ดวงประจำสัปดาห์ 11-17 ก.ย.60 โดยหมอแก้ว แม่นชัวร์

ดวงประจำสัปดาห์ 11-17 ก.ย.60 โดยหมอแก้ว แม่นชัวร์

ดวงประจำสัปดาห์ 11-17 ก.ย.60 โดยหมอแก้ว แม่นชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ประจำวันที่ 11-17 กันยายน 2560  โดย หมอแก้ว แม่นชัวร์ ผู้เชี่ยวชาญในการใช้ศาสตร์ ไพ่พรหมญาณ และ เหรียญ ในการทำนายอนาคต ซึ่งทำนาย คนเกิดวันจันทร์ - วันอาทิตย์ ดังต่อไปนี้!

 

ดวงคนเกิดวันจันทร์
การงาน การเงิน อยู่ในทิศทางที่ดี เจรจาอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จด้วยความสามารถของตนเอง อาจมีคนอิจฉาบ้างก็ช่างเขาเถอะ ส่วนเรื่องสุขภาพนั้นให้ระวังระบบฟันและการย่อยอาหารจะมีปัญหา ความรักมีเกณฑ์จะพบรักต่างวัยต่างไลฟ์สไตล์ แต่กลับลงตัวได้แบบแปลกไม่น่าเชื่อ

 

ดวงคนเกิดวันอังคาร
การงาน การเงิน อยู่ในเกณฑ์กลางๆ จะมีเกณฑ์ลงทุนธุรกิจใหม่เป็นของคุณเอง หรือแตกสาขาออกมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สุขภาพระวังอาการปวดท้องน้อยและระบบลำไส้ ส่วนความรัก เป็นแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย แต่ให้ระวังเรื่องชิงสุกก่อนห่ามนะคะ


ดวงคนเกิดวันพุธ
การงาน การเงิน มีเกณฑ์เสี่ยง และมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่อาจจะต้องระวัง และหาข้อมูลให้รอบคอบเพื่อจะได้ไม่เป็นฝ่ายพลาดซะเอง ส่วนเรื่องสุขภาพไม่มีอะไรต้องกังวลค่ะ ด้านความรักจะมีคนยศถาบรรดาศักดิ์มาชอบ


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อาจมีปาร์ตี้เยอะ ซึ่งก็เกี่ยวข้องกับงานและส่งผลให้ทุกอย่างออกมาดี แต่ก็ต้องแลกกับรายจ่ายที่ค่อนเยอะเช่นกัน ส่วนสุขภาพนั้นให้ระวังระบบต่อมน้ำเหลืองมีปัญหา ผิดกับความรักที่อยู่ในเกณฑ์โรแมนติกหอมหวานถือเป็นความรักที่ดีทีเดียว


ดวงคนเกิดวันศุกร์
การงาน การเงิน อาจจะมีเรื่องปวดหัวร้อนใจมากแต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ด้านสุขภาพให้ระวังโรคไมเกรนความดันโลหิตสูงและโรคมะเร็ง ส่วนเรื่องความรักอยู่ในช่วงสาดอารมณ์ใส่กันทำให้มองหน้ากันไม่ติดให้ระวังไว้ เพราะมีเกณฑ์ถึงขั้นเลิกรากัน


ดวงคนเกิดวันเสาร์
การงาน การเงิน มีเกณฑ์ลงทุนเพิ่มแต่ไม่ได้รับผลกำไรตอบแทนตามที่ควรจะเป็น ต้องรอเวลาอีกประเดี๋ยวหนึ่งถึงจะดี ส่วนเรื่องสุขภาพระวังมีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกสันหลังหรือโรคกระดูกพรุน ด้านความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่หวือหวาอะไรเลย


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์
การงาน การเงินอยู่ในภาระหนัก ระวังจะมีปัญหา สู้อยู่นิ่งๆดีกว่าเพราะถ้าต้องเดินทางไกลๆ จะเจรจาไม่สำเร็จ ด้านสุขภาพระวังจะเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการเกี่ยวกับสมองหรือไข้หวัดใหญ่ ส่วนเรื่องความรักระวังจะมีปัญหาเจอรักซ้อนหรือเป็นชู้แบบไม่รู้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook