อ.นำ เสขบุคคล ชี้ครึ่งปีหลังธุรกิจต่างๆเป็นอย่างไร?

อ.นำ เสขบุคคล ชี้ครึ่งปีหลังธุรกิจต่างๆเป็นอย่างไร?

อ.นำ เสขบุคคล ชี้ครึ่งปีหลังธุรกิจต่างๆเป็นอย่างไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ.นำ เสขบุคคล ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ทักษามหายุคศาสตร์ ได้เผยถึง ดวงครึ่งปีหลัง 2560 ถึงสภาพของธุรกิจในด้านต่างๆ ใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือทำงานในด้านเหล่านี้ ไปเช็คสภาพธุรกิจของท่าน มีดังต่อไปนี้ 

 

สภาพของธุรกิจต่างๆในช่วงครึ่งปีหลัง 

- ธุรกิจที่ประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า พลังงาน น้ำมัน เพชร ทอง รวมถึงธุรกิจที่มีชื่อแบรนด์หรือชื่อบริษัท ที่มี สระ หรือมีตัว อ. นำหน้านั้น ต้องบอกว่ายังอยู่เกณฑ์ที่ไม่ดี มีปัญหา และยังขาดสภาพคล่องอยู่
- ธุรกิจด้านการให้บริการ การข่นส่ง การคมนาคม รถโดยสาร รวมถึงธุรกิจที่มีชื่อแบรนด์หรือชื่อบริษัท ที่มีอักษร ก ถึง ง นำหน้า ในครึ่งปีหลังนี้ จะมีโอกาสที่มีรายได้ดี มีกำไรมากขึ้น
- ธุรกิจเกี่ยวกับยานยนต์ เครื่องมือและอุปกรณ์ชิ้นส่วน ธุรกิจการซ่อมบำรุง วิศวะ โยธา การบิน รวมถึงธุรกิจที่มีชื่อแบรนด์หรือชื่อบริษัท ที่มีอักษร จ ถึง ญ นำหน้า ในครึ่งปีหลังนี้จะยังอยู่ในช่วงที่ดี มีการเติบโตและมีรายได้มากขึ้น
- ธุรกิจเกี่ยวกับการสื่อสาร เครื่องเขียน การค้าพาณิชย์ เครื่องดื่มและน้ำดื่ม กิจการข่าว โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ รวมถึงธุรกิจที่มีชื่อแบรนด์หรือชื่อบริษัท ที่มีอักษร ฎ ถึง ณ นำหน้า ในครึ่งปีหลังจะมีความก้าวหน้า และกิจการเติบโตมียอดกำไรสูง
- ธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การก่อสร้าง อัญมณี สินแร่ ถ่านหิน รวมถึงธุรกิจที่มีชื่อแบรนด์หรือชื่อบริษัท ที่มีอักษร ด ถึง น นำหน้า แม้ในครึ่งปีหลังอาจติดขัด มีปัญหาไปบ้าง แต่ก็สามารถพลิกฟื้นกลับมามีกำไรได้
- ธุรกิจเกี่ยวกับโรงพยาบาล การศึกษา โรงพิมพ์หนังสือ รวมถึงธุรกิจที่มีชื่อแบรนด์หรือชื่อบริษัท ที่มีอักษร บ ถึง ม นำหน้า ในครึ่งปีหลังนี้มีโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดเรื่องราวไม่ดี มีปัญหา หรืออาจต้องมีการปรับปรุงกิจการใหม่
- ธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องดื่มชูกำลัง ชา กาแฟ อาหารกระป๋อง สุราหรือแอลกอฮอล์ นำเข้าส่งออก รวมถึงธุรกิจที่มีชื่อแบรนด์หรือชื่อบริษัท ที่มีอักษร ย ร ล ว ในช่วงครึ่งปีหลัง เรียกได้ว่ายังซบเซาหรือไม่ขยายตัว สิ่งต่างๆจึงอาจยังไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร
- ธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้า แฟชั่น เครื่องประดับ เครื่องสำอาง การบันเทิง รวมถึงธุรกิจที่มีชื่อแบรนด์หรือชื่อบริษัท ที่มีอักษร ศ ถึง ฮ นำหน้า ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ยังมีปัญหาการขาดทุนหรือมีหนี้สินสูง เพราะเกิดจากการลงทุนที่สูงขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook