อีช้างยิ้ม ร้านเฟอร์นิเจอร์ลับๆ ที่มีของดีเยอะมาก

อีช้างยิ้ม ร้านเฟอร์นิเจอร์ลับๆ ที่มีของดีเยอะมาก

อีช้างยิ้ม ร้านเฟอร์นิเจอร์ลับๆ ที่มีของดีเยอะมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บนถนนรามอินทราที่ดูวุ่นวายและมีรถพลุกพล่าน แทบไม่น่าเชื่อว่าจะมีโกดังเฟอร์นิเจอร์ขนาดย่อมๆ ซ่อนตัวอยู่ในซอยแห่งนี้ เหตุเพราะว่าคุณยิ้ม-ใกล้ชิต ยิ้มยิ้มเสมอ (เจ้าของร้าน) เข้ามาเนรมิตบ้านเก่าหลังนี้ให้กลายเป็นแหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์หายาก จะว่าไปแล้วร้านนี้เป็นเหมือนขุมทรัพย์ของคนรักและสะสมเฟอร์นิเจอร์เก่า เพราะเหมือนคนซื้อจะได้มีโอกาสมาเจอเนื้อคู่กันตั้งแต่ชาติปางก่อนยังไงยังงั้น

เอาเป็นว่าใครชอบของมือสองสไตล์สแกนดิเนเวียนล่ะก็ ตรงดิ่งไปที่ร้านอีช้างยิ้มได้เลย รับรองว่าคุณจะสนุกกับการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สวยๆ มีทั้งของแท้ นำเข้า รวมถึงของมีตำหนิที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว ซึ่งนี่คือเสน่ห์ของเฟอร์นิเจอร์เก่าที่เป็นตำนานและมีเรื่องราวของความไม่สมบูรณ์

นอกจากนี้ก็ยังมีเฟอร์นิเจอร์จากในไทย งานดีฝีมือไม่เป็นรองใคร โดยเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นจะถูกจัดวางเป็นมุมๆ ให้คุณเกิดแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน

ภายในร้านจะแบ่งเป็นโซนคาเฟ่ใช้ชื่อว่า อีช้างยิ้มคาเฟ่ ซึ่งพื้นที่ตรงนี้มีของหลากหลาย ทั้งโต๊ะ โคมไฟ กรอบรูป

ในขณะที่บ้านอีกหลังที่อยู่ด้านในก็จะถูกจัดเป็นมุมเช่นกัน มีตั้งแต่โต๊ะ โซฟา เก้าอี้ ซึ่งในโซนนี้ใช้ชื่อว่า YimYim Jaroen Studio นอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์ที่รับมาขายไปแล้ว ก็ยังรับซ่อมแซมเฟอร์นิเจอร์เก่าอีกด้วย

ใครชอบเฟอร์นิเจอร์สไตล์นี้สามารถเข้ามาดูของจริงหรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นคุณยิ้มได้เลย หรืออีกช่องทางที่อัพเดตของเข้าใหม่ได้เรื่อยๆ ผ่านอินสตาแกรม yimyimjaroen23

อีช้างยิ้ม
ซอยรามอินทรา 23 แยก 2
เปิดให้บริการทุกวัน 09.30-18.30 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
โทร. 098 516 5645

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อีช้างยิ้ม ร้านเฟอร์นิเจอร์ลับๆ ที่มีของดีเยอะมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook