ดวงรายสัปดาห์ 20-26 พ.ย 60 โดยหมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

ดวงรายสัปดาห์ 20-26 พ.ย 60 โดยหมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

ดวงรายสัปดาห์ 20-26 พ.ย 60 โดยหมอแอ้ เดอะเมจิกแมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงรายสัปดาห์ วันที่ 20-26 พฤศจิกายน 2560 โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน เจ้าพ่อแห่งศาสตร์ไพ่ทาโร่ต์ มาดูกันว่าสัปดาห์นี้ ใครจะรุ่งหรือร่วงไปเช็คกันค่ะ

 

คนเกิดวันจันทร์ ได้ไพ่ 8 เหรียญ
การงาน - มีการเปลี่ยนแปลงดวงในทิศทางที่ดีขึ้น มีทางสมหวังอย่างชัดเจนไม่ว่าจะงานประจำ ข้าราชการ รัฐวิสหกิจ การศึกษา การลงทุน ธุรกิจ การค้า แม่ค้าพ่อค้าทั่วไป รุ่งเรืองรุ่งโรจน์ 
การเงิน - ใครอยู่ในช่วงมีหนี้สินจะหมดภาระหนี้สิน ใครอยู่ในช่วงลงทุนจะร่ำรวย ใครอยู่ในช่วงรอปรับเงินเดือน หรือเปลี่ยนงานเพื่อเพิ่มเงินมากกว่าเดิม จะสมหวังได้ดั่งใจ 

คนเกิดวันอังคาร ได้ไพ่ 3 ถ้วย
การงาน - ถ้าจะเปลี่ยนงานใหม่ไม่ต้องลังเล เพราะจะได้งานใหม่ที่มีความมั่นคงแน่นอน ถ้าจะลงทุนควรเน้นธุรกิจด้านการบริการจะทำให้ผลกำไรเป็นไปตามเป้า ฟันตรง ชัวร์ 99.99%
การเงิน - มีความสุขกับรายได้ที่หามาได้ง่ายขึ้นมากๆ พอรายได้มากกว่ารายจ่ายก็จะไม่ต้องเครียด เพราะบริหารได้ลงตัว ส่วนใครที่มีหนี้สินอยู่ก็จะถึงเวลาเป็นไทยซะที 
ความรัก - มีข่าวดีเรื่องเนื้อคู่ ส่วนคนที่มีคู่ครองจะมีข่าวมงคลภายใน 1 ปีแน่นอน

คนเกิดวันพุธ ได้ไพ่ 1 เหรียญ
การงาน - มีดวงทางด้านการลงทุน เก็งกำไร เล่นหุ้น ทำธุรกิจ จิวเวลรี่ หรือของสวยงามจำพวก แฟชั่นเสื้อผ้า เครื่องสำอาง ส่วนงานประจำนั้นคนที่ทำทางด้าน sale ขายรถยนต์ อสังหาริมทรัพย์ ขายประกันชีวิต จะไปได้ดีครับ 
การเงิน - ดวงชะตานี้เป็นคนใช้เงินเก่ง จึงต้องหาเงินเก่งด้วย ทำให้ช่วงนี้เป็นช่วงที่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ หากอยากเก็บก็ต้องหาเป็นทรัพย์สิน เช่น บ้าน ที่ดิน ทองคำหรือซื้อกองทุน
ความรัก - อยากให้ลองเลือกคู่ที่มีฐานะครับ เพราะยุคสมัยได้เปลี่ยนไปแล้ว ถ้าไม่มีเงิน ไม่รวยก็ขอโสดซะดีกว่า มันหมดยุคกัดก้อนเกลือกินแล้วครับ เพราะฉะนั้นอยากให้มองที่ความมั่นคงก่อนเรื่องความรักครับ

คนเกิดวันพฤหัสบดี ได้ไพ่ Judgement
การงาน - ใครที่จะไปศึกษาต่อต่างประเทศ ทำงานอยู่บริษัทต่างประเทศ หรือทำธุรกิจนำเข้าส่งออก จะรุ่ง รวย เฮง ครับ ส่วนพ่อค้าแม่ค้าทั่วไป ถ้าเป็นการค้าขายด้านอาหาร ของสวยงาม จะถูกโฉลก
การเงิน - ได้เงินมาด้วยเสน่หา มีคนอุปถัมท์ มีโอกาสถูกลอตเตอรี่ ได้เงินมาแบบฟลุ้ค เรียกว่าโคตรเฮงด้านการเงินแบบสุดๆ แต่มันเกิดขึ้นไปเพราะบุญที่ทำมาเยอะ ดังนั้นขอให้คนคิดดีทำดีนะครับ
ความรัก - เป็นคนเชื่อเรื่องพรหมลิขิตว่าถ้ามีเนื้อคู่ดีก็จะเป็นไปตามนั้น ไม่ได้เดือดร้อนกับการมีหรือไม่มีคู่ชีวิต สามารถมีความสุขได้ด้วยหัวใจของตัวเองครับ เพราะเป้าหมายจริงๆ คือครอบครัวตัวเองเป็นสุข

 

คนเกิดวันศุกร์ ได้ไพ่ 2 ถ้วย
การงาน - ได้ทำงานด้วยความรักจึงมีความสุขสนุกกับงาน ทำให้ประสบความสำเร็จเร็วขึ้น ส่วนหนึ่งเกิดจากดวงอุปถัมภ์ด้านเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ลูกค้า เป็นอะไรที่โชคดีมากๆ ครับ
การเงิน - มีฐานะมากขึ้นจากธุรกิจ การลงทุน การเก็งกำไร มีโชคฟลุ๊คๆ และคนอุปถัมภ์เลี้ยงดูอย่างเสมอต้นเสมอปลาย เพราะวาสนาทำมาดี
ความรัก - สำหรับคนโสดและคนที่คบหากันอยู่หรือคนที่เป็นแฟนกันอยู่ จะมีข่าวมงคลภายใน 2 - 3 ปีนี้ ตามแผนที่วางไว้

 

คนเกิดวันเสาร์ ได้ไพ่ 5 ไม้
การงาน - มีดวงต่อสู้ เหนื่อยกาย เหนื่อยใจ แต่ได้มาซึ่งชัยชนะ จึงเหมาะกับคนที่ทำงานคนเดียวหรือเป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการ การค้าทั่วไป เพราะจะมีความสุขมากๆ รวมถึงงานที่เป็นความสามารถทางวิชาชีพ จะทำให้ร่ำรวยในเร็ววัน 
การเงิน - มีภาระหนี้สิ้นที่เกิดจากคนอื่นที่แบกไว้อยู่ หรือเป็นเสาหลักของครอบครัว ส่วนหนี้สินที่ผ่อนรถ ผ่อนบ้านใกล้จะหมดเร็วๆ นี้นะครับ
ความรัก - แม้จะผิดหวัง อกหัก เลิกรา หย่าร้างมาก่อน แต่ทั้งหมดก็เป็นอดีตที่ยังลืมไม่ลง เลยขอครองตัวเป็นโสดให้มีความสุขสัก 2 - 3 ปีแล้วค่อยเปิดใจรับความรักใหม่เข้าอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้จะเป็นเนื้อคู่ที่จับมือไปด้วยกันจริงๆ หรือหากคบหาใครอยู่ตอนนี้ ถ้าผ่าน 2 - 3 ปีไปได้ ล่ะก็จะอยู่ด้วยกันอย่างสุขกาย สบายใจแน่นอน

คนเกิดวันอาทิตย์ ได้ไพ่ 7 คฑา
การงาน - งานเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ วัสดุก่อสร้าง อาหาร การเกษตรแปรรูป จะถูกโฉลกและช่วยสร้างฐานะให้มีมากขึ้น ส่วนงานประจำประเภท sale ทางด้านอุปโภค บริโภค จะรุ่งเรืองในอาชีพ เพียงแต่งานช่วงนี้เพิ่งเริ่มต้น จึงต้องยอมเหนื่อยหน่อย อีกแค่ 6 เดือนก็จะสบายขึ้น
การเงิน - เงินที่มีหมดไปกับการสร้างบ้าน ซื้อที่ดิน ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ เรียกว่าอยู่ในช่วงสร้างตัวต้องบริหารเงินอย่างหนัก อยากให้ประหยัดเท่าที่จะทำได้และขยันหารายได้เพิ่มขึ้น ทุกอย่างก็จะเป็นไปตามเป้าหมาย ภายใน 3 - 4 ปีถึงจะสบาย
ความรัก - ไม่ใช่ไม่อยากมี แต่ไม่อยากให้ใครมาใช้ชีวิตลำบากด้วย จึงตัดสินใจขอสร้างฐานะก่อนถึงจะเริ่มเปิดใจ แต่ถ้าใครเป็นแฟนหรือคบกันอยู่ก็ขอให้อดทนมากๆ แล้วเมื่อทุกอย่างเข้าที่ ชีวิตก็จะสบายอย่างมีความสุขแบบมั่นคงแล้วนะครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook