ดวงรายสัปดาห์วันที่ 7-13 ส.ค.60 โดย หมอแอ้ เมจิกแมน

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 7-13 ส.ค.60 โดย หมอแอ้ เมจิกแมน

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 7-13 ส.ค.60 โดย หมอแอ้ เมจิกแมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 7-13 สิงหาคม 2560 โดย หมอแอ้ เมจิกแมน เจ้าพ่อแห่งศาสตร์ไพ่ทาโร่ต์ ดวงของท่านในสัปดาห์นี้จะรุ่งหรือจะร่วงไปเช็คกัน!

 

คนวันจันทร์ ได้ไพ่ 1 ดาบ

การงาน - เป็นดวงชะตาที่จะต้องมีการแข่งขัน แต่ผลออกมักจะประสบความสำเร็จและได้ที่ 1 หรืออยู่ในอันดับต้นๆ เสมอ ดังนั้นสายอาชีพที่ทำแล้วรุ่งโรจน์ ก้าวหน้าแบบสุด ๆ ก็คือ ทหาร ตำรวจ แพทย์และอาจารย์รวมถึงวิศวกรด้านไอที แม้ชัยชนะในเรื่องการงานจะเกิดขึ้นได้ด้วยตัวคุณเอง แต่โชคชะตาก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้การตัดสินใจเป็นไปในทางที่มั่นใจขึ้น

การเงิน - ส่วนใหญ่จะรวยกับทรัพย์สินไม่ว่าจากมรดก สร้างด้วยตัวเอง หรือการเก็งกำไรลงทุน การตัดสินใจทำสิ่งต่างๆจึงมักถูกต้อง นอกจากนั้นแล้วคุณยังมีดวงได้เงินที่มาจากการที่สร้างชื่อเสียงในแวดวงอาชีพของตัวคุณเอง ยิ่งถ้าเกี่ยวกับวงการบันเทิงรวยชัวร์

ความรัก - เลือกที่จะอยู่คนเดียวก่อนจะสบายใจกว่าเยอะ เพราะยังลืมอดีตไม่ลง แต่คงใช้เวลาอีกไม่นานก็กลับสู่ความมั่นใจในรักใหม่ได้ ฟันตรงชัวร์

 

คนวันอังคาร ได้ไพ่ ราชินีถือถ้วยนั่งบังลังก์

การงาน - มีความสุขกับเจ้านาย เพื่อนร่วมงานลูกน้อง ลูกค้าดี ไพ่ใบนี้จึงดีกับอาชีพบริการ เช่น การโรงแรม การท่องเที่ยวและแอร์โฮสเตส หรือสจ๊วต แต่หากเป็นงานด้านธุรกิจ กิจการ การค้า ถ้าเป็นพวกบ้านเช่า นายหน้าขายที่ดิน หรือร้านอาหารนี่ รวยเห็นๆ เลย

การเงิน - อาจได้มาจากสามี แฟน คนในครอบครัวและธุรกิจ เพราะกิจการการค้ากำลังมีเงินเข้าไม่ขาดมือ แต่ให้ระวังการใช้เงิน อย่ามือเติบนัก เดี๋ยวจะพาซวย ส่วนเรื่องการเสี่ยงโชคนั้น มีเกณฑ์ถูกบ่อยมาก เผลอๆ อาจถึง 3 งวดติดเลยทีเดียว

ความรัก - จะเจอคู่ชีวิตได้แต่งงาน ได้คู่ครองที่มีฐานะเป็นเศรษฐีร่ำรวยมากๆ หรืออาจเป็นการช่วยกันสร้างตัวจนรวยมากสุดๆ เรียกว่าวาสนาจะดีเรื่องคู่ชีวิต และชีวิตคู่อย่างแน่นอนฟันตรงเลย

 


คนวันพุธ ได้ไพ่ VI THE Lovers

การงาน - โชคดีที่ได้งานที่รักและคนรอบข้างใจดี เอ็นดูคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลานะ ถ้าได้ทำธุรกิจ หรือการค้าทั่วไปจะเหมาะมากๆ เลยทีเดียว หรือจะทำเกี่ยวกับความสวย ความงามแบบครบวงจร ก็จะรวยและมั่นคงไปตลอด

การเงิน - จะร่ำรวยจากการทำธุรกิจหรือมีการโปรโมทเลื่อนขั้น ทั้งตำแหน่งและเงินเดือนพร้อมๆกัน

ความรัก - มีเกณฑ์ได้กินอยู่ก่อนแต่งหรือท้องก่อนแต่งนะครับ ยังไงถ้ายังไม่พร้อมก็ต้องระวังหน่อย ส่วนความรักที่มีนั้นมีแนวโน้มในทิศทางที่ส่งเสริมซึ่งกันและกันไปจนรวยมากๆครับ


คนวันพฤหัสบดี ได้ไพ่ Three of pentacles

การงาน - เหมาะกับอาชีพอิสระ เซลล์ พ่อค้า แม่ค้า เพราะจะสามารถสร้างฐานะมั่นคงแบบโชคชะตาเข้าข้างอย่างเห็นชัดเลยครับ แต่ถ้าชอบเอาเงินไปทำงานหรือเล่นหุ้นเก็งกำไรก็มีโอกาสได้มากกว่าเสีย แต่ต้องไม่โลภมากนะครับ

การเงิน - เงินไม่ขาดมือจะทำอะไรก็ง่ายและคล่องตัวมากขึ้นไม่เดือดร้อน เพราะได้กำไรมากกว่าขาดทุน ข่าวดีคือจะมีการจ่ายหนี้จนเป็นอิสระสำเร็จด้วยนะครับ

ความรัก - โชคชะตาเหมาะกับการมีความรัก เพราะคู่ชีวิตจะพาไปสู่ความสำเร็จทั้งด้านครอบครัว การเงิน การงาน ธุรกิจและชื่อเสียง แต่ต้องมีความจริงใจเป็นสิ่งสำคัญด้วยนะ

 

คนวันศุกร์ ได้ไพ่ The Fool

การงาน - ไพ่ใบนี้เหมาะกับอาชีพอิสระด้านแวดวงบันเทิง ศิลปิน นักร้อง นักแสดง นักเขียนหรืองานบริการ เช่น การโรงแรม การท่องเที่ยว สายการบิน ส่วนทางด้านธุรกิจจะเกี่ยวกับเรื่องของแฟชั่น ความงาม ร้านอาหาร แต่ถ้าเป็นด้านการศึกษา ด้านนิเทศศาสตร์ อักษรศาสตร์ การโรงแรม การท่องเที่ยวและคหกรรมจะเด่น

การเงิน - ลองเปลี่ยนพฤติกรรมเสียใหม่ เลิกใช้ชีวิตฟุ่มเฟือยไม่รู้จักคุณค่าของเงิน ยิ่งเรื่องหวยหรือการพนันก็ให้เลิกซะเพราะมีแต่เสียมากกว่าได้ เน้นทำมาหากินเพื่อความร่ำรวยจะดีกว่า

ความรัก - จงรักตัวเองให้มากกว่าคนอื่น เพราะอาจโดนหลอกประเภทฟันแล้วทิ้งหรือเจอกับคนที่มีแฟนอยู่แล้ว จนต้องผิดหวัง ลองเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่รักตัวเองดีกว่า อาจลองอยู่คนเดียวสัก 1 ปี แล้วความรักครั้งใหม่จะมาแน่นอน

 

คนวันเสาร์ ได้ไพ่ 9 ดาบ

การงาน - ช่วงนี้อาจมีความกลุ้มใจ กังวลใจ หรือคิดมาก เพราะอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง กลัวการตกงาน หรืออาจกำลังหางานใหม่ แนะนำให้ไปขอพรกับพระพิฆเนศโดยตรง เรื่องงานก็จะราบรื่นผ่านอุปสรรคในความคิดไปได้ ส่วนอาชีพที่ถูกโฉลกกับไพ่ใบนี้คือเชฟหรือกุ๊ก วิศกรทางด้านไอที sale ขายประกัน เครื่องมือแพทย์ ยา หรือธุรกิจทางด้านอาหารเพื่อสุขภาพจะรุ่ง รวย ชัวร์

การเงิน - มีค่าใช้จ่ายรออยู่แล้ว กับเรื่องสุขภาพของตัวเองหรือญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคประจำตัวและต้องใช้เงิน แม้การเงินช่วงนี้จะแย่แต่ขอให้อดทนอีกนิดเดียวก็ผ่านไปได้ไม่เกิน 120 วันแน่นอน อีกเรื่องหนึ่งคือหนี้สินอาจใกล้หมดหรือหมดแล้วก็เป็นได้

ความรัก - แม้ความรักที่ผ่านมาจะผิดหวัง หรือเสียใจ แต่ก็คงเป็นอดีตไปแล้วครับ เข้มแข็งเอาไว้ ถือซะว่าเป็นเรื่องจิ๊บๆ ส่วนลักษณะคู่ชีวิตจริงๆ จะอยู่ในสายอาชีพข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจมากกว่า แต่ถ้าเจ้าของธุรกิจคงเป็นธุรกิจทางด้านร้านอาหาร อสังหริมทรัพย์ หรือรถยนต์ 


คนวันอาทิตย์ ได้ไพ่ Tempernce

การงาน - มีดวงที่เกิดการเปลี่ยนครั้งใหม่ ครั้งใหญ่ที่ดีแบบสุดขั้ว เช่น ได้โปรโมทตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น การค้า การขาย ธุรกิจ การเก็งกำไร จะประสบความสำเร็จจนน่าตกใจ เมื่อดวงขึ้นและมีโชควาสนามากขนาดนี้แล้วก็อย่างทิ้งเรื่องการทำบุญเสริมดวงด้วยนะ

การเงิน - เป็นดวงเศรษฐี รวย รุ่ง มั่นคง มั่นคั่ง ชัดเจนเลย ส่วนคนเป็นหนี้ก็จะสามารถใช้หนี้ได้หมด คนเป็นเจ้าหนี้ก็ได้เงินคืน ว่ากันเรื่องดวงการเงินนี่โคตรเฮงเลย ขาขึ้นแน่นอน หลังจากลงมานานมาก บอกเลยว่าวันของคุณมาถึงแล้ว

ความรัก - ความรักดีมาก ดีสุดๆ แถมมั่นคงโคตรๆ แต่ต้องเป็นรักปัจจุบันกับรักครั้งใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้น ส่วนความรักในอดีตถ้าให้โอกาสแล้ว แต่เค้ายังไม่แก้ไขก็เลิกไปซะ (อย่าหาว่าใจจืดใจดำ) ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับสติปรัญญาในรัก เพราะเลือกที่จะรักไม่ใช่ถูกเลือกไปรักเค้านะ โอเคนะ สู้ไม่สู้ สู้สิ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook