7 วันเกิดกับ "สัมผัสสยอง"

7 วันเกิดกับ "สัมผัสสยอง"

7 วันเกิดกับ "สัมผัสสยอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

MONDAY อย่าส่องหลังเวลาเที่ยงคืนถึงเช้า โดยเฉพาะในกระจกร้าว และถ้าได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ หรือเสียงเรียก เวลาค่ำคืนอย่าพูดทัก หรือขานตอบ เพราะนั่นอาจจะเป็นเสียงทวงถามวิญญาณของคุณก็ได้

 


 

TUESDAY  ลำบากกว่าคนเกิดวันอื่นเสียแล้ว เพราะคุณไม่ควรเข้าห้องน้ำนอกบ้านถ้าไม่มีธุระ คุณควรจะอยู่ห่างจากห้องน้ำที่ไม่น่าไว้ใจเอาไว้ เพราะอาจมีบางอย่างแอบติดตามคุณออกมา หรือปรากฏให้คุณเห็น

 


WEDNESDAY  ไม่ควรไปงานศพ เพราะอาจจะมีวิญญาณติตตามตัวคุณกลับออกมา แต่ถ้าหากว่าเป็นงานที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังจากที่กลับมาจากงานศพแล้วให้รีบอาบบน้ำก่อนเที่ยงคืน และถ้าจะให้ดีน้ำที่อาบควรเป็นน้ำว่าน

 


THURSDAY ยามวิกาลอย่ามองไปที่หัวบันได หากว่าได้ยินเสียงแปลกๆคล้ายๆ กับเรียกชื่อคุณ อย่าขานตอบ ให้ก้าวเท้าถอยหลัง 1 ก้าว แล้วเสียงนั้นจะหายไป

 

 

FRIDAY  เคยได้ยินหรือเปล่าว่าธาตุน้ำ อาจจะเป็นเหมือนประตูเชื่อมระหว่างโลกมนุษย์ กับ โลกวิญญาณ ดังนั้น คนที่เกิดวันศุกร์ อย่างคุณควรหลีกเลี่ยงการเดินทาง ทางน้ำ

 


SATURDAY ศาลพระภูมิ คือ สิ่งต้องห้ามสำหรับคนเกิดวันเสาร์ ไหว้เคารพได้ แต่อย่ามองจ้องหากได้ยินเสียงหมาเห่า หอน เกรียวกราว ใกล้ๆตัว นั่นอาจแปลได้ว่าคุณกำลังโดนติดตามโดยภูตผี วิญญาณ

 


SUNDAY หลีกเลี่ยงที่จะใกล้ชิดกับผู้หญิงที่กำลังตั้งท้อง เพราพลัง อะไรบางอย่างที่ลึกลับ อาจจะทำให้คุณเห็นผี หรือ วิญญาณ ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook