"คนอวดผี" เจ้ากรรมนายเวรตามเอาชีวิต ลูกชาย!

"คนอวดผี" เจ้ากรรมนายเวรตามเอาชีวิต ลูกชาย!

"คนอวดผี" เจ้ากรรมนายเวรตามเอาชีวิต ลูกชาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 มค.60) ช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ในค่ำคืนนี้เป็นเรื่องราวที่น่าเศร้า เมื่อผู้เป็นแม่สูญเสียลูกชายที่รัก เพราะผูกคอฆ่าตัวตาย และเหมือนกับสุภาษิตที่ว่า "กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นคืนสนอง" วันนี้เป็นเรื่องราวของ คุณจิ๊บ จุรีรัตน์ เธอทนทุกข์ทรมานมากจากการสุญเสียลูกชาย กับการผูกคอตายโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังจากนั้นเธอก็ไปถามร่างทรง ร่างทรงก็บอกว่าสาเหตุจริงๆนั้นเพราะว่าเป็นจากเจ้ากรรมนายเวรของสามีเธอที่เคยได้ก่อกรรมทำเข็ญเอาไว้

เธอจึงนึกขึ้นได้ว่าสามีเธอนั้นเมื่อ 20 ปีที่แล้ว สามีของเธอไปมีเมียน้อยแล้วปรากฏว่าเมียน้อยคนนี้น่าจะไปมีชู้ สามีก็เลยกลับไปฆ่าเมียน้อยเสียชีวิตอย่างน่าอนาถครับ พอร่างทรงบอกมาแบบนี้เธอจึงมีความมั่นใจ สาเหตุที่ลูกชายของเธอนั้นผูกขอตาย น่าจะมาจากที่สามีคนเก่าได้ก่อกรรมเอาไว้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรมาฟังเธอเล่ากันค่ะ ซึ่ง คุณจิ๊บ จุรีรัตน์ ได้เล่าว่าปกติลูกชายเป็นคนรักแม่ รักเพื่อนฝูง จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เพื่อนเขาก็ยังไม่เชื่อ ว่าจะทำแบบนี้ได้ยังไงเพราะจะเป็นคนร่าเริง หยอกล้อกับเพื่อนดี และชอบแหย่ ขี้เล่น ชอบแกล้งแม่ให้แม่ดุ แล้วหัวเราะชอบใจ เวลากลับบ้านชอบทำนั่นนี่ ไม่อยากใช้ชีวิตทหารแล้ว บอกแม่ว่าอยากขายของ ก็เลยออกมาขายปลาหมึกย่าง

พอช่วงมีงานฤดูหนาวก็มาขอตังค์แม่จะไปเช่าที่ทำร้านค้าในงานเพื่อไปรวมหุ้นกันกับเพื่อนเพื่อขายของในงาน ซึ่งล็อกละ 8000 พันบาท และทางเพื่อนก็ได้ลงเงินมาแล้ว 4000 พัน ที่เหลือทางลูกชายจึงมาขอ แต่ทางแม่บอกว่าอย่าเพิ่งได้ไหม เขาก็เลยเกิดอาการน้อยใจว่า...งั้นก็ไม่ต้องขายแล้ว! แล้วเหตุการณ์ในวันที่เสียชีวิตเขาอยู่กับแฟนเขาที่บ้าน แล้วเขาแมสเสจมาหาแม่ตอน 8 โมงเช้า ว่าขอตั้งแม่ แต่แม่ได้มาเปิดดูตอน 10 โมง เลยโทรกลับมาหาลูกว่าให้มาเอาสิ จะเอาเท่าไหร่ เขาก็บอกว่าขอตังค์ซื้อบุหรี่หน่อย 50 บาท แม่ก็เลยบอกว่าให้มาเอาตังค์ ลูกก็ให้แฟนขี่รถมา เอาตังค์กับเราไปแล้วแฟนเขาก็กลับบ้านไป

พอถึงบ้านจะเปิดประตูบ้าน เปิดไม่ได้ เลยเคาะๆแล้วเรียกลูกชาย เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมเปิดให้เขาก็เลยพังประตูเขาไป เดินไปหลังบ้านก็ไม่เจอ ก็เลยเลยขึ้นบันไดไปดูที่ห้องนอนก็ไม่มี ดูห้องน้ำก็ไม่มี จนกระทั่งเห็นแบบเงาๆ ตรงข้างใต้บันไดทางจะขึ้นห้องเลยเปิดไฟดู ก็เห็นว่าห้อยคออยู่ แฟนเขาเลยตกใจวิ่งไปเอามีดหลังบ้านมาตัดเชือก เลยตกลงมาหัวก็ฟาดพื้นหัวแตก แฟนเขาก็โทรเรียกแม่มา แม่ก็รีบกลับมาจากที่ทำงานเห็นเขากำลังอุ้มร่างลูกชายใส่ตักอยู่ แม่เลยไปเรียกคนข้างบ้านที่เป็นทหาร เขาก็มาช่วยปั้มหัวใจ เขาก็บอกว่าหัวใจยังเต้นอยู่เลย เลยรีบนำส่งโรงพยาบาล ระหว่างทางไปส่งโรงพยาบาลเขาก็ขาดใจ หัวใจหยุดเต้น ทหารที่ไปด้วยก็ช่วยปั้มหัวใจให้อีก ก็เรียกชื่อ ราชันๆๆ อย่าไปนะ พอไปถึงหมอเขาก็เย็บแผลให้ ใส่สายยางเต็มไปหมด ทาง รพ. เขาบอกว่าตอนนี้ยังบอกไม่ได้นะว่าอาการเขาจะเป็นยังไง แต่หัวใจเขาเต้นแล้ว แต่เรื่องทางสมองยังบอกไม่ได้ว่าจะอยู่ได้ไหมหรืออยู่ไม่ได้

แม่เสียใจมากเข้าไปกอดเขาแล้วบอกว่า ถ้าจะไปก็ไปนะลูกอย่าอยู่เลยมันทรมาน เพราะนอนแบบนี้อยู่ 7 วันแล้วไม่รู้สึกอะไรเลย ใส่สายยางอยู่ตลอด เลยบอกเขาว่าไม่ต้องห่วงนะลูกถ้าจะไปแม่อยู่ได้ แล้วควักตังค์ใส่เงินให้ลูกบอกลูกว่านึกถึงพระนะลูกนะ เพราะว่าหนูเป็นบาปกรรม หนูฆ่าตัวตาย แต่หนูก็ยังมีบุญนะที่หนูบริจาคดวงตา บอกเขาฟังพระเทศ พระสวดให้ฟังซึ่งทางโรงพยาบาลเขาจะเปิดให้ฟัง หนูจะได้ ได้บุญเยอะๆ แล้วเขาก็ขาดใจเสียชีวิตไป คิดถึงมาก เสียใจมาก เลี้ยงลูกด้วยตัวเองและคนเดียวมาตลอด และตอนที่เขาเสียชีวิตมีอะไรแปลกๆเพราะเขาจะถอดสร้อยคอที่ห้อยพระไว้ ตรงที่เขาผูกคอและจุดธูปด้วย 1 ดอก และมีสตางค์เหรียญบาทวางไว้ 1 เหรียญ จึงอยากทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไร มีใครมาดลใจให้เขาถอดหรือเปล่า ในช่วงที่เขานอนอยู่ตรงพยาบาลมีพี่ป้าน้าอาเขาก็พาไปหาหมอคนทรงว่าทำไมเป็นแบบนี้ แล้วเขาก็ทักมาว่ามันมีเจ้ากรรมนายเวรตามอยู่ แล้วเขาก็ถามว่าในบ้านผัวมึงไปไหน เราก็ตอบว่าเขาเสียชีวิตไปตั้งนานแล้ว

เขาก็บอกว่าสามีเราเคยมีเมียน้อยอยู่ตบตีกันแล้วผู้หญิงก็เสียชีวิต แต่ก่อนเราจะมีรถเมล์วิ่ง ซึ่งแฟนเราจะเป็นคนขับรถอยู่ แล้วผู้หญิงคนนี้เป็นผู้โดยสารแล้วมาติดกับคนขับรถ แล้วมาอยู่ด้วยกัน ซึ่งสามีเราจะเป็นคนเจ้าชู้ เขาเอาเข้ามาอยู่ในบ้าน แม่ก็เลยออกจากบ้านมา แม่ก็เลยหนีออกมาอยู่บ้านพักที่โรงเรียน พร้อมกับลูก ออกมาไม่เท่าไหร่ก็ได้ยินข่าวว่าเขาเสียชีวิตและผู้หญิงคนนี้ตายเพราะตำรวจโทรมาแจ้ง เราก็ไม่รู้ว่าเป็นยังไง แต่ลักษณะที่เราไปเห็น เหมือนกับว่ามีรอยขวานโดนที่ต้นคอและหน้าผาก เหมือนตายมาหลายวันแล้วอืดหมดแล้ว น่าจะเสียชีวิตมา 4-5 วันแล้ว ตำรวจก็เจอขวานอยู่ข้างเสา ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจจะทะเลาะกับผู้หญิงคนนี้ และผู้หญิงคนนี้กำลังท้องอยู่ซึ่งท้องได้ 8 เดือนแล้ว ตายทั้งกลม หลังจากนั้นสามีก็ป่วยเป็นตับแข็งซึ่งร่างกายไม่ไหวแล้ว จึงขอเจอเราและลูกเป็นครั้งสุดท้าย นี้คือเหตุการณ์ที่เกิดในอดีต และที่ร่างทรงบอกว่าเจ้ากรรมนายเวร ตามจองเวรลูกเรา เลยอยากรู้ว่าที่ลูกที่เสียชีวิต เพราะสาเหตุอะไรน้อยใจเราหรือเป็นเพราะเจ้ากรรมนายเวรมาเอาชีวิตลูกเราไป

จึงอยากสอบถามทาง "คุณริว จิตสัมผัส" ซึ่งตอนคุณริวเดินเข้ามา บอกว่ามองเห็นเป็นหญ้า เป็นป่าๆ แล้วมีผู้ชายมายืนขวาง เพื่อไม่ให้เราดูอะไรไปมากกว่านี้ ได้บอกว่ามีผู้ชายคนนึง ลักษณะผอม ผิวคล้ำ บอกว่าเป็นลูก มายืนรออยู่ มายืนกอดขาแม่รออยู่แล้วร้องไห้ กอดแม่ แล้วเอาหน้าถูขาแม่ คุณริวจึงบอกว่าให้บอกมา...ซึ่งวิญญาณได้สื่อสารว่าไม่ได้เกี่ยวกับที่พ่อกระทำ เขาน้อยใจ ทำไมไม่มีใครเข้าใจเขา ซึ่งตัวคุณแม่เองก็ยอมรับว่าตนเองโดนลูกพูดเสมอว่าไม่เข้าใจ และตนจะขัดลูกเสมอ แม้กระทั่งตอนลูกมีแฟนว่าทำไมต้องพาใครเข้ามาเข้าอยู่ในบ้าน และได้มารู้ตอนเขาเสียชีวิตว่าเขารักผู้หญิงคนนี้มาก

และริวได้แจ้งว่าที่เขาจุดธูปก็เพราะว่า เป็นการที่เขาขอขมาแม่ ไหว้ขอโทษแม่ที่ตัดสินใจที่ทำแบบนี้ในวันนั้นแล้วก็ปักธูปลงไป แล้วก็ผูกคอตาย แล้ววางทุกอย่างคืนไว้ให้ เขาน้อยใจ เขาตั้งใจแล้วว่าไม่อยากอยู่แล้วเลยปักธูปขอขมา แล้วทำลายตัวเอง ทางคุณริวจึงได้สอบถามแม่ต่อไปว่าไปพูดอะไรก่อนเขาตัดสินใจแบบนี้ ทางคุณแม่เลยบอกว่าช่วงที่เขามาขอตังค์ได้ทะเลาะกับเขาและโมโห ได้หลุดปากออกไปว่า...เมื่อไหร่มึงจะตายๆไปสักที อยู่ไปก็สร้างแต่ปัญหา!! ซึ่งตนเองไม่ได้คิดแบบนั้นจริงๆแต่ที่พูดไปเพราะโมโห จึงพูดดุด่าลูก คุณริวจึงบอกว่า เป็นวิบากกรรมของเขาเอง แล้วให้กราบขอขมาแม่ การฆ่าตัวตายคือวิบากกรรมที่ร้ายแรงที่สุด แม่จึงกล่าวอโหสิกรรมให้ แต่วิบากกรรมที่ตนเองก่อต้องชดใช้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook