ดวงรายปี 2561 ราศีตุลย์ 23 ก.ย. – 22 ต.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีตุลย์ 23 ก.ย. – 22 ต.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีตุลย์ 23 ก.ย. – 22 ต.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม

มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น รอบคอบดี จะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ หลายด้าน การงานก็ดีเพราะมาจากความอดทนของตนเองและผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน การเงินถือว่าดีจะมีโชคมีลาภลอย มีเงินหมุนเวียนคล่องตัว ด้านความรัก คนโสดเป็นช่วงมีเสน่ห์ จะเจอคนถูกใจ 

กุมภาพันธ์

จะมีไอเดียแปลกๆ หรือคาดการณ์อะไรก็แม่นยำ บางทีจะได้รับผิดชอบงานที่ไม่เหมือนใครหรืองานที่ต้องแก้ปัญหาแปลกๆ ระวังเอกสารข้อมูลเกิดความผิดพลาดหรือสูญหาย การเงินจะได้พ่อแม่หรือคนรักช่วยเหลือ ระวังจะป่วยเพราะภูมิแพ้ ปอดอักเสบ

มีนาคม

มีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศหรือได้งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การนำเข้า-ส่งออกจะได้รับความสำเร็จแต่ระวังจะถูกเอาเปรียบอยู่บ้าง การเงินยังไม่ลงตัว จะยังไม่มีให้เก็บ แถมอาจจะเสียของรักหรือของมีค่าสูญหายได้ ความรักสำหรับคนโสดมีโอกาสคบกันแบบไม่เปิดเผย ระวังจะตกเป็นน้อยของคนอื่น คนที่มีคู่แล้วให้ระวังมือที่สาม ในแง่สุขภาพควรระวังไขมันในเส้นเลือดสูง เส้นเลือดในสมองตีบ

เมษายน

มีเกณฑ์โด่งดังและโดดเด่น การงานจะเริ่มประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงที่อยู่ไม่ติดที่ ชีพจรลงเท้า ถ้าคิดเปลี่ยนงานก็จะได้เปลี่ยน ทั้งนี้ทั้งนั้นกระเป๋าค่อนข้างรั่วแบบใช้จ่ายกระจุย โดยเฉพาะค่าซ่อมแซมของใช้และยานพาหนะ พอช่วงปลายเดือนจะมีโชคลาภ ระวังคนใกล้ชิดเจ็บป่วย ด้านความรัก คนโสดยังห่างไกลกับคำว่ารัก ส่วนคนที่มีคู่อาจจะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน

พฤษภาคม

จะมีผลงานดีเป็นที่น่าพอใจของผู้ใหญ่ ธุรกิจการค้าจัดว่าผลงานอยู่แถวหน้า ใครที่จะหางานเสริมมีจังหวะเหมาะๆ จัดว่าไปได้ดีทั้งงานหลักและงานเสริม ในแง่การเงิน จะได้เงินมาแบบไม่คาดคิด อาทิ การค้าทำเงินได้เกินเป้า คนโสดจะแฮปปี้เพราะเพื่อนฝูงชักนำคนดีๆ มาให้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว เรียกว่าคู่เป็นเสมือนมิตรแท้ที่ฝากผีฝากไข้ได้

มิถุนายน

รู้สึกเครียด ทำงานแบบต้องใช้ความคิดตลอดเวลา แถมมีเรื่องจุกจิกที่เริ่มมาจากเรื่องเล็กๆ แล้วอาจบานปลายสูงถ้าไปรีบแก้ไขก่อนจำเป็น ทั้งยังมีแต่รายจ่ายใหญ่ๆ เช่น ค่าซ่อมรถ มีโอกาสเดินทางบ่อยขึ้น ด้านความรัก คนโสดจะเลือกมาก (เลือกต่อไป) ขณะที่คนที่มีคู่แล้วจะมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ ควรระวังแมลงสัตว์กัดต่อยหรือป่วยถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล

กรกฏาคม

เป็นช่วงรับภารกิจหนัก บางคนจากผู้ตามกลายเป็นผู้นำขึ้นมาเฉยๆ เรียกว่าเหนื่อยกว่าเดิมหลายเท่า งานจะมีความท้าทายจึงต้องเลือกว่าจะสู้หรือจะถอย ระวังมีคดีความกับคู่กรณีที่เด็กกว่า ด้านการเงิน จะมีรายจ่ายแทบทุกเรื่อง เป็นช่วงที่ไม่มีโชคดังนั้นไม่ต้องเสี่ยง คนโสดมีโอกาสได้แฟนเด็ก ส่วนคนที่มีคู่จะรู้สึกเหมือนจีบกันใหม่ๆ มีความสุขดี

สิงหาคม

จะพบเจอคู่แข่ง แต่มีโอกาสชนะสูงมากโดยเฉพาะงานประมูล เป็นช่วงที่ต้องแสดงความสามารถในการทำงานออกมาอย่างเต็มที่ จะได้บริวารลูกน้องดีๆ มาช่วย การเงินก็มีคนมาช่วยเช่นกันแต่เป็นการช่วยใช้เสียมากกว่า ด้านความรัก คนโสดจะเจอคนที่เข้ากันได้ในแทบจะทุกเรื่อง ให้ลองคบกันยาวๆ

กันยายน

รู้สึกปลอดโปร่ง การงานจะคล่องตัวขึ้น มีงานเสริมเข้ามา แถมธุรกิจได้ขยับขยาย มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล การเงินนี่มาจากจำนวนงานโดยตรง คือ ยิ่งทำยิ่งได้ สุขภาพช่วงนี้สวนทาง ไม่ค่อยดีเพราะเดี๋ยวก็ปวดหัวเดี๋ยวก็ปวดท้อง คนโสดจะพบรักจากการทำงาน ส่วนคนที่มีคู่แล้วจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

ตุลาคม

จะมีผลประโยชน์และโอกาสที่ดีเข้ามาแล้ว ดังนั้นให้รีบทำอย่าชักช้า งานนี้สำเร็จแน่ๆ ผู้ใหญ่รักและให้คุณอยู่ใกล้ตัว การค้าขายจะมีการลงทุนเพิ่ม ได้เงินใช้ไม่ขาดมือแต่ระวังจะจ่ายหนักไปทางเฮฮาปาร์ตี้  ความรักจะยังไม่สมหวังในระยะนี้ ในแง่สุขภาพ ให้ระวังกล้ามเนื้ออักเสบ ปวดฟัน

พฤศจิกายน

เป็นช่วงที่ครอบครัวมีความกลมเกลียว จะได้เพื่อนใหม่ การงานนั้นจัดว่าหนักหรือมีการโยกย้ายเปลี่ยนงาน ให้ระวังอุบัติเหตุตลอดจนคดีความถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล การเงินจะดีมากจากการค้าการเจรจา มีโอกาสได้เงินแบบฟลุคๆ ทั้งนี้ให้ระวังจะเจ็บตัวเพราะคนอื่น ความรักไม่ราบรื่นเพราะคนรักจะพูดจาชวนทะเลาะ

ธันวาคม

รู้สึกสับสน คิดหลายอย่างมากในเวลาเดียวกัน ไม่ควรจะขยายการลงทุนในช่วงนี้เพราะงานที่มีอยู่ก็มากเกินแล้ว ธุรกิจการค้าจะวุ่นวายขาดบริวารช่วยเหลือ แต่โชคดีที่เงินจะเพิ่มพูนหรือมีรายได้เพิ่ม คนโสดจะมีคนดีๆ เข้ามาแต่ยังไม่ถูกใจเท่าไรนัก ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วยังคาดหวังอะไรไม่ได้ ไปเรื่อยๆ มากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook