ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก


เดือนเมษายน กับความรักที่ยังสับสน ถึง ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่สถิต ณ เขตราศีมีนจะโคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว แต่ด้วยลักษณะดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่กำลังเพ็ญสุกสว่าง ก็ยังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีกันย์ ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ โคจรวิปริต พักร ดับ ร่วมกับดาวอาทิตย์ และดาวมฤตยู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สัมพันธ์รักที่กำลังเริ่มต้น ที่คิดว่าไปได้อย่างราบรื่นแล้ว สำหรับรักจริงหวังแต่ง!! ก็อาจถึงจุดที่ต้องถอยกลับมา ยังจุดเริ่มต้น เพื่อทบทวน ทดสอบความอดทน อดกลั้นอีกครั้ง เป็นระยะที่ไม่ควรรีบร้อน กดดันทั้งด้วยคำพูดหรือการแสดงออกใด ๆ เพื่อหาคำตอบที่ตัวเองต้องการ เพราะอาจเป็นจุดจบของเส้นทางรักที่เพิ่งเริ่มต้นจะเดินทาง!!


สำหรับคนโสด เนื่องจากดาวศุกร์ยังสถิต ณ เขตราศีมีน นั่นคือด้วยภารกิจ หน้าที่การงาน ก็ยังอาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่คิดว่า แน่แล้ว คนนี้คือเนื้อคู่ แต่ยั้งใจสักนิด ใจเย็น ใช้เวลาให้นานอีกหน่อยในการพัฒนา สานสัมพันธ์ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง เป็นระยะที่ควรถือคติ...น้ำร้อนปลาเป็น น้ำเย็นปลาตาย!!

 

วันที่ 11 เมษายน พระจันทร์เพ็ญสุกสว่างในเขตราศีกันย์ นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าการเดินทางกลับบ้าน กลับถิ่นภูมิลำเนาเดิม หรือ ไปเยี่ยมเยือนคารวะญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นจุดสิ้นสุดของชีวิตโสด แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ควรระวัง
ว่าอาจเป็นจุดสิ้นสุดชีวิตคู่ได้เช่นกัน!!

วันที่ 26 เมษายน วันเดือนดับในเขตราศีเมษ นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า การเข้าร่วมกิจกรรมที่เป็นการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ จะเป็นโอกาสได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ได้พบรักใหม่ ที่จะทำให้หัวใจเต้นแรง!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley วันที่จะมีผลกับภารกิจรักของชาวราศีมิถุนมากที่สุด 1,4,10-16,19-21,23,และ 28-29


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook