เช็คดวงรายสัปดาห์ 31 ก.ค. - 6 ส.ค.60 โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

เช็คดวงรายสัปดาห์ 31 ก.ค. - 6 ส.ค.60 โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

เช็คดวงรายสัปดาห์ 31 ก.ค. - 6 ส.ค.60 โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์มาแล้ว! ประจำวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 - 6 สิงหาคม 2560 โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน เจ้าพ่อแห่งศาสตร์ไพ่ทาโร่ ในสัปดาห์นี้ดวงของท่าน งาน เงิน ความรัก จะรุ่งหรือจะร่วงไปเช็คกัน! 

 

 

วันจันทร์ ไพ่ The Empress


การงาน - โชคชะตาเข้าข้างให้เกิดความก้าวหน้ามั่นคงในอาชีพการงาน ธุรกิจ การศึกษา จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นและประสบความสำเร็จอย่างมาก

การเงิน - ความมั่นคง ร่ำรวย สามารถสร้างฐานะได้ มีเกณฑ์ได้ขึ้นเงินเดือน หรือมีโชคจากการอุปถัมภ์ มีโอกาสรวยจากหุ้น ถูกหวย ถูกล็อตเตอรี่รางวัลใหญ่ เฮง เฮง เฮง แน่นอน

ความรัก - จะมีชีวิตคู่และคู่ชีวิตที่สมหวังกับโชคชะตาถึงขั้นส่งเสริมซึ่งกันและกัน บอกเลยว่าคู่ครองมาแน่นอน สำหรับคนวันนี้

 

วันอังคาร ไพ่ 9 ไม้


การงาน - มีเกณฑ์ได้ลาออกจากงาน ปิดกิจการ ลาพักร้อนหรือปรับโครงสร้างทางธุรกิจ พูดง่ายๆ ว่าอยู่ในช่วงเบื่องาน เซ็งงาน เพราะฉะนั้นรอเวลาก่อนแล้วค่อยตัดสินใจเริ่มต้นอะไรใหม่จะดีที่สุด

การเงิน - อาจมีหนี้สิน สะดุด และต้องหมุนเงินชนิดแบบแพะชนแกะ คาดว่าต้องใช้เวลานานพอสมควร แม้ถ้าหนี้สินจะเยอะแต่ก็สามารถผ่านอุปสรรคนี้ไปได้ด้วยดี

ความรัก - มีการเลิกรา หย่าร้าง หรือความผิดหวังในความรักทั้งในอดีตกับปัจจุบัน ดังนั้นรอความรักครั้งใหม่เร็วๆนี้ดีกว่า เชื่อเถอะว่าสมหวังชัดเจนแบบสุขกายสบายใจแน่นอน

 

วันพุธ ไพ่ Two of cups


การงาน - มีความโชคดีกับงาน ธุรกิจ การค้าเพราะโชคชะตาเข้าข้างทำให้ได้งานที่ถูกโฉลกและรักมันด้วย จึงเกิดความก้าวหน้ามีความเจริญเติบโตและมั่นคงเร็วมากๆ

การเงิน - ความร่ำรวย มั่นคง หรือฐานะที่สร้างขึ้นมา เกิดจากโชคชะตาที่ประทานพรอาชีพที่ใช่ที่รวยมาให้ เมื่อเป็นแบบนี้ก็จะมีความสุขมากๆทั้งเงิน งานและรักจ้า

ความรัก - คนโสด คนมีแฟน หรือคนที่แต่งงานแล้วจะมีข่าวดีในเรื่องความรักแบบสมบูรณ์ เพราะคนที่อยู่ด้วยตอนนี้ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายขอคอนเฟิร์มเลยว่าคือเนื้อคู่

 

วันพฤหัสบดี ไพ่ อัศวินขี้ม้าถือถ้วย


การงาน - ยังเป็นที่รักของเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และลูกค้า มีโอกาสเติบโตทั้งงานประจำอย่างงานบริษัทเอกชน ราชการ รัฐวิสาหกิจ งานต่างประเทศ รวมถึงธุรกิจการค้า ถือได้ว่าดวงดีจริงๆนะ ขอบอกเลย

การเงิน - ความร่ำรวยเกิดจากคู่ชีวิต คู่ธุรกิจที่ส่งเสริมกัน นอกจากนั้นอาจรวยจากการขายที่เป็นนายหน้าและรับมรดกมา

ความรัก - มีการเริ่มต้นความรักที่ดีถึงขั้นได้ใช้ชีวิตคู่กินอยู่กันหรือแต่งงานอย่างมีความสุขได้เลย ส่วนคนโสดช่วงนี้บอกได้เลยว่า หล่อ - สวยเลือกได้ แต่ต้องอย่านาน ขืนช้าไปมีหวังได้อยู่คนเดียว

 


วันศุกร์ ไพ่ 3 ดาบ


การงาน - แม้จะเสียใจหรือผิดหวัง จากการว่างงาน ตกงาน ก็ต้องเข้มแข็งอย่างเดียว ถึงจะผ่านมรสุมนี้ไปได้ ส่วนอาชีพที่ถูกโฉลก ทำแล้วรุ่งคือ อาชีพหมอ เซลขายยา - เครื่องมือแพทย์ อันนี้สุดยอดมากๆ แต่ถ้าทำการค้าทั่วไปก็ควรเป็นธุรกิจเกี่ยวกับศัลยกรรมความงาม รุ่งโรจน์รวยชัวร์ขอบอก

การเงิน - ช่วงนี้อาจใช้เงินตามใจตัวเองมากไประวังจะมีโอกาสถึงขั้นล้มละลาย ควรปรับที่ตัวเองเป็นหลักมากกว่าโชคชะตาถึงจะผ่านอุปสรรคทางการเงินไปได้

ความรัก - ถ้ามีรักสามเส้าให้เลิกซะ แล้วเริ่มต้นใหม่กับคนที่จะเข้ามาในอนาคตอันใกล้ๆนี้ ที่สำคัญไม่ควรคิดแก้แค้นถ้าคุณผิดหวังในรักมีเมตตาเข้าไว้จะได้สมหวังกับความรักครั้งใหม่หรือกับคนปัจจุบันที่คบหาดูใจกันอยู่

 


วันเสาร์ ไพ่ 3 ถ้วย


การงาน - การเริ่มต้นสิ่งใหม่เป็นที่น่าพอใจและมีความสุขใจที่ได้ค้นหางานที่ชอบจนเจอ รวมถึงการเลี้ยงฉลองความสำเร็จ เช่น จบการศึกษา สอบแข่งขัน ได้เลื่อนยศ เลื่อนต่ำแหน่ง ถือว่าดวงดีมากๆ

การเงิน - ผลกำไรจากการลงทุน เปลี่ยนงานใหม่ จึงได้เงินเดือนที่สูงขึ้นมากเป็นเท่าตัว ส่วนคนรักหรือครอบครัวก็คอยอุปถัมท์เรื่องการเงินอยู่ไม่ขาด

ความรัก - ถึงเวลามีคู่ชีวิตเสียที หลังจากที่อยู่เป็นโสดมานาน ส่วนคนที่มีรักสมบูรณ์อยู่แล้ว ควรดูแลกันไปจนแก่เฒ่า

 

วันอาทิตย์ ไพ่ Judgement


การงาน - เป็นคนคิดบวกในงาน สิ่งที่รอคอยจะสมหวังและเป็นไปตามเป้าหมายอย่างมีความสุขสมกับการรอคอยที่คุ้มค่าทางจิตใจ มีความเจริญก้าวหน้าในทุกๆด้านของการงาน เรียกว่าที่ได้ขยันอดทน ลงทุน ลงแรงไป ผลมันออกมาประทับใจมาก

การเงิน - กำลังจะเป็นเศรษฐีใหม่จากการลงทุน จากการรับมรดก หรือจากการเล่นหุ้นเก็งกำไร ที่ดิน ฮอตจริงๆเรื่องการเงิน

ความรัก - โชคชะตาด้านความรักมีโอกาสสมหวังมากถึง 90%  เหมือนอย่างที่เขาว่า คู่กันแล้วต้องไม่แคล้วกัน แต่ก็อย่าลืมอโหสิกรรมความรักที่คนอื่นทำร้ายจิตใจเราด้วย เพราะรักที่เมตตาคือรักที่สมหวังยาวนานเหมือนน้ำทิพย์ชโลมใจ แต่รักที่อาฆาต โกรธ เกลียด จะมีแต่ความทุกข์ใจที่ร้อนใจยังกับไฟโลกันตร์ที่คอยแผดเผาเราอย่างแสนเจ็บปวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook