ดวงประจำสัปดาห์ 4 - 10 ก.ย.60 โดยหมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

ดวงประจำสัปดาห์ 4 - 10 ก.ย.60 โดยหมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

ดวงประจำสัปดาห์ 4 - 10 ก.ย.60 โดยหมอแอ้ เดอะเมจิกแมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงประจำสัปดาห์ 4 - 10 กันยายน 2560 โดยหมอแอ้ เดอะเมจิกแมน ดูดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ไพ่ทาโร่ ไพ่ยิปซี ไปเช็คกัน!!

 

คนวันจันทร์ ได้ไพ่ Temperrance
การงาน - มีการเปลี่ยนครั้งใหญ่ทำให้มีโชค และดวงจะมาแบบสุดขั้ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องงาน ธุรกิจ การเก็งกำไร โดยเฉพาะพ่อค้า แม่ค้าทั่วไป รับรองรุ่งโรจน์ รุ่งเรืองแน่ๆ
การเงิน - จะได้ปรับเงินเดือนขึ้นเป็นเท่าตัว ส่วนการลงทุนต่างๆ มีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจ แถมยังมีโชคแบบฟลุ๊คๆ เรียกได้ว่าเงินไม่ขาดมือ
ความรัก - ช่วงนี้ห้ามประมาทเลย ดังนั้งจงรักษาความรักไว้ให้มั่นคง ถ้าทำได้ความรักก็จะลงตัวและโรแมนติกแบบสุดๆ จนถึงขั้นแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยอย่างสุขใจ

 

คนวันอังคาร ได้ไพ่เด็กถือเหรียญ
การงาน - โชควาสนาดีทั้งจากเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ลูกค้า จะช่วยส่งเสริมโชคชะตาให้เจริญรุ่งเรือง ทำให้บริหารงานอย่างมีความสุข หรือส่งผลให้ยอดขายถึงเป้าหมายเป็นที่น่าพอใจ
การเงิน - จะหยิบจับอะไรก็เป็นเงิน เป็นทอง ไปเสียหมด แถมมีวาสนาจะได้เงินมาแบบง่ายๆ ดังนั้นหากวางแผนการเงินให้ดีจะมีฐานะมั่นคงขึ้นถึงคำว่าร่ำรวยได้
ความรัก - จะมีความรักกับคนที่มีหน้าตาทางสังคมถึงขั้นร่ำรวย เศรษฐี เลยทีเดียว แต่จะอายุน้อยกว่าคุณ 3 - 7 ปี รอรับได้เลยครับ สุขทั้งใจ สุขทั้งกายแน่นอน น่าอิจฉามาก

คนวันพุธ ได้ไพ่ 1 เหรียญ
การงาน - ถูกโฉลกกับงานทางด้านการเงิน เช่น บัญชี ธนาคาร ตลาดหลักทรัพย์และ Sale ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวหากอยากจะให้ร่ำรวยควรทำจำพวกจิวเวลรี่ไม่ว่าจะของจริงหรือของปลอม หรือเป็นธุรกิจด้านความสวยงาม หรืออยากทำด้านอาหารก็รุ่งไม่แพ้กัน
การเงิน - มีสภาพคล่องทางการเงิน หนี้สินที่มีก็จะหมด ใครอยู่ในช่วงสร้างฐานะจะมั่นคงขึ้นถึงขั้นไม่เดือดร้อนทางการเงินอีกต่อไป ส่วนโชคด้านความเสี่ยงมีน้อยมากให้ทำใจนะ
ความรัก - มีข่าวดีที่เป็นมงคลสำหรับคนโสด คนที่เลิกรา หรือหย่าร้าง จะเริ่มต้นชีวิตด้วยความรักครั้งใหม่ที่สมหวัง ส่วนชีวิตคู่ที่เคยวางแผนเรื่องลูกไว้จะสมหวังเช่นกัน

คนวันพฤหัสบดี ได้ไพ่ เดอะเดวิล
การงาน - การลาออก การถูกเอาเปรียบ หรือเคยถูกหักหลังมา ถือเป็นประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหาชีวิตเพื่อให้ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ช่วยให้รักษาผลประโยชน์ของตัวเองแบบมั่นคงและรุ่งเรืองยิ่งขึ้น ดังนั้นคุณต้องขอบคุณอดีตนะ ที่ทำให้ชีวิตคุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแบบนี้
การเงิน - ระวังเรื่องการมีกิเลศ หนี้สิน หรือถูกหลอกเพราะความเชื่อใจ รวมถึงเรื่องคดีความด้วย แต่นี่เป็นแค่การเตือนเท่านั้น ยังไม่เกิดขึ้นจริง แต่เชื่อได้เลยนะครับว่าถ้าไม่มีสติล่ะก็ งานนี้โดนเต็มๆเลยทีเดียว ยังไงก็รอบคอบให้มากๆ
ความรัก - เมื่อเริ่มต้นผิดตั้งแต่แรกก็ต้องน้อมรับความผิดหวังในอนาคตด้วย ส่วนชีวิตรักที่สมบูรณ์อยู่แล้ว อย่าไปหาเรื่องให้ชีวิตพังเพราะกิเลศตัญหาของตัวเองเลย แต่ถ้าทนไม่ไหวจริงๆ ลองเข้าสู่ทางศาสนาบ้างก็ช่วยได้


คนวันศุกร์ ได้ ไพ่ 6 เหรียญ
การงาน - จะได้ปรับเงินเดือนขึ้น หรือถูกซื้อตัวไปร่วมงานด้วยรายได้ที่มากขึ้นถึง 50% รวมไปถึงเงินโอที ปันผล โบนัส อีกด้วย เพราะดวงนี้มีแต่ข่าวดีในเรื่องานที่เกี่ยวกับเงินที่มีความสุขอย่างหน้าบานเลยทีเดียว
การเงิน - มีความมั่นคงในชีวิต จากการงาน การลงทุน ธุรกิจ การเก็งกำไร ทั้งพ่อค้า แม่ค้า และคนทั่วไป ถือเป็นช่วงขาขึ้นทางด้านการเงินแบบไม่คาดฝันมาก่อน ทำให้มีขวัญกำลังใจที่จะต่อสู้ในโชคชะมากยิ่งขึ้น
ความรัก - ความรักที่เกิดจากความเข้าใจ ความเป็นเพื่อน ความดี และการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน จะทำให้ความรักมั่นคงขึ้น มีโชคชะตาที่สมหวังอย่างมีความสุข ส่วนความรักที่มีเคราะห์อยู่ก็หมดเคราะห์หมดโศกสักที

คนวันเสาร์ ได้ไพ่ Justice
การงาน - การเป็นเจ้าของกิจการคือเป้าหมายที่ชัดเจนแล้วจะประสบความสำเร็จด้วย ส่วนคนที่ทำงานประจำจะได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการ MD CEO เรียกว่ามีความสุข ความเจริญครับ ส่วนคนทำอาชีพอิสระนั้นงานใหม่ๆที่ดีจะเกิดขึ้นและสำเร็จ สรุปแล้วงานรุ่งกับรุ่ง
การเงิน - มีการวางแผนชีวิตอย่างชัดเจนด้วยการจัดระเบียบให้ตัวเองในการเก็บออม การแก้ไขปัญหาหนี้สิน หรือหารายได้เพิ่มมากขึ้นได้ตามเป้าหมายที่ถูกใจ มองอนาคตแล้วความลำบากไม่ได้เข้าใกล้แน่ๆชัวร์ๆ
ความรัก - คดีความ การเลิกราหรือหย่าร้างที่ผ่านมาแล้วให้ลืมมันซะนะครับ ส่วนคนที่มีชีวิตคู่ครอบครัวอยู่ต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์นะครับ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้โดยง่ายอย่างไร้อุปสรรคนะครับ จะได้สมหวังในความรักครอบครัวอย่างยาวนาน


คนวันอาทิตย์ ได้ไพ่เดอะซัน
ขอทำนายโดยรวมทั้งหมดเลยละกัน เพราะมีโชควาสนาทั้งในเรื่อง การงาน การเงิน ความรักและครอบครัวที่ประสบความสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างมากเพราะโชควาสนาบุญเก่าทำมาเยอะมาก ดวงคนที่เกิดวันนี้ถือว่ามีความสมบูรณ์ที่สุดของชีวิตแล้ว แต่ก็อย่าลืมสร้างบุญสร้างกุศลอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญอาจได้โชคลาภก้อนใหญ่จากงาน การลงทุน คนรักให้ หรือถึงขั้นถูกหวย ถูกล็อตเตอรรี่ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook