iPhone4 แรงจริง! แต่ซื้อจากค่ายไหนถึงจะแรงที่สุด

iPhone4 แรงจริง! แต่ซื้อจากค่ายไหนถึงจะแรงที่สุด

iPhone4 แรงจริง! แต่ซื้อจากค่ายไหนถึงจะแรงที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่า iPhone4 ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ แต่ถึงขนาดแค่ให้ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มแล้วมีคนสนใจลงทะเบียนเป็นหมื่นคนในระยะเวลาแค่สองวัน งานนี้คงต้องบอกว่ายักษ์ใหญ่อย่าง AIS แรงจริง! และที่สำคัญยอดยังวิ่งไปอีกเรื่อยๆ สร้างความฮือฮาให้กับวงการมือถือและโอเปอเรเตอร์อย่างมาก

หลังจากที่ปล่อยให้ค่าย True Move กับ DTAC กวาดเอาบรรดาสาวกของ iPhone เข้าระบบอยู่นาน ในที่สุด AIS ก็ตัดสินใจเดินหน้าทำตลาด iPhone อย่างเต็มตัว และก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีซึ่งเรื่องนี้เดาได้ไม่ยากเพราะ AIS เป็นเจ้าของส่วนแบ่งการตลาดผู้ให้บริการสัญญาณมือถือมากกว่าครึ่งของตลาดเมืองไทยอยู่แล้วจากผู้ใช้บริการ GSM advance และ One-2-Call! ดังนั้นก็เป็นไปตามกลไกง่ายๆ ที่ว่า ในเมื่อมีความต้องการมากก็ย่อมจะต้องมีการตอบสนองความต้องการมากเป็นเงาตามตัว นั่นหมายถึงว่า AIS จะต้องได้โควต้าขายเครื่องในสัดส่วนที่มากกว่า

แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกค่ายไหนดีเพราะยังไม่มีรายละเอียดของแต่ละค่ายออกมาให้เปรียบเทียบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของราคา โปรโมชั่น แต่มีอย่างหนึ่งที่มั่นใจได้ก็คือเรื่องของตัวเครื่อง iPhone4 เพราะไม่ว่าจะซื้อกับค่ายไหนก็ได้ของที่มีคุณภาพเหมือนๆ กัน แต่อย่าลืมว่าขึ้นชื่อว่าเป็นมือถือแล้วเรื่องของคุณภาพสัญญาณไม่ควรมองข้าม ส่วนถ้าใครคิดน้อยๆ ตัดสินใจเป็นเจ้าของ “เครื่องหิ้ว” นี่ ก็ต้องรับความเสี่ยงกันเองไปเต็มๆ เพราะเครื่องหิ้วจะต้องนำมาผ่านกระบวนการ Unlock ก่อนจึงจะสามารถใช้งานได้ ซึ่งนั้นก็เท่ากับว่าทำให้เครื่องหมดสภาพการรับประกันจากศูนย์ทันที และ iPhone ก็ไม่มีการรับประกันแบบ World wide ซะด้วย ถ้ามีปัญหาก็ต้องทนรับสภาพกันไป

ถ้าคุณปวารณาตัวเป็นสาวก iPhone ตัวจริงแล้ว เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเจ้า iPhone4 ของคุณดีกว่า จะได้มั่นใจ ไม่ต้องมาปวดหัวทีหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook