ]

UNBOXING Apple iPhone4!!!

แกะกล่องกันให้เห็นกับแบบสด ๆ จากมือกับ Apple iPhone4 มาถึงแล้วที่นี่ TechXcite เรามาดูกันดีกว่าครับว่าในกล่องจะมีอะไรมาให้เราเล่นบ้าง อุปกรณ์ที่ให้ในตัวกล่องจะมีอุปกรณ์ที่ถือว่าเบสิคมาก ๆ เหมือนเช่นเคยงานนี้ ก็ยังคงให้มาแบบง่าย ๆ แบบสาวกแมคนั่นก็คือ สาย USB / ปลั๊กแปลงสัญญาณ และหูฟัง

เจาะลึก iOS4 ระบบอัจฉริยะของ iPhone4

 

iPhone_OS_4_02iPhone_OS_4_02

สิ่งหนึ่งที่จะไม่พูดคงไม่ได้สำหรับระบบปฏิบัติการทรงพลังที่ทำให้การใช้งาน ของ Apple iPhone4 นั้นสามารถทำงานได้อย่างคล่องตัวและตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้ดได้อย่างดี เยี่ยมกับ iOS4 ที่งานนี้พกพาความสมบูรณ์แบบในการใช้งานให้ผู้ใช้ได้ ได้ใช้งานได้คล่องตัวขึ้น โดยงานี้เขายืดอกเสนอ การใช้งานที่รวดเร็วขึ้นกว่า Apple iPhone ในรุ่นก่อน ๆ เพิ่มลูกเล่นการสร้าง Floder เพื่อให้ผู้ใช้ได้จัดระบบไอคอนบนหน้าจอให้เป็นหมวดหมู่และสามารถเก็บไอคอน ได้มากขึ้นหลังจากที่ข้อจำกัดในเรื่องของจำนวนหน้าในการใช้ไอคอนบนตัว เครื่อง Apple iPhone ในรุ่นก่อน ๆ และสิ่งที่ขาดไม่ได้และสาวกชาว Apple รอคอยให้มีระบบนี้เกิดขึ้นนั่นก็คือการใช้งานในรูปแบบของ Multi-Tasking ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานโปรแกรมได้หลากหลายมากขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นคุณสมบัติรวมอยู่ใน Apple iPhone 4 ในาส่วนของระบบปฏิบัติการ

เจาะลึกในส่วนของ Hardware Apple iPhone 4

i2i2i1i1

ในส่วนของ Hardware ที่ทาง Apple ได้พัฒนาขึ้นมาใน Apple iPhone 4 ที่จะมองเห็นเป็นเด่น ๆ คงหนี้ไม่พ้นหรืองตัวกล้องความละเอียดสูง 5 Megapixel ที่ถือถ่ายความชัดของภาพนั้นเกินความสามารถของกล้องมือในท้องตลาดจริง ๆ ด้วยความคมชัด และระบบโฟกัสที่ไว ทำให้การจับภาพของ Apple iPhone 4 ทำได้คล่องตัวและสมบูรณ์ทำให้การถ่ายภาพ ได้คุณภาพที่ดีจริง ๆ นอกจากนั้นในส่วนของจอภาพที่ Apple บอกว่าเป็นจอภาพที่มีความคมชัดที่สุดเท่าที่เคยทำมากับจอแบบ เรติน่าร์ดีสเพย์ ที่ให้ความคมชัดและความสว่างที่ชัดเจนขึ้นกว่า Apple iPhone 4 ในรุ่นก่อน เปรียบเทียบการทำงานระหว่าง Apple iPhone 3Gs กับ Apple iPhone 4

ทางทีมงาน TechXcite ได้ทำการเปรียบเทียบการใช้งานในส่วนของหน้าจอและระบบสัมผัสเพื่อทดสอบว่า หน้าจอมีความไวต่างกันขนาดไหน และควาทแตกต่างระหว่างจอกระจกกับเรติน่าร์ดิสเพย์ของ Apple iPhone4 จะมีความต่างกันขนาดไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook