เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่ คืออะไร

เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่ คืออะไร

เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่ คืออะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่ คืออะไร มีที่มาจากไหน ที่นี่มีคำตอบ พร้อมกับรูป ไอ้บอล และครูอังคณาตัวจริง!

ติดตามข่าวในวงการ IT ที่เป็นประเด็นร้อนในขณะนี้กัย เฮียณัฐ TechXcite วันนี้ตื่นเช้ามา เปิดทั้ง Facebook, Twitter หรือ Social Network อื่นๆ ก็เจอแต่ "เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่" เต็มไปหมด จนทำให้สงสัยว่านี่มันคือเรื่องอะไรกันแน่ วันนี้ TechXcite มีคำตอบให้ทราบครับว่า "เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่" คืออะไร และไอ้บอล และครูอังคณามีหน้าตาเป็นอย่างไร

ที่มาของวลียอดฮิต "เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่" มาจากคลิปๆ นึงที่ถูกโพสโดย User ว่า "Chintakoza" ซึ่งได้โพสคลิปขึ้นใน YouTube โดยใช้ชื่อคลิปว่า "เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่" ซึ่งพอเปิดดูแล้วก็พบกับเด็กชายคนหนึ่ง ซึ่งรู้สึกอัดอั้นตันใจตันใจ เมื่อเพื่อนของเขา ที่ในคลิปเรียกว่า "ไอ้บอล" ได้ขับไล่เขาออกจากกลุ่ม ม.1/9 บน Facebook จนเด็กคนนี้ได้บันทึกวีดีโอแล้วนำมาเผยแพร่ทาง YouTube และได้พูดข่มขู่เพื่อนว่า "เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่"


แต่สาเหตุที่เด็กน้อยคนนี้ถูกขับไล่ออกจากกลุ่ม 1/9 เนื่องจาก ห้องของน้องคนนี้ได้สร้างกลุ่ม Facebook ขึ้นเพื่อปรึกษางานกลุ่มกัน โดยในขณะที่เพื่อนๆ กำลังปรึกษากันเรื่องงานอยู่นั่้น เด็กคนนี้ก็โพสแต่ "..." (จุดๆๆๆ) ติดๆ กันหลายข้อความ จนทำให้กระทู้เรื่องงานตกลงไป คล้ายๆ ว่าจะป่วนเพื่อน เพื่อนๆ จึงรวมมติกัน อันเชิญน้องคนนี้ออกจากกลุ่ม จนทำให้เป็นสาเหตุของวีดีโอ "เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่" ครับ ไปดูคลิปที่ว่ากันดีกว่าครับ มีทั้งหมด 3 คลิป สั้นๆ ไม่ถึง 1 นาที

"เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่" คลิปที่ 1

"เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่" คลิปที่ 2

"เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่" คลิปสุดท้าย ("เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่" อยู่ในตอนนี้)

จริงๆ เรื่องนี้ก็ไม่ได้มีอะไรมากมายนะครับ ก็แค่เด็กน้อยใจกัน โกรธกัน แต่เมื่อหลายๆ เว็บไซต์ดังได้นำประโยคเด็ด "เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่" ไปใช้เป็นมุขกันมากๆ เข้า ก็เกิดกระแสวลีฮิตขึ้น ดูๆ ไปแล้วก็น่าจะคล้ายกับวลี "ธนูปักหัวเข่า" ที่เคยโด่งดังกันมากในช่วงเวลาสั้นๆ ที่่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้คงจะไม่มีใครพูดกันแล้ว ว่าแล้วก็ลองไปชมคลิปรวมฮิต "เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่" ที่หลายๆ คนแต่งขึ้นให้กับเด็กคนนี้ด้านล่างนี้เลยครับ ดูกันขำๆ นะ

เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่! Hip Version

ซับนรกของน้องเค้า Avenged Sevenfold - Unholy Confessions

ถึงครูอังคณาแน่ - Daddy Bunny feat น้องโอ๊ต ร้องซะเพราะเชียว

source: youtube, nooknanclub

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ
บทความโดย: เฮียณัฐ TechXcite

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook