iConvert เปลี่ยน iPad เป็น"สแกนเนอร์"

iConvert เปลี่ยน iPad เป็น"สแกนเนอร์"

iConvert เปลี่ยน iPad เป็น"สแกนเนอร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iConvert เปลี่ยน iPad เป็น"สแกนเนอร์"

เช้าๆ อย่างนี้ มาติดตามรายงานข่าว"แก็ดเจ็ต" (Gadget) เอาใจสาวก iPad กันดีกว่า สำหรับแก็ดเจ็ตชิ้นนี้เป็นของบริษัท Brookstone ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมที่สามารถเปลี่ยน iPad ของคุณให้กลายเป็น "สแกนเนอร์" (scanner) เพื่อใช้การสแกนเอกสารที่สามารถมองเห็นผลลัพธ์ (output) ของการสแกนได้ทันที โดยไฟล์ภาพเอกสารทั้งหมดจะถูกจัดเก็บเข้าไปใน Gallery ของ iPad หรือ iPad 2 ได้ทันที...ว้าว!!!

iConvert อุปกรณ์เสริมสำหรับการเปลี่ยน iPad และ iPad 2 ให้กลายเป็น "สแกนเนอร์" ที่สามารถสแกนเอกสารเป็นหน้าๆ ได้อย่างสบาย โดย iConvert ประกอบด้วยช่องป้อนเอกสาร และด็อคกิ้งสำหรับเชื่อมต่อกับ iPad สิ่งที่คุณต้องทำก็คือ ต่อ iPad เข้ากับ iConvert จากนั้นรันแอพฯ iConvert เพียงแค่นี้ iPad ของคุณก็พร้อมจะทำหน้าที่เป็นสแกนเนอร์ที่สามารถสแกนเอกสาร หรือรูปภาพต่างๆ ได้ทันทีที่แตะปุ่ม "scan" บนหน้าจอ iPad ดังแสดงในคลิปวิดีโอข้างล่างนี้

สำหรับเอกสาร (รวมถึงภาพต่างๆ) ที่สแกนจะถูกจัดเก็บเป็นไฟล์ภาพ JPEG ใน Gallery ซึ่งคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip สามารถแชร์ หรือแก้ไขได้ทันที โดยความละเอียดของภาพอยู่ที่ 300 dpi ช่องป้อนกระดาษด้านหน้าสามารถปรับความกว้างได้ตั้งแต่ 2 นิ้วถึง 8.5 นิ้ว ขณะที่ iConvert เริ่มสแกนเอกสาร คุณจะสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีบนหน้าจอ iPad อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายละเอียดเกียวกับระยะเวลาของแบตเตอรี่ที่ใช้ว่าได้นานแค่ไหน? แต่มันมาพร้อมกับอะแดปเตอร์ AC ด้วย สนนราคาอยู่ที่ 150 เหรียญฯ (ประมาณ 4,500 บาท) วางตลาดเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้


ข้อมูลจาก: Brookstone

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook