ดวงรายสัปดาห์ 14-20 ส.ค. 60 กับ หมอแก้ว ไพ่เหรียญแห่งพลัง

ดวงรายสัปดาห์ 14-20 ส.ค. 60 กับ หมอแก้ว ไพ่เหรียญแห่งพลัง

ดวงรายสัปดาห์ 14-20 ส.ค. 60 กับ หมอแก้ว ไพ่เหรียญแห่งพลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงรายสัปดาห์ วันที่ 14 - 20 สิงหาคม 2560 กับ หมอแก้ว ไพ่เหรียญแห่งพลัง ด้วยศาสตร์ ไพ่ไทย เหรียญบาท ดังต่อไปนี้!

 


คนเกิดวันจันทร์  ไพ่ท้าววิรูปักษ์
การงานการเงินยังหมุนไปได้แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร โดยเฉพาะงานใหม่ๆ ที่จะเข้ามาทาบทาม แม้ไปสัมภาษณ์แล้วก็ยังเงียบอยู่นะคะ ส่วนเรื่องสุขภาพให้ระวังปวดกระดูกปวดข้อ ส่วนเรื่องความรักช่วงนี้ยังนิ่งๆ ไม่มีอะไรหวือหวา


คนเกิดวันอังคาร  ไพ่พระนางเบญจกัลยาณี
การงานการเงินได้รับการสนับสนุนจากเพศตรงข้าม อาจมีโอกาสได้ไปสัมภาษณ์งานที่ใหม่หรือมีโปรเจคงานใหม่เข้ามาในชีวิต ให้รีบรับเอาไว้ส่วนเรื่อง ความรักอยู่ในเกณฑ์ถ้อยทีถ้อยอาศัยเกื้อกูลกันต่อไป สุขภาพให้ระวังหัวเข่า และมีอาการปวดหัวซึ่งอาจเกิดจากการที่เลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ


คนเกิดวันพุธ  ไพ่พระขันธกุมาร
การงานการเงินอยู่ในช่วงฝ่าฟันอุปสรรคแต่คุณสามารถทำให้สำเร็จและชนะได้ทุกประการ ส่วนใครมีโอกาสได้ไปสัมภาษณ์งานล่ะก็เตรียมรับข่าวดีหรือการโยกย้ายตำแหน่งงานภายในองค์กรที่เป็นไปในทางที่ดีได้เลย ความรักมีโอกาสเจอคนที่อายุน้อยกว่าแต่มีความสามารถและ ฐานะทางบ้านดีเข้ามาพัวพัน สุขภาพให้ระวังอุบัติเหตุจากมอเตอร์ไซค์

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี  ไพ่พรานบุญจับนางมโนราห์
การงานการเงินระยะนี้อาจติดขัดชักหน้าไม่ถึงหลัง ผู้ใหญ่ไม่ให้การสนับสนุนหรืออาจโดนใส่ร้ายป้ายสี แต่ยังไม่มีเกณฑ์โยกย้ายงานในระยะนี้ เรื่องความรักอยู่ในช่วงตกหลุมรักซึ่งกันและกันแบบโงหัวไม่ขึ้น ส่วนสุขภาพให้ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อยเกี่ยวกับข้อเท้าแพลง


คนเกิดวันศุกร์  ไพ่พระนารายณ์บรรทมสินธุ์
การงานการเงินอยู่ในช่วงตึงเครียดจนรู้สึกเหนื่อยล้าเป็นอย่างมาก ควรหาโอกาสพักผ่อนบ้าง จะได้ชาร์ตแบตให้กับตัวเองบ้างเพราะงานที่ผ่านมาค่อนข้างหนักเหลือเกิน ส่วนเรื่องโยกย้ายงานอยากให้รอไปก่อน เพราะคุณจะได้รับข่าวดีแน่นอน ส่วนเรื่องความรักไม่โดดเด่นหรือหวือหวาเท่าไร คนที่โสดก็ยังโสดต่อไป ส่วนสุขภาพให้ระวังกระดูกตรงบริเวณหัวไหล่จะมีปัญหายกแขนไม่ค่อยขึ้น

 

คนเกิดวันเสาร์  ไพ่ไกรทองปราบชาละวัน
การงานการเงินอยู่ในช่วงชิงดีชิงเด่นแย่งชิงเอาชนะกัน แม้จะมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูงแต่ก็ต้องออกแรงสักนิดนึง ความรักให้ระวังมือที่สามเข้ามาพัวพัน ไม่ว่าจากทางฝั่งคุณหรือทางฝั่งเขา ส่วนคนโสดระวังจะไปเจอคนรักที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ด้านสุขภาพระวังอาการปวดคอฟันและระบบทางเดินอาหารจะมีปัญหา


คนเกิดวันอาทิตย์  ไพ่พระนารายณ์ทรงสุบรรณ
การงานการเงินช่วงนี้ หากได้เจรจากับคนต่างชาติต่างภาษาแล้วจะประสบความสำเร็จดี และมีเกณฑ์เดินทางไกล ถามเรื่องความรักก็มีการพูดคุยกับคนใหม่ๆ ที่จะเข้ามา ซึ่งอาจเป็นคนที่คุณไม่คาดฝันก็ได้ เพราะจะแตกต่างกันทั้งนิสัยและพื้นเพทางครอบครัว ด้านสุขภาพอาจมีอาการเวียนศีรษะหน้ามืดบ้าง และให้ระวังน้ำในหูไม่เท่ากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook