AMD by com7 พาคุณเหินฟ้าไปลั้นลาที่เกาหลี

AMD by com7 พาคุณเหินฟ้าไปลั้นลาที่เกาหลี

AMD by com7 พาคุณเหินฟ้าไปลั้นลาที่เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AMD by com7 พาคุณเหินฟ้าไปลั้นลาที่เกาหลี

คอมเซเว่นฯ ผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์ไอที ตัวแทนจำหน่ายซีพียู AMD จัดทริปพิเศษ AMD ซีพียู ดีสุดขั้ว ทัวร์สุดมัน เพื่อลูกค้าคนพิเศษ พาบินลัดฟ้าไปลั้นลาไกลถึงเกาหลี เพียงซื้อสินค้า ซีพียู AMD by Comseven รุ่นใดก็ได้ นำ serial สินค้ามาลงทะเบียน( Activate)หน้าเว็บไซต์ www.comseven.com    ลุ้นทัวร์เกาหลีฟรี 2 ที่นั่งและรางวัลอื่นๆ อีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 60,000 บาท วันนี้ – 30 กันยายนนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายและ บานาน่า ไอที ทั่วประเทศ

สุระ  คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า   คอมเซเว่นฯเป็นตัวแทนจำหน่ายซีพียูแบรนด์ AMD (เอ เอ็ม ดี) อย่างเป็นทางการ  โดยจะจำหน่ายผ่านดีลเลอร์ และร้านบานาน่า ไอที 120 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งในปีที่ผ่านมาทำรายได้สูงกว่า 160 ล้านบาท และในปีนี้คาดว่ายอดขายจะเติบโตอีก 30% ยอดขายทั้งปีน่าจะอยู่ที่ประมาณ 200 ล้านบาท โดยจะมีปัจจัยเสริมจากการทำการตลาดเชิงรุก เข้าหาลูกค้ามากขึ้น เน้นการบริการทั้งก่อนและหลังการขายเพื่อความมั่นใจของลูกค้า โดยในปีนี้ทางเราได้จัดกิจกรรมให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง   ล่าสุดคอมเซเว่นฯและ AMD (เอ เอ็ม ดี) จัดทริปพิเศษ AMD ซีพียู ดีสุดขั้ว ทัวร์สุดมัน ซีซั่น 2  เพื่อลูกค้าคนพิเศษบินลัดฟ้าไปไกลถึงเกาหลี เพียงซื้อ ซีพียู(CPU) AMD by Comseven รุ่นใดก็ได้ แล้วนำ serial สินค้ามาลงทะเบียน( Activate) หน้าเว็บไซต์ www.comseven.com

รางวัลที่ 1 ทัวร์ ท่องเที่ยวเกาหลีฟรี 2 ที่นั่ง  มูลค่า 52,000 บาท 1 รางวัล

รางวัลที่ 2 รับ CPU AMD Phenom II X4 965BE 3400mhz  มูลค่า 4,800 บาท  1 รางวัล

รางวัลที่ 3 รับCPU AMD Phenom II X2 560BE 3300mhz มูลค่า 3,200  บาท   1 รางวัล

หมดเขตลงทะเบียนในวันที่ 30 กันยายน 2554 ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 10 ตุลาคม 2554

AMD ซีพียู ดีสุดขั้ว ทัวร์สุดมัน ซีซั่น 2 เป็นโปรโมชั่นที่เราทำมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีแรกได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก ทำให้มีผลกับยอดขายในและในครั้งนี้ได้รับผลตอบรับจากตัวแทนจำหน่ายทันทีที่แจ้งกำหนดการจัดโปรโมชั่น โดยได้สั่งสินค้าเพิ่มขึ้น 20% จากยอดขายปกติ ทั้งนี้ถ้ายอดขายเป็นไปตามที่กำหนด ประกอบกับการทำโปรโมชั่นอื่น ๆ ที่คอมเซเว่นฯ และ AMD (เอ เอ็ม ดี) เตรียมจะส่งลงมาลุยตลาด คาดว่าสามารถทำยอดขาย 200 ล้านบาทตามเป้าอย่างแน่นอน


ห้ามพลาด AMD ซีพียู ดีสุดขั้ว ทัวร์สุดมัน ซีซั่น 2  ที่สุดของความสนุก ทัวร์ ท่องเที่ยว ช้อป ชิว ชิว ที่เกาหลีลุ้นรางวัลอื่นๆ อีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 60,000 บาท วันนี้ – 30 กันยายนนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายและ บานาน่า ไอที ทุกสาขาทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.comseven.com ,www.bananait.com ,หรือสอบถามได้ที่ Call Center โทร. 0-2714-5880

ที่มา : hitech.sanook.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook