Intel หลอกต้มคนดูกลางงาน CES 2012 พร้อมภาพ

Intel หลอกต้มคนดูกลางงาน CES 2012 พร้อมภาพ

Intel หลอกต้มคนดูกลางงาน CES 2012 พร้อมภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CES 2012: Intel หลอกต้มคนดูกลางงาน CES 2012 พร้อมภาพ, คลิปหลักฐานมัดตัวแน่นหนา!

CES 2012 - Intel ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ของโลกตกเป็นข่าวฉาวไปทั่วทั้งวงการ IT เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากที่มีคนพบว่า Intel หลอกต้มคนดูและผู้เข้ามาร่วมงานในมหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ CES 2012 แบบไม่เกรงกลัวฟ้าดินลงโทษเลยแม้แต่น้อยเรื่องของ

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อคุณ Mooley Eden จากบริษัท Intel เตรียมขึ้นเวทีเพื่อสาธิตเดโม่การเล่นเกมส์แข่งรถ F1 2011 ด้วย Ultrabook เพื่อโชว์ประสิทธิภาพการประมวลผลของชิปเซ็ตจาก Intel ซึ่งก็ปรากฏว่าทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีเพราะตัวเครื่องเองก็ประมวลผลภาพกราฟฟิกภายในเกมส์ได้สวยงามและฉับไวสมคำร่ำลือ ถ้าดันไม่มีสายตาสอดส่องของใครหลายคนรวมถึงคุณ Anshel Sag บรรณาธิการของเว็บไซต์ Bright Side of News ที่ไปสังเกตเห็นว่าจริงๆแล้ว Intel ไม่ได้เล่นเกมส์โชว์ให้ทุกคนดูอย่างที่คิดทว่ากลับไปเปิดไฟล์วิดีโอลวงโลกที่ถ่ายเตรียมเอาไว้ก่อนหน้านี้ผ่านโปรแกรม VLC Player แล้วก็ปล่อยให้คุณ Mooley ออกมาทำท่าทำทางแสร้งทำเป็นเล่นเกมส์แข่งรถโชว์เสียอย่างนั้น!

พูดไปอาจจะไม่เห็นภาพว่า Intel มวยล้มต้มคนดูจริงอย่างที่ TechXcite ว่ามาหรือไม่ ว่าแล้วก็ไปชมคลิปวิดีโอที่เป็นต้นตอของปัญหาทั้งหมดกันเลยดีกว่าครับ...ส่วนที่เหลือชวนทุกท่านพิจารณากันเอง!

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite
ที่มา: 9to5mac

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีรอบโลกได้ที่นี่ >>> www.hitech.sanook.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook