เช็คดวงรายสัปดาห์ 24 - 30 ก.ค.60 โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

เช็คดวงรายสัปดาห์ 24 - 30 ก.ค.60 โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

เช็คดวงรายสัปดาห์ 24 - 30 ก.ค.60 โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 24 - 30 กรกฏาคม 2560 โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน เจ้าพ่อแห่งศาสตร์ไพ่ทาโร่ต์ ดวงของท่านจะรุ่งหรือจะร่วงไปเช็คกัน!

วันจันทร์ : ไพ่ 2 ถ้วย
การงาน : จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ในเรื่องงานใหม่ ธุรกิจใหม่ กิจการใหม่หรือปรับปรุงโครงสร้างในการวางแผนใหม่ทั้งหมด จนประสบความสำเร็จในรูปแบบที่เจริญก้าวหน้าขึ้น โดยเฉพาะด้านอาหาร ของกินและบริการ 
ความรัก : ความรักจะสมหวังถึงขั้นได้มีงานมงคลเร็วๆนี้ไม่เกินปี 62 แน่นอน
การเงิน : ได้รับการอุปถัมภ์จากคนรัก คนในครอบครัว และมีแววได้เงินจากทรัพย์มรดกที่มีมูลค่ามหาศาล แถมยังมีโชคจากการเล่นหุ้น ซื้อกองทุน ซื้อทองคำและเก็งกำไรอีกด้วย

วันอังคาร : ไพ่เด็กถือถ้วย
การงาน : มีโชคในเรื่องงานอยู่เสมอ ส่วนลูกค้าก็คอยสนับสนุนตลอดเวลา การเปลี่ยนแปลงต่างๆ เป็นไปในทิศทางที่สมหวังดังใจมากๆ ไม่ว่าจะงานประจำ การค้า เจ้าของกิจการ การเก็งกำไร การศึกษาและงานในต่างประเทศ
การเงิน : ถ้าอยู่ในสายอาชีพฝ่ายขาย เจ้าของธุรกิจ การค้าทั่วไป จะอยู่ในช่วงขาขึ้น ดวงบริวารก็ดีแบบสุดๆ เลย
ความรัก : มีข่าวดีในเรื่องงานมงคลถึงขั้นแต่งาน หรืออาจเจอคนที่ใช่และถูกใจ คนที่มีคู่ก็จะมีฐานะร่ำรวยหรือส่งเสริมกันจนโคตรรวยเลยนะ ข่าวดีที่สองตามมาคือการมีบุตร มีทายาทอันเป็นที่รักของทุกคนในสังคม ปังแน่นอน

วันพุธ : ไพ่ 3 เหรียญ
การงาน : ความสำเร็จ ความราบรื่น เจรจาติดต่องาน การปิดโปรเจ็คใหญ่ๆ สร้างชื่อเสียง สร้างเงิน สร้างคน สร้างความสุขใจ สุขกายได้ ส่วนคนทำงานประจำประเภทการตลาด ฝ่ายขายหรืออาชีพอิสระ จะทำเงินให้กับคนวันนี้แบบมหาศาล ด้ายการค้าขายทั่วไปจะมียอดขายที่มีความสุขมากๆขายดิบขายดีเลยจ้า
การเงิน : มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการทำอะไรหลายอย่างที่ได้เงินเพิ่มเยอะมีความเสี่ยงน้อย รับเงินสด มีโชคลาภทางการเงินที่มาจากธุรกิจ การค้า รวมถึงโชคแบบฟลุกๆ ด้วย
ความรัก : โดยรวมแล้วความรักดี ได้ทุกอย่างสมหวังดังใจ ส่วนตัวเป็นคนรักอิสระ มีความสุขกับตัวเอง ยังไม่พร้อมมีครอบครัวแต่อยากมีแฟนมากกว่า ควรวางแผนอีก 3-5 ปีจึงแต่งงานตามการที่คาดไว้ ส่วนคนรักจะส่งเสริมกันมากกว่าการขัดแย้ง แต่ถ้าเหงาก็รีบหน่อยนะ

วันพฤหัสบดี : ไพ่อัศวินขี่ม้าถือเหรียญ
การงาน : เป็นไพ่ที่เหมาะกับการเป็นนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ การค้าทั่วไป เพราะการเงินจะไหลเวียนเข้ามาเยอะมากๆ ถึงขั้นสามารถบินไปเที่ยวญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน หรือฮ่องกง ได้แบบขนหน้าแข้งไม่ร่วงเลยนะ ถ้าไปทางการเล่นหุ้น เล่นทองคำ หรืออสังหาริมทรัพย์ จะมีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายแน่นอน
การเงิน : สร้างฐานะจนมั่นคง รวย มีทรัพย์เยอะจากการเปลี่ยนเงินเป็นทรัพย์สิน เช่น ที่ดิน ตึก อาคาร คอนโด อย่างว่าแหละวาสนามาถึงอะไรก็ห้ามไม่อยู่นะ เรื่องหนี้สินก็จะหมดไปจากการได้รับมรดกหรือขายมรดกเป็นเงินไปแล้ว
ความรัก : มีเนื้อคู่ คู่ครองเป็นเศรษฐี ฐานะมั่นคง ร่ำรวย คนรักมีดวงอุปถัมภ์รักคุณมากๆ ถึงขั้นอยากได้รถ ได้บ้านก็ซื้อให้ อยากได้เงินสดก็วางให้ตรงหน้า โชคดีแบบวาสนายั้งไม่อยู่ ซึ่งอาชีพของเนื้อคู่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเจ้าของธุรกิจทางด้านโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหารและทำธุรกิจนำเข้าส่งออกต่างประเทศทางด้านจิวเวลรี่ และแฟชั่นเสื้อผ้า

วันศุกร์ : ไพ่เด็กถือดาบ
การงาน : กำลังวางแผนหางานใหม่เพราะงานปัจจุบันมีเกณฑ์จะถูกไล่ออกหรือมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน การเปลี่ยนงานจึงเป็นทางออกที่รุ่งเรืองที่สุด สามารถตัดสินใจได้เลยไม่ต้องลังเล ส่วนคนที่ทำงานทางด้านไอที การเงิน สื่อสารมวลชนจะสามารถไปได้ไกลและก้าวหน้าแน่นอน
การเงิน : การมีหนี้สินเยอะทำให้เครียด แต่อุปสรรคนี้จะผ่านไปได้ เพราะผู้ใหญ่ที่รักและเอ็นดูคอยช่วยให้พ้นวิกฤต นอกเหนือจากนั้นก็ต้องพึ่งตัวเอง แต่ถ้าจะมีหนี้สินใหม่จากการซื้อรถ หรือซื้อบ้าน สามารถตัดสินใจได้เลยนะ ไม่เดือดร้อนแน่ครับ เพราะมีเกณฑ์ได้งานที่มีเงินเข้ามามากกว่าเดิมถึง 50%
ความรัก : ดวงด้านความรักช่วงนี้อยู่คนเดียวมีความสุขสุดแล้ว ส่วนเรื่องเนื้อคู่นั้น จะมีลักษณะเป็นขี้แมลงวันหรือไฝบนริมฝีปากหรือข้างๆจมูกลองสังเกตให้ดี และมักเป็นลูกคนเดียว หรือลูกคนเล็ก ส่วนอาชีพนั้นถ้าอยากให้อยู่แล้วรอด อยู่แล้วรุ่งให้เลือกคนที่ทำงานทางด้านราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ 

วันเสาร์ : ไพ่ 10 คฑา
การงาน : ช่วงนี้อาจทำงานหนัก เหนื่อยกาย เหนื่อยใจ แต่ผลออกมาคือความรุ่งโรจน์ร่ำรวยมีความก้าวหน้าไปถึงระดับ MD หรือ CEO แถมยังมีโชคเข้าข้างด้วย ดวงชะตาแบบนี้จึงเรียกว่าคุ้มค่าต่อการลงทุน ลงแรง ลงสติปัญญาเลยครับ ด้านกิจการทางด้านค้าส่ง ซื้อมา ขายไปด้วยเงินสด ก็รวยๆ เฮงๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอาง อาหาร บอกเลยว่าฮอต
การเงิน : มีโอกาสร่ำรวยจากกิจการงาน ธุรกิจ หรือมรดกทางธุรกิจของครอบครัวทั้งของตัวเอง ของแฟน หรือจากการร่วมหุ้นกับเพื่อน แต่ถ้าอยากรวยต้องมีความมุ่งมั่นนะจึงจะสำเร็จ ดังนั้นถ้าจะทำอะไรภายใน 2 ปีนี้ให้ลงมือทำเลยนะจะรวยแน่นอน ส่วนโชคลาภก็มีพอหอมปากหอมคอ
ความรัก : ความสุข ความเข้าใจ คนร่วมทุกข์ร่วมสุข และช่วยส่งเสริมกันจนสร้างฐานะมั่นคง ร่ำรวยต่อไป นี่คือสิ่งที่คนเกิดวันนี้อยากเจอ

 

วันอาทิตย์ : ไพ่เทพแห่งการเปลี่ยนแปลง
การงาน : มีโชคเรื่องงานในทิศทางที่โตขึ้นเรื่อยๆ เรียกง่ายๆคือจะได้เลื่อนตำแหน่ง แต่ถ้ามีใครมาซื้อตัวสามารถตัดสินใจได้เลยไม่ต้องลังเล ถ้าจะทำธุรกิจก็ร่ำรวยดี เพราะเป็นดวงที่ขึ้นแบบยั้งไม่อยู่ ดังนั้นลุยได้เลย โดยเฉพาะถ้าอยู่ในวงการบันเทิง ปัง ปัง แน่นอน
การเงิน : ได้เงินจากโชคทางการงาน โชคลาภจากการเสี่ยง หุ้น ทองคำ การเก็งกำไร จะมี ผู้ใหญ่ คนรัก เจ้านาย คอยสนับสนุนทางด้านการเงิน ดังนั้นโอกาสเสี่ยงเรื่องการเงินน้อยมากครับ ต่อให้ผิดพลาดมาก็จะฟื้นตัวได้เร็ว เพราะอยู่ในช่วงขาขึ้น โชคชะตาเข้าข้าง ที่สำคัญคนวันนี้มีดวงถูกหวย สลากออมสินมากกว่าวันอื่น
ความรัก : มีโอกาสสมหวังมากๆ ยิ่งถ้าโสดแล้วก็เจอคนที่ถูกชะตา ถูกใจ เห็นอกเห็นใจกัน ทำให้การเริ่มต้นความรักมองเห็นไปถึงการสร้างครอบครัวที่มั่นคงขึ้น ส่วนความรักที่มีอยู่ขอให้มั่นคงเอาไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook