"เด็บบี้ วงบาซู" เผย 3 เรื่องราวขนหัวลุกสุดสยองใน "คนอวดผี"

"เด็บบี้ วงบาซู" เผย 3 เรื่องราวขนหัวลุกสุดสยองใน "คนอวดผี"

"เด็บบี้ วงบาซู" เผย 3 เรื่องราวขนหัวลุกสุดสยองใน "คนอวดผี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการคนอวดผี ช่วงประสบการณ์ขนหัวลุก “เด็บบี้ บาซู” เธอได้มาเป็นแขกรับเชิญ มีการเล่า 3 เรื่องราวสุดสยอง หลอนในบ้านร้าง , วิญญาณในโรงแรม และ คู่รักแต่ชาติปางก่อนตามรังควาญ ของ “เด็บบี้ บาซู” ที่เธอได้เจอกับตัวเองและคนใกล้ตัว

เรื่องแรก "หลอนในบ้านร้าง" ในช่วงที่เธอไปถ่ายหนังสั้น บ้านหลังนี้ผีดุ ที่เล่นกับ หลุยส์ สก็อต และ ตุ๊กตา อุบลวรรณ ซึ่งในเรื่องต้องเล่นเป็นนักล่าผี ซึ่งได้ไปในบ้านร้างหลังหนึ่งในรามอินทรา ซึ่งสร้างยังไม่เสร็จ ซึ่งฉากนั้นมี ตุ๊กตา อุบลวรรณ ต้องเข้าฉากคนเดียว โดย เด็บบี้ และ หลุยส์ ก็มานั่นรออยู่ด้านนอก อยู่ๆก็มองเห็นขาของเพื่อนหลุยส์ อยู่ดีๆที่ขาก็มีเลือดไหลออกมาเป็นทางเลย และเป้นเลือดจริงๆ ไม่ทราบว่ามาจากไหนก็เอาน้ำล้างออก เราก็ช่วยกันหาว่าแถวนั้นมีรอย หรือหยดเลือดอะไรบ้างหรือป่าวก็ไม่เจอกัน หาต้นตอไม่เจอ ซึ่งทางทีมงานได้เล่าว่าบ้านหลังนี้ ใครมีก็ต้องเจอ เพราะมีเหตุก่ออาชญากรรมมาแล้วมากมาย ซึ่งมีผู้หญิงคนหนึ่งโดนพามาที่บ้านหลังนี้ โดนข่มขื่นและฆ่าตายและมีคนโดนจับนั่งยางเผา หรือถ้าแก๊งค์ไหนที่มีเหตุการณ์ต่อสู้กันฆ่ากันก็จะมาที่สถานที่แห่งนี้

และอีกเหตุการณ์นึง สมัยเป็นนักร้องอยู่ช่วงที่ไปทัวร์คอนเสิร์ตบ่อย ๆ ซึ่งจะมี AR , คุณแม่ และ พี่กำปั้น พี่โจอี้ เราก็เดินทางไปที่เชียงใหม่ ซึ่งมีโรงแรมนึง มี 2 ตึก ก่อนเล่นคอนเสิร์ตก็นั่งกันอยู่ในห้อง แล้วทุกคนก็ย้ายไปทานข้าวที่ห้องของพี่กำปั้นกับพี่โจอี้ ซึ่งเด็บบี้ เธอนั้นก็ยังทำนั่นนี่อยู่ ลื้อของจัดกระเป๋าอยู่ ตอนนั้นก็ได้ยินเสียงชักโครก ซู่!! เราก็สงสัย หรือว่าเสียงมาจากห้องข้างๆ ก็เดินไปดูในห้องน้ำ ซึ่งชักโครกน้ำยังหมุนวนอยู่ เหมือนมีคนกดอยุ่ ในใจเราตอนนั้นก็ยังคิดว่าชักโครกเสียหรือเปล่า ก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ไปทานข้าว ทานข้าวเสร้จก้แต่งตัวไปเล่นคอนเสิร์ตสมัยก่อนก้จะเลิกดึก ถึงห้องประมาณตี 1 ก็เตรียมตัวนอนกับคุณแม่

พอเรานอนอยู่บนเตียง กำลังจะเคลิ้มหลับก็เห็นเงากระโดดขึ้นมาทับ พยายามจะดิ้นก็ดิ้นไม่ได้เหมือนมีคนทับอก จะเรียกแม่ก้เรียกไม่ได้ เหมือนมีคนมาทับหน้าอกอยู่ สักพักนึงลองสวดมนต์ ท่องนโม ตะสะ เค้าก็ออก ตื่นขึ้นมาตอนเช้า เราก็ขึ้นรถตู้กำลังจะไปแอร์พอร์ตกัน ทุกคนอยู่บนรถตู้เงียบกันหมด เราก็เลยพูดขึ้นว่าเมื่อคืนเหมือนจะโดนผีอำ ไม่เคยเจอมาก่อนเลย ปรากฎว่า พี่ต้น AR ก็พูดขึ้นว่า...พี่ก็โดน พี่โดนหนักกว่าอีก คือแกเห็นเป็นผู้ชายฝรั่งใส่เสื้อสีขาว แล้วก็เดินอยู่ในห้อง และเดินขึ้นกำแพง แล้วขึ้นไปบนเพดานห้อง ห้อยหัวลงมา แล้วพอพี่ต้นมองขึ้นไป กระโดดขึ้นมาทับแก แล้วแกก็ร้อง ก็ไม่มีใครได้ยิน ที่นอนอยู่ข้างๆก็ไม่สามารถที่จะช่วยอะไรได้ เพราะไม่ได้ยิน ทีนี้พี่กำปั้นก็เลยหันมาบอกว่า เจอเหมือนกันแต่ว่าเจอเหมือนเด็บบี้คือไม่ได้เจอเป็นรูปร่าง คือเจอแค่กระโดดมาทับ คือเจอทั้ง 3 เลย แต่ห้องของพี่ต้นหนักสุด แต่ที่ในโรงแรมนี้เค้าก็เล่ากันว่ามีหลายสิ่งอยู่

เรื่องที่ 3 เป็นเรื่องของเพื่อนรักเด็บบี้ คือเพื่อนรักเด็บบี้ เป็นนางโชว์ที่มีชื่อเสียงมาก แต่ละอาทิตย์เด็บบี้ก็จะไปให้กำลังใจเค้าตลอด มีอยู่อาทิตย์นึงเด็บบี้ไปดูเพื่อนโชว์ คือเลิกดึกประมาณตี 1 เพื่อนก็บอกว่าขอมานอนบ้าน ช่วงนี้ที่บ้านผีเฮี้ยน ผีตาม อ้าว! แล้วไม่ตามมาบ้านฉันหรอ ซึ่งต้องเกริ่นก่อนว่าคุณแม่ของเพื่อนเป็นคนใต้หวัน เป็นคนมีของ ซึ่งครอบครัวทุกคน หรือเพื่อนที่มา ที่บ้านก็จะเจอกันหมด

คือเจอในลักษณะว่า อยู่ในบ้านดีๆนั่งอยู่บนเตียง หรือ บนโซฟา ประตู ก็เปิดปิดๆ เอง ซึ่งเปิดปิดไม่ใช่ลักษณะหูฝาดนะคะ แต่เปิดปิดให้ดูเห็นๆเลยค่ะ แล้วมีอยู่วันนึงเพื่อนนอนอยู่ เพื่อนบอกว่าเห็นเป็นผู้ชาย กระโดดขึ้นมานอนทับ เพื่อนก็พยายามสู้ และโมโห เพราะเป็นแบบนี้มาเดือนนึงแล้ว มาเดินป้วนเปี้ยนอยู่ในบ้าน แล้วมาหลอกหลอนคนในบ้าน เปิดปิดประตูเพื่อนก็โมโหมาก ก็เลยพูดว่าถ้ามึงยังทำแบบนี้อีกนะ กูจะแช่งไม่ให้ไปผุด ไปเกิดอีกเลย..... ผีเลยตอบกลับมาว่า .....แช่งพ่อมึงนะสิ!! เพื่อนหนูอึ้งไปเลยค่ะ จนทนไม่ไหวเพื่อนเลยต้องไปคุยกับแม่ ว่าบ้านตอนนี้มันเกิดอะไรขึ้น แม่ก็เลยบอกว่าคือตอนนี้ มีวิญญาณตามแม่อยู่ คือตามมาตั้งแต่ภพที่แล้ว ตามมาหลายชาติแล้ว เป็นคู่กันมาตั้งแต่ชาติปางโน้น แล้วชาตินี้เค้าจะชวนไปอยู่ด้วยกัน คือไม่อยากให้แม่มีครอบครัวใหม่ อยากให้คุณแม่ห่างกับพ่อ และห่างกับเพื่อน ก็เลยขู่ไว้ว่า ถ้าหากแม่ไม่ยอมเลิกกับพ่อ หรือห่างกับพ่อหรือทุกคนในบ้าน คือทำบุญไปให้แล้ว ทำทุกอย่างก็ยังไม่ไป

เรียกว่าแต่ละเรื่องของเธอ น่ากลัว สยองขนหัวลุกมากๆ เลยค่ะ

ชมคลิป ประสบการณ์ขนหัวลุกของ เด็บบี้ วงบาซู 

ภาพประกอบจาก รายการคนอวดผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook