ดวงครึ่งปีหลัง ราศีมังกร 22 ธันวาคม ถึง 19 มกราคม โดยอาจารย์ สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง ราศีมังกร 22 ธันวาคม ถึง 19 มกราคม โดยอาจารย์ สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง ราศีมังกร  22 ธันวาคม ถึง 19 มกราคม โดยอาจารย์ สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร 22 ธันวาคม ถึง 19 มกราคม

พลัง อำนาจที่ปรากฏชัด คือ มองในที่สูงเสมอ แล้วจะพยายาม เร่งรีบที่จะไปให้ไปถึงตามเป้าหมายเสมอ อุปสรรคมีแค่ไหนก็ไม่ย่อท้อ ที่จะบุกบั่นฟันฝ่าไป  จนทำให้มีทั้งคนชอบ คนชัง คนต่อต้านอยู่เสมอเช่นกัน

ราศีที่ส่งเสริมอาชีพ ราศีตุลย์....ราศีที่ส่งเสริมการเงิน ราศีกุมภ์...ราศีคู่ครองและหุ้นส่วนที่ดีทีสุด ราศีกรกฎ วันที่ดีที่สุดในรอบสัปดาห์ วันเสาร์

พระพุทธรูป เทพ เทวรูป เสริมสิริมงคล ...พระปางนากปรก พระพรหม ปู่ฤาษี

อัญมณี สี แห่งโชคลาภ  ...โมรา มุกดาหาร นิลโอนิกซ์ดำ

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ที่จะได้มาจากกิจการ งานที่ทำประจำ แต่จนถึงพฤศจิกายนการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้นอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย การร่วมหุ้นลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืม ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงไปเลย เพราะอาจทำให้เสียทั้งเพื่อนและเสียทั้งเงิน

การงาน เข้าสังคม เป็นระยะที่ควรใส่ใจในความต้องการของ “ผู้อื่น” มากกว่าของตัวเอง เพราะจากเดือนกรกฎาคม – ตุลาคม  หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา  หรือ เพื่อนร่วมงาน อาจมีเหตุที่จะไม่พึงใจ ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ หรือ อาจมีปัญหาการเงินสาหัสที่จะส่งผลกระทบต่อธุรกิจของคุณได้เช่นกัน

ความรัก รักบนทางวิบากที่ควรอดทน อดกลั้น และ ร่วมด้วยช่วยกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักผ่านพ้นวิกฤตไปได้ เพราะ เดือนกรกฎาคม – ตุลาคม คนรัก คู่ครองอาจมีอารมณ์หงุดหงิดจากสถานะทางการเงินที่คลอนแคลน ที่ต้องการความช่วยเหลือของคุณ คนโสด สัมพันธ์แนบสนิทกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจกลายเป็นความรัก ที่รอการพัฒนา สานสัมพันธ์ที่จะได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เดือนสิงหาคม – กันยายน ผู้ที่มีโรคหัวใจเรื้อรัง ควรระวังเป็นพิเศษ รวมถึงการออกกำลังหักโหม อาจทำให้กล้ามเนื้อหลังบาดเจ็บ ฉีกขาดได้ เดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม ใส่ใจอวัยวะการขับถ่าย หรือ ช่องคลอด อวัยวะเพศให้มากขึ้น ถ้าผิดปกติควรรีบพบแพทย์ อย่าประมาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook