ดวงครึ่งปีหลัง 2560 ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม โดยอาจารย์ สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2560 ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม โดยอาจารย์ สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2560 ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม โดยอาจารย์ สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ผู้ที่เกิดในวันที่ 19 กุมภาพันธ์  - 20 มีนาคม

เหมือนหมู่ปลาที่แหวกว่ายในท้องทะเลกว้างใหญ่แห่งความคิด และ ความรู้สึก ในมหาสมุทรที่ลึกล้นสุดคณนา และด้วยความเชื่อ ความศรัทธาจากความจริงที่รู้แจ้งเห็นประจักษ์ ก็จะทำให้ชาวราศีมีนเข้าใจผู้อื่นได้อย่างลึกซึ้ง

ราศีที่ส่งเสริมอาชีพ ราศีธนู....ราศีที่ส่งเสริมการเงิน ราศีเมษ ...ราศีคู่ครองและหุ้นส่วนที่ดีทีสุด ราศีกันย์ วันที่ดีที่สุดในรอบสัปดาห์ วันพฤหัสบดี

พระพุทธรูป เทพ เทวรูป เสริมสิริมงคล พระปางสมาธิ  พระเกจิอาจารย์ต่างๆ

อัญมณี สี แห่งโชคลาภ  ...เพชรขาวบริสุทธิ์ พลอยมุกดาหาร หินเลือดพระลักษณ์ ...สีแดง สีม่วง สีเขียวน้ำทะเล

การเงิน เป็นครึ่งปีที่เงินทองไหลมาเทเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้าน สิ่งปลูกสร้าง ,การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากผลกำไร ส่วนแบ่งทางธุรกิจ หรือ ได้ลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่เดือนสิงหาคม ควรระวังอาจมีเหตุพลิกผันที่แรงมาก ที่จะทำให้ ได้มาก....เสียจนหมดตัว!!

การงาน ธุรกิจ กิจการส่วนตัว หรือ SME อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวัง “คิดการใหญ่” เกินตัว เกินกำลังที่มี จากเดือนสิงหาคมไปแล้ว อาจทำให้ชีวิตสะดุดพลิกคว่ำลง เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมืออย่างรวดเร็ว และ งงๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะ “ขาขึ้น” ผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน แต่เดือนสิงหาคม  - กันยายน ระวังอารมณ์ “ร้อนที่” เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตา ก็อาจส่งผลทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ชีวิตพลิกได้เช่นกัน

ความรัก เริ่มต้นครึ่งปีแรกด้วยการดูแลคนในครอบครัวด้วยความรัก ใส่ใจ ดูแลบ้านให้สะอาดสวยงามอยู่เสมอ ก็จะเป็นทางหนึ่งที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น  และ จากวันที่ 21 สิงหาคม – 22 กันยายน ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา สำหรับคนโสดที่อยู่ไกลบ้าน เดือนกรกฎาคม – สิงหาคม หมั่นเดินทางกลับไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคู่ครอง

สุขภาพ  อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เดือนกันยายน – สิงหาคม ผู้ที่มีโรคประจำตัวอย่าประมาท อย่าขาดหมอ ขาดยา มีสิ่งผิดปกติควรพบแพทย์ทัน และ สตรีราศีมีนที่กำลังตั้งครรภ์ เดือนกรกฎาคม – สิงหาคม ระมัดระวัง และ ใส่ใจตัวเองให้มากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook