ดวงประจำสัปดาห์ 6 - 12 พ.ย.60 โดย หมอแก้ว แม่นชัวร์

ดวงประจำสัปดาห์ 6 - 12 พ.ย.60 โดย หมอแก้ว แม่นชัวร์

ดวงประจำสัปดาห์ 6 - 12 พ.ย.60 โดย หมอแก้ว แม่นชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงประจำสัปดาห์ วันที่ 6 - 12 พฤศจิกายน 2560 โดย หมอแก้ว แม่นชัวร์  ผู้เชี่ยวชาญใช้ศาสตร์ไพ่พรหมญาณและเหรียญในการทำนายอนาคต งาน เงิน ความรัก ของท่านจะเป็นเช่นไรไปเช็ค!

 

ดวงประจำสัปดาห์ วันที่ 6 - 12 พฤศจิกายน 2560 สำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์ - วันอาทิตย์ ดังต่อไปนี้

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน การเงิน อยู่ในช่วงกลางๆ ไม่หวือหวาอะไร แม้จะมีคนช่วยบ้างแต่ก็ไม่มาก ส่วนเรื่องความรักนั้นจะมีข่าวดีโดยเฉพาะคู่ที่คบกันมานาน ด้านสุขภาพให้ระวังพวกไข้หวัดใหญ่เอาไว้ด้วยนะคะ

 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงานอยู่ในช่วงขันอาสา ถ้าเสนอตัวทำให้ระวังจะเจ็บไว้ด้วยเพราะความประมาทจะก่อให้เกิดความผิดพลาดได้ เรื่องการเงินก็ยังไปได้ดีไม่ติดขัดอะไร ส่วนคนที่รอเงินก้อนใหญ่ให้รอต่อไปก่อน ด้านความรักช่วงนี้เสน่ห์แรงมีคนเข้ามาพัวพันมากมาย ค่อยๆ เลือกแล้วจะดีที่สุด แต่ถ้าเลือกไปแล้วก็ขอให้หนักแน่นและมั่นคงกับเขา ส่วนสุขภาพให้ระวังเรื่องภูมิแพ้ผดผื่นคัน

 

 

คนเกิดวันพุธ
การงานน่าเบื่อมีแต่เรื่องเดิมๆ ถ้าโยกย้ายงานในช่วงนี้ จะประสบความสำเร็จมากกว่านะคะ ส่วนเรื่องการเงินขอให้ประหยัดอดออมเป็นดีที่สุด ด้านความรักมีเกณฑ์จะเจอคนถูกใจที่อายุมากกว่า 5 ถึง 10 ปี ด้านสุขภาพระวังมีอาการปวดหัวเข่าและหลัง

 

 

คนเกิดวันพฤหัส
การงานมีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือได้ร่วมงานกับบริษัทต่างชาติ การเงินอยู่ในทิศทางบวกจะกู้เงินก็ผ่านได้ง่าย สุขภาพให้ระวังเกิดการเจ็บป่วยจากการเดินทาง ความรักมีเกณฑ์เจอคนถูกใจที่อยู่ไกลกันหรือต่างแดน

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงานการเงินอยู่ในทิศทางบวกโดยเฉพาะคนทำงานวงการบันเทิงอีเวนท์ จะมีงานเข้ามาอย่างชุกชุม ด้านสุขภาพให้ระวังเรื่องความดันโลหิตหรือโลหิตจางเนื่องจากพักผ่อนน้อย ส่วนความรักมีเกณฑ์เป็นความรักแบบเงียบๆ หลบๆ ซ่อนๆ ต้องอดทนถึงจะดี

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงานมีเกณฑ์โยกย้ายหรือสับเปลี่ยนตำแหน่ง แต่ย้ายแล้วดีนะคะ ส่วนเรื่องการเงินอยู่ในเกณฑ์กลางๆ มีรายจ่ายจากการเดินทางเยอะ ส่วนสุขภาพให้ระวังโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง กล้ามเนื้ออักเสบ ด้านความรักมีเกณฑ์เดินทางไกลแล้วจะได้เจอคนรักที่ถูกใจค่ะ

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
สัปดาห์นี้ถือว่าแย่จริงๆ เพราะอยู่ในช่วงงานหนักเพราะทำคนเดียว ไม่มีคนยื่นมือมาช่วย เช่นเดียวกับการเงินที่หมุนผ่านไปได้อย่างยากลำบาก ส่วนความรักให้ระวังจะมีมือที่สาม ด้านสุขภาพก็อาจเจ็บป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาลโดยเฉพาะโรคเกี่ยวกับมดลูก และ ช่องท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook