ดูดวงความรัก "คนนี้คือคนที่ใช่หรือไม่" ในรายการ Life Code By เมย์มีเซนส์

ดูดวงความรัก "คนนี้คือคนที่ใช่หรือไม่" ในรายการ Life Code By เมย์มีเซนส์

ดูดวงความรัก "คนนี้คือคนที่ใช่หรือไม่" ในรายการ Life Code By เมย์มีเซนส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุยสดๆ ในรายการ Life Code By เมย์มีเซนส์ ในหัวข้อ หัวข้อ คนนี้คือคนที่ใช่หรือไม่? ในวันพฤหัสที่ 25 ส.ค. 2559 เวลา 11.30 น. เป็นต้นไปค่ะ กับหมอดูไพ่ทาโรต์ชื่อดัง หมอเมย์ มีเซนส์-ปราณดา ปวีตนาถนนท์ เรียกว่าดูดวงความรัก "แม่นเว่อร์"

มาพูดคุยและตอบคำถามกันแบบสดๆ กับแฟนๆ ชาวสนุก โดยสามารถส่งคำถามที่อยากถาม เข้ามาพูดคุยกับ หมอเมย์ ได้เลย สามารถส่งคำถามล่วงหน้ามาได้ที่ marketing@sanook.com หรือ inbox ฝากคำถามได้ที่เพจ Sanook Horoscope และสามารถชมการพูดคุยกันสดๆ กับเมย์ มีเซนส์ในดังกล่าวได้ 3 ช่องทางคือ Sanook Horoscopeเพจ Sanook Horoscope และ Sanooktv บน Youtube

ในสัปดาห์นี้จะเราจะมาดูดวงเรื่องของ ความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูว่าคนที่เรากำลังจะคบ หรือคบกันอยู่นั้น คนนี้คือคนที่ใช่จริงหรือไม่

ชมคลิปย้อนหลัง ดูดวงความรัก “คนนี้คือคนที่ใช่หรือไม่” ในรายการ Life Code By เมย์มีเซนส์


ราศีไหนความรักรุ่ง

เมถุน และ ปีขาล หรือ ปีเสือ  ในปีนี้จะเป็นช่วงที่ดี เป็นจังหวะที่ดี จะพบเจอคนที่ถูกใจ คนที่ใช่ หรือ มีการเริ่มต้นความรักที่ชัดเจนที่ถูกต้อง เจอคนที่ใช่ หรือว่าคนที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาความรัก คุณอาจจะแยกออกห่างแล้วชีวิตคุณดีขึ้นแบบนี้ก็ได้เหมือนกัน ไม่จำเป็น ต้องอยู่คู่แล้วจะแฮปปี้เอนดิ้งตลอด คนโสดมีโอกาสได้เจอแน่นอน

ช่วงนี้ราศีไหน มีเกณฑ์สละโสด 

ได้แก่ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ใครไม่อยู่ในราศีนี้ไม่เป็นไร จริงๆแล้วทุกราศีมีโอกาสจะสละโสดแต่ว่าช่วงนี้ เค้าเรียกว่าการเปลี่ยนในพื้นฐานดวงชะตาของ ใครหลายๆคนด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการสละโสดก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย บางคนอาจจะบอกว่ายินดี ที่สละโสด แต่คุณอาจจะไม่รู้เบื้องหลังว่าพอสละโสดแล้วพออยู่ด้วยกัน แล้วมีความสุข หรือเปล่า คือบางคนไม่เคยอยู่ด้วยกัน พออยู่ด้วยกันได้เห็นข้อดีและข้อเสีย ฉะนั้นอย่าไปคิดอิจฉาเค้า ในการเป็นโสด กับการที่แต่งงาน มันมีทั้งข้อดีและข้อเสียในตัว


ราศีไหนที่มีเกณฑ์ความรักคลี่คลายหลังจากที่จ่มทุกข์มานาน

ราศีพิจิก หลังจากที่เราอาจจะเป็นผู้เสียสละมาตลอด หรือรู้สึกว่าฉันทำดีที่สุดแล้วไม่มีใครเข้าใจเราเลย ราศีพิจิก จะเป็นราศีที่ผูกใจเจ็บกับรักเก่าๆ หรือพฤติกรรมเก่าๆของแฟน มีโอกาสหลุดพ้น คุณต้องเดินไปข้างหน้า ไปอย่างมีเป้าหมาย มีโอกาสจะเจอรักที่ดีกว่าเดิมมากกว่า

ราศีมีเกณฑ์ความรักไม่ดี

ราศีที่ต้องระวังความรักมีปัญหา คือ ราศีมังกร แต่อย่าพึ่งตกใจไป จริงๆแล้วเป็นพื้นฐานของราศีมังกร ที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง บางทีไม่จำเป็นก็ได้ที่ฉันจะมีใคร หรือไปเรื่อยๆ อยากมีแต่ไม่เป็นไร สามารถอยู่ได้ สบายๆ มาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น จริงๆแล้วอาจจะค่อนข้างชอบชีวิตส่วนตัวด้วยมากกว่า

ความรักที่เป็นมือที่ 3 โดยไม่รู้ตัว หรือ มีมือที่ 3 เข้ามาในครอบครัว

อย่างแรกเลย กรณีที่เราเป็นมือที่ 3 ควรตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ถ้าเราเริ่มต้นอะไรตั้งแต่แรกในทางที่ผิด มันก็จะไม่มีความสุข อาจแค่สุขเวลาคุณอยู่กับเค้า แต่หลังจากนั้นความสุขที่แท้จริงในชีวิตเรา แทบจะไม่เหลือเลย เพราะไปไหนคุณก็จะมีแต่ความรู้สึกลึกๆว่า ฉันกำลังทำผิดอยู่ กลัวคนจับได้ กลัวคนมารู้เรื่องของเรา ว่าความรักเราแย่ยังไง กลัวคนประนามว่าเราไม่ดียังไง ความทุกข์ต่างๆ นาๆ เหล่านี้มันทำให้คุณไม่มีความสุข 100% ทางที่ดีที่สุด ถ้าเลือกได้ คุณต้องเลือกรักตัวเองด้วยในทางที่ถูกด้วย เพราะว่าไม่ได้หมายความว่าชาตินี้คุณจะเจอแค่คนๆ นี้ ทำให้ถูกต้องตั้งแต่วันนี้ดีกว่า แล้วชีวิตคุณจะสุข เวลาใจเราไม่มีความทุกข์เกี่ยวกับเรื่องความรักเกี่ยวกับมือที่ 3  ความสุขอื่นๆ ที่ตามมาเราก็จะประสบความสำเร็จ คนไม่มีควมลับ กับคนมีความรักแตกต่างกัน

ดูดวงความรักดูดวงความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook