เปิดประวัติ "หมอเมย์ มีเซ้นส์" หมอดูไพ่ทาโรต์ชื่อดัง ทั้งสาวและสวย!

เปิดประวัติ "หมอเมย์ มีเซ้นส์" หมอดูไพ่ทาโรต์ชื่อดัง ทั้งสาวและสวย!

เปิดประวัติ "หมอเมย์ มีเซ้นส์" หมอดูไพ่ทาโรต์ชื่อดัง ทั้งสาวและสวย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เธอคนนี้บอกเลยประวัติไม่ธรรมดา จากรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” วาไรตี้ทอล์ก โชว์เรื่องความรัก ที่จะทำให้ทุกความรักบนโลกนี้สวยงามขึ้น ใครได้ชมรายการคงคุ้นหน้า หมอเมย์ มีเซ้นส์-ปราณดา ปวีตนาถนนท์ กันดีเพราะเธอจะมาเผยวิธีเสริมดวงในรายการ เผยเคล็ดลับในเรื่องต่างๆในแฟนๆ รายการได้ชมอยู่เสมอ เธอคือหมอดูไพ่ยิปซี ช่วง "รักทักทาย บาย หมอเมย์" เรียกว่าดูดวงความรัก "แม่นเว่อร์" จนทำเอาสาว โอปอล์ ต้องอึ้งมาแล้ว

เพราะเคยมีเหตุการณ์เรื่องที่เป็นประเด็นเกี่ยวกับ โอปอลล์-ปณิสรา พิมพ์ปรุ เคยทักดวงความรักที่ฟังแล้ว โอปอล์ถึงกับอึ้งไปเลยเพราะตรงใจมาก มาประเดิมดูดวงจนทำเอาสาวโอปอล์ถึงกับอึ้ง!! เมื่อโดนทักว่า "เรื่องความรักทุ่มเทมาก แต่ผิดหวังมาตลอด แต่ปีนี้จะมีคนดีๆเข้ามา รับรองว่าภายใน 2-3 เดือนนี้ ความสัมพันธ์จะชัดเจนขึ้นอย่างแน่นอน"

จนทำเอาโอปอล์ ถึงกับยกนิ้วให้เลยทันทีก่อนที่จะบอกว่า "เจอหมอเมย์เป็นครั้งแรกกลาง "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" เห็นครั้งแรกก็ไม่นึกว่าเป็นหมอดู เพราะเด็กมากอายุ 25 ปีเอง แถมยังหน้าตาสวยด้วย ก็ไม่อะไรเท่าไร แต่พอเจอเค้ามาทักดวงความรักที่ฟังแล้ว โอปอล์อึ้งเลยเพราะตรงใจมาก คือไม่รู้ว่าเค้ารู้ได้อย่างไร และเรื่องอื่นที่เค้าทักขึ้นมาก็เป็นเรื่องที่โอปอล์ไม่เคยบอกใคร ต้องบอกว่าเค้าดูด้วยเซ้นส์จริงๆ ดูเพื่อช่วยคนไม่ได้ดูเพื่อการค้ากำไร เป็นการดูดวงความรักในอนาคตที่จะเกิดขึ้น อัพเดททุกสัปดาห์ ที่แม้จะเป็นช่วงสั้นๆ ในรายการ แต่ก็น่าจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะช่วยให้ความรักของคุณผู้ชมได้แจ่มใส และค้นพบอะไรดีๆในความรักมากขึ้นก็ได้ค่ะ และเรื่องการมีน้องแฝดหญิงชาย เป็นต้น

หมอเมย์ จบการศึกษาปริญญาโท เกียรตินิยมเรียนดี จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม คณะรัฐประศาสนศาสตร์ เคยเป็นพิธีกรให้กับรายการต่างๆ มากมาย อาทิ รายการฤกษ์งามยามดี , รายการคลับ Club Six Senses , รายการ HORO SOCIETIES , รายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ช่อง 5 , นิตยสารทำนายดวงความรัก , รายการบ้านพระราม 4 ช่อง 3 SD 28 , รายการวันท้าดวง ช่อง 9

และปัจจุบันเป็นพิธีกรรายการน้ำผึ้งพระจันทร์ ช่อง3SD ในช่วงเติมรัก รวมถึงเป็นคอลัมนิสต์และผู้สัมภาษณ์ และสุดท้ายงานเขียนเกี่ยวกับเรื่องดวงให้กับนิตยสารต่างๆ นิตยาสารสำหรับนักธุรกิจ และ Slimup Magazine และทำงานเป็นผู้ช่วยและที่ปรึกษา ด้านการวางแผนการตลาด ของ บริษัทพีบี คำที่ หมอเมย์ มีเซ้นส์ ใช้ประจำ คือ ดวงเป็น 50% ของชีวิตที่เหลือคุณสามารถเลือกกำหนดชีวิตคุณได้ด้วยตัวคุณเอง แนวทางในการทำนาย คือการ Consult เป็นแบบให้คำปรึกษา Sense Consult by May 

แฟนๆ ชาวสนุกสามารถ “ติดตามรายการสด Life Code by เมย์มีเซ้นส์ ในวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 11.30 น.เป็นต้นไปค่ะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook